หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำ From Excel เพื่อกรอกข้อมูลแล้วก็ลง Excel Database อีก Sheet
กระทู้คำถาม
คอมมือใหม่
ซอฟต์แวร์
Microsoft Excel
อยากทราบวิธีที่จะทำให้ข้อมูลที่กรอกลงไปในช่องต่างๆในแบบฟอร์ม Excel
แล้วเมื่อกรอกเสร็จกดปุ่ม "บันทึก" แล้วข้อมูลที่กรอกไปอยู่ที่ sheet "ที่เก็บข้อมูล" โดยอัตโนมัติ
จะสามารถทำได้มั้ยครับ ถ้าทำได้ต้องยังไงบ้างครับ ไม่ทราบว่าท่านใดมี ไฟล์บ้างรบกวนหน้อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนผู้รู้เรื่อง Excel VBA ช่วยหน่อยฮะ
อยากให้ช่วยเหลือเขียน VBA ฮะ มันเป็นการป้อนข้อมูลแบบอัตโนมัติ ซึ่งใช้ VLOOKUP ไม่ได้ ไม่รู้ว่าเพราะข้อมูลเยอะเกินไปหรือเราพิมพ์สูตรไม่ถูก เพราะใช่คู๋กับคำสั่ง =IFERROR(VLOOKUP เราใช้คำสั่งนี้ แต่มันไม
สมาชิกหมายเลข 4129420
Code VBA สำหรับใส่ข้อมูลแล้วบันทึกข้อมูลลง sheet เลย
เนื่องจากตอนนี้ผมเขียน Code VBA อยากจะให้บันทึกข้อมูลอัตโนมัติ โดยที่กรอกข้อมูลช่องสุดท้าย พอจะมีวิธีไหม
สมาชิกหมายเลข 8165668
ออกแบบ form ด้วย Excel เพื่อพิมพ์ invoice ตาม Pre-print ฟอร์มที่มีอยู่
ตามหัวข้อครับ คือมีกระดาษ pre-print ไว้แล้ว สำหรับ พิมพ์ invoice แล้วถ้าจะทำ form excel เพื่อเลียนแบบ กระดาษ pre-print นั้น เพื่อให้ user กรอก ข้อมูล แล้วสั่งพิมพ์ invoice ง่ายที่สุด คืออย่างไรครับ.
famek
ผู้ใหญ่ใจดีใครมี ขอไฟล์ excel สำหรับทำทะเบียนข้อมูลลูกค้า
อยากได้ไฟล์ excel ง่าย ๆ สำหรับทำทะเบียนเก็บข้อมูลลูกค้า ผู้ใหญ่ใจดีท่านใดมีขอหน่อยนะครับ...ขอบพระคุณอย่างยิ่ง
สมาชิกหมายเลข 3147031
การดึงข้อมูลจากชีทนึง ให้ไปแสดงอีกชีทนึง ด้วย Excel ทำยังไงหว่า?
สวัสดีค่ะ คือหนูมีปัญหาว่าการดึงข้อมูลจากชีทนึงให้ไปแสดงอัตโนมัติอีกชีทนึงต้องทำยังไง? คือชีทก็อยู่ในไฟล์งานเดียวกัน..... ตัวอย่างคือ ในชีทที่ 1 จะมีข้อมูล.... คือ A B C A1 ด.ช.สมศักดิ์ ชอบดี 8/2/5
สมาชิกหมายเลข 2103306
ต้องการสร้างฟอร์มให้คนกรอก แล้วโชว์แต้มอัตโนมัติ
ต้องการสร้างฟอร์มที่สามารถให้คนกรอกชื่อ นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามา แล้วทราบคะแนนสะสมที่จะได้รับโดยอัตโนมัติ เบื้องต้นได้ลองใช้ vlookup บน Google Sheet/Excel ซึ่งผูกสูตรไว้กับอีกชีทนึงที่เป็น Dat
GG Together
กรอกฟอร์ม PDF แล้วให้เก็บข้อมูลใน Excel ทำได้มั้ยครับ
รบกวนสอบถามเพื่อนๆ หน่อยครับ พอดีผมทำบริษัท จะมีในส่วนของสัญญาที่จะให้พนักงานกรอกเป็น Pattern เดียวกัน แล้วอยากให้มันลิงค์ไฟล์จากพนักงานที่กรอกเสร็จแล้ว ให้เข้าไปรวมข้อมูลในที่ๆ เดียวกันได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1190335
อยากสร้าง 1 Excel ไฟล์ให้หลายๆคนทำ แต่แต่ละคนต้องไม่เห็นของคนอื่น
อยากสร้าง 1 Excel ไฟล์ ให้หลายๆคนทำ แต่แต่ละคนต้องไม่เห็นของคนอื่น (จะแยก sheet เปนของแต่ละคน) สามารถทำได้มั้ยคะ ถ้าทำได้ ขอวิธีการหน่อยค่ะ Google sheet หรือ Excel ก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
อีกไม่นานก็ลืม
office ตัวไหน ใช้ทำ โปรแกรมบันทึกข้อมูลได้บ้างครับ
เช่นทำฟอร์ม สำหรับกรอกข้อมูล database บันทึกลง excel อะไรแบบนี้ครับแนะนำหน่อยครับ
Djrocky
Google Sheet คำนวณเงินผ่อน กู้บ้าน + กู้ร่วม
เคยลองคำนวณเงินผ่อนดูกันไหม ว่าถ้าเรา โปะเพิ่มมันจะลดลงต่างจากเดิมกี่บาท หวังว่า Google sheet นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังผ่อนบ้านหรือผ่อนอย่างอื่นก็ได้ที่เป็นแบบลดต้นลดดอก นอกจากการคำนวณดอกแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 3847507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมมือใหม่
ซอฟต์แวร์
Microsoft Excel
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 32
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำ From Excel เพื่อกรอกข้อมูลแล้วก็ลง Excel Database อีก Sheet
แล้วเมื่อกรอกเสร็จกดปุ่ม "บันทึก" แล้วข้อมูลที่กรอกไปอยู่ที่ sheet "ที่เก็บข้อมูล" โดยอัตโนมัติ
จะสามารถทำได้มั้ยครับ ถ้าทำได้ต้องยังไงบ้างครับ ไม่ทราบว่าท่านใดมี ไฟล์บ้างรบกวนหน้อยครับ