เปลี่ยน e-mail แล้ว log in เข้า Agoda ไม่ได้ครับ ทำยังไงดี

ช่วยด้วยครับ พอดีเปลี่ยน mail ในข้อมูลส่วนตัวใน agoda ใหม่
ตอนที่สมัครแต่แรกผมใช้ hotmail แต่ผมเปลี่ยนข้อมูล e-mail ใน agoda เป็น gmail แทน
ตอนนี้งานเข้าเลย ไม่สามารถ log in ได้ กดรีเซ็ท password แล้ว ก็ไม่มีเมล์ส่ง password ใหม่มาให้ทั้ง 2 e-mail
เมล์ติดต่อไปที่ agoda ก็เงียบกริ๊บ โทร.ไปที่เบอร์ 02-6259200 ถือสายรอ 15 นาที ก็ไม่มีคนรับสาย
ทำยังไงดีครับ จะสมัครใหม่ก็เสียดาย point ที่สะสมไว้ประมาณ 2x,xxx แต้ม เครียดเลย
Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่