Dtac เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องย้ายค่ายมามากกว่า 2 อาทิตย์ ติดตามสอบถามทุกวันว่ามีอะไรติดขัดมั๊ยจะได้รีบแก้ไข ไม่อยากเสียเวลาทำเรื่องใหม่เรื่อยๆ ก็ได้คำตอบว่าให้รออย่างเดียว ล่าสุดแจ้งไปทาง My ว่าเราค้างค่าชำระทั้งๆที่ไปจ่ายแล้ววันที่ 22/10/57 ที่ศูนย์บริการ Dtac เลย เพราะกลัวจะมียอดค้างไม่รอให้ตัดบัตรเครดิต แต่ทำไมทาง Dtac แจ้ง My ไปวันที่ 27/10/57 ว่าเราค้างค่าชำระโอนย้ายไม่ได้คะ หลังไมค์ไปก็ไม่มีคนตอบเลย facebook ก็ไม่มีคนตอบอีก กรุณาชี้แจงเหตุผลด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่