ประทับใจการให้บริการของKBANKครับ

กระทู้สนทนา
ประทับใจการให้บริการของพนักงานกสิกรไทย สาขาโลตัส สามพรานมากครับ เมื่อเช้าไปกดเงินหมื่นนึงแต่เงินออกมาเก้าพัน พอดีธนาคารยังไม่เปิด แต่มีพนักงานนั่งอยู่แล้วเลยแง้มประตูเข้าไปถามว่าจะให้ทำยังไงบ้าง  พนักงานรีบตอบคำถามแบบจริงใจมาก ถามว่าเรากดเงินตู้ไหน เราบอกตู้ขวาสุด เค้าบอกงั้นทำไรให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์เอง ฟังแล้วเลยงง ถ้ากดตู้อื่น สาขาจะดำเนินการให้ได้หรือครับ แล้วแทนที่พนักงานจะถามหรือช่วยเหลืออะไรบางอย่าง เช่นติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ แต่คุณกับไล่ให้ลูกค้าไปติดต่อเอง ได้ครับกสิกร ถ้าในเมื่อคุณไล่ผม ผมก็จะไปครับ ถ้าในเมื่อดอกเบี้ยที่ผมจ่ายให้กับคุณเพื่อเป็นรายได้กับทางธนาคารคุณมันกลายเป็นว่าผมโง่เองที่เดินเข้ามาให้พวกคุณ ผมก็จะไปครับ ลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่