ฝากถึง k888 ข้อความจากตู้ passbook



ตู้ โลตัสเอ็กเพรส ปาก ซอยรังสิตภิรมย์  ม.กรุงเทพ-รังสิต

ฝากด้วยครับ  ผ่านไปเห็นกี่รอบก็ยังใช้งานไม่ได้ จนมีข้อความฝากถึงมากมาย ^-^
รู้สึก สาขาบางขันธ์-คลองหลวง   จะดูแลนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามายังธนาคารกสิกรไทยค่ะ ทั้งนี้ขออนุญาตคุณ bitever รับเรื่องประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเข้าตรวจสอบตู้ปรับสมุดอัตโนมัติ สาขาโลตัส รังสิตภิรมย์ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่