สรุปพนักงานขายแพ๊คเกจของทรูวิชั่นส์มันยังไงกันแน่

ผมหนีจาก GMMZ กับ CTH มาซึ่งได้รับบริการห่วยๆเลยมาสมัครทรูวิชั่นส์ดู ซึ่งฟรีค่าติดตั้ง ฟรีค่าประกัน ผมเลยติดตั้งเดือนแรกเลือกแพ๊คเกจสุดคุ้ม Super Knowledge เดือนละ 490 บาทก็คุ้มดี พอมากลางเดือนผมเลยอยากลองดู Gold ผมเลยโทรไปเปลี่ยนแพ๊คเกจซึ่งพนักงานได้ชี้แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ผมได้มั้ย แบบที่ผมไม่ได้เสียสิทธิ์ค่าแพ๊คเกจต่อเดือนซึ่งปกติแพ๊คเกจ Super Knowledge ที่ผมสมัครมันต้องเสียรายเดือนเดือนละ 490 บาท แต่พนักงานได้แจ้งกับผมว่าผมได้สิทธิพิเศษคือได้เสียเดือนละ 434 บาทต่อเดือนและตลอดไป ผมเลยดีใจ เออดีๆๆ แต่วันนี้ผมโทรไปว่าจะกลับมาแพ๊คเกจเดิม ซึ่งพนักงานได้แจ้งกับผมว่าแพ๊คเกจนั้น Super Knowledge ไม่มีอีกแล้ว แต่เปลี่ยนเป็น Smart Family HD ราคา 490 บาทต่อเดือน คือผม งง สิคับ เพราะผมไม่รู้และไม่มีใครแจ้งอะไรว่าจะเปลี่ยนแพ๊คเกจมาเป็นแบบนี้และตัดช่องด้วย ???? คือ งง แล้วอีกอย่างพนักงานได้แจ้งกับผมว่าผมเสียสิทธิ์นั้นๆไปแล้ว อ้าววว ??? แล้วตอนนั้นแจ้งเรายังไง ทำไมตอนนี้ถึงเปลี่ยน ??? คือต้องการขายของแล้วพอขายได้แล้วก็ปล่อยทิ้ง ??? มันยังไงกันแน่ รึว่าสื่อสารกันไม่รู้เรื่องระหว่างพนักงาน ??
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H TrueVisions truemove ทีวีดิจิตอล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่