เพลียกับบริการของไทยทิกเก็ตเมเจอร์และไปรษณีย์จริงๆค่ะ

บอกก่อนนะคะ ตั้งกระทู้นี้เพื่อระบายเฉยๆค่ะ
กับการรับบริการที่ล่าช้า และเข้าขั้นห่วยเบาๆ
ไม่ดราม่านะคะ แค่อยากขอความคิดเห็นว่าการส่งของล่าช้าขนาดนี้มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วหรอ
เริ่มเลยนะคะ

คือสั่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตทางไทยทิกเก็ต เมเจอร์ตั้งแต่วันที่7ต.ค.
ก็สั่งซื้อเสร็จสรรพพร้อมเน้นย้ำให้เราโอนเงินภายใน5ชม.
ซึ่งเราต้องจ่ายเพิ่มในส่วนของค่าเปิดบัตรและจัดส่ง
ไม่มีปัญหาค่ะ เพื่อคอนเสิร์ตที่เราอยากไปมากกกกกก

พอโอนเงินเสร็จ ก็ได้รับข้อความยืนยันการโอนเงิน และระบุจะได้รับบัตรภายใน10วัน
10วันเอง คอนเสิร์ตเดือนหน้า รอได้อยู่แล้วว
ผ่านไป10วันค่ะ เรายังไม่ได้รับบัตรเลย เอาละ เราจะมีปัญหาอะไรมั้ยเนี่ย
ซึ่งก่อนที่เราจะโอนเงินก็ได้สอบถามทางไทยทิกเก็ตนะคะ
ว่าถ้ามีปัญหาอะไรยังไง ใครจะรับผิดชอบหรือตามเรื่อง
ทางไทยทิกเก็ตนางบอกมาเลยค่ะว่าจะตามเช็คของให้ เพราะถือว่าไทยทิกเก็ตเป็นคนออกบัตรมาให้เรา
โล่งอกสิคะ เดี๋ยวนี้มีแต่คนว่าไปรษณีย์เลยถามกันไว้ก่อน
กลัวต้องมาตามเรื่องเองทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราสักนิด

พอ10วันเรายังไม่ได้รับบัตร เลยโทร.ไปสอบถามทางไทยทิกเก็ตค่ะ
ได้คำตอบว่า จัดส่งบัตรออกมาแล้ว ตอนนี้อยู่ที่ไปรษณีย์พระโขนง เราต้องโทร.ไปที่พระโขนงเองค่ะ!!!
ห้ะ เดี๋ยว ทีตอนซื้อบอกจะตามเรื่องให้ ละนี่คืออะไร
เราก็วีนเบาๆค่ะ คือ16วันแล้วนะคะ ยังไม่ได้รับบัตร มันไม่นานไปหน่อยหรอคะ
สั่งซื้อตั้งแต่วันที่7 แต่ทางพระโขนงเพิ่งได้รับบัตรเข้าระบบเมื่อวันที่16ต.ค. มันไม่นานไปหน่อยหรอ
นางก็บอกค่ะว่า ทางไทยทิกเก็ตเนี่ยได้รับบัตรมาวันที่3ต.ค. และเริ่มแจกจ่ายบัตรวันที่15ต.ค. (ละวันที่4-14ต.ค. จะดองบัตรไว้ในสต็อคทำไมฟ้ะ)

เริ่มรู้สึกเฟลละค่ะ แบบอะไรว้าาาา นานไปป่ะ
ปกติซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ยังไม่นานขนาดนี้เลยอ่ะ อยากเชยชมบัตรแล้ว
และพอเราเชคทางไปรษณีย์ว่าบัตรเราถึงไหนละ
ก็เห็นว่าบัตรเราเพิ่งเข้าระบบของทางพระโขนงเมื่อวันที่16ต.ค.
คิดในใจ สั่งซื้อตั้งแต่วันที่7ต.ค. ทำไมเพิ่งจะถึงพระโขนง มันน่าจะส่งมาจังหวัดเราได้แล้วป่ะ(ชลบุรีค่ะ)
โอเค ไม่เป็นไร เดี๋ยวทางพระโขนงคงจัดส่งออกมาภายในวัน หรือสองวันเองแหล่ะมั้ง

ค่ะ ก็รอค่ะ รอแล้ว รอเล่า รอๆๆๆๆๆ จนวันนี้ค่ะ(23ต.ค.) รอไม่ไหวละค่ะ
อยากรู้เหลือเกินแค่บัตรเบาๆ2ใบ ทำไมมันเดินทางมาบ้านเรานานจัง
เลยเข้าไปเช็คทางไปรษณีย์อีกรอบ ขุ่นพระ!!!!!!
บัตรเราก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ ที่พระโขนง ยังไม่มีการจัดส่งออกมาเลย
ซึ่งเข้าระบบที่พระโขนงตั้งแต่วันที่16 จนวันนี้วันที่23แล้วค่ะ ไม่จัดส่งสะทีหล่ะคะคุ๊ณณณณณ!!!!
ตอนนี้คือเซ็งมากกกกกกกกกกค่ะ กะจะโทร.ไปถามหาความกระจ่างว่าทำไมนานจัง
แต่ลืมไปค่ะ วันนี้วันหยุดราชการ ให้พนักงานพักผ่อนก่อน ไว้พรุ่งนี้จะถามให้เคลียร์เลยค่ะ

เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนะคะว่า ไทยทิกเก็ตเนี่ย จำหน่ายบัตรช้าขนาดนี้อยู่แล้วรึเปล่า
และทางไปรษณีย์ ดองของไว้ในสต็อคนานขนาดนี้เลยหรอคะ
ทำไมปกติสั่งซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ อย่างมากค่ะ ไม่เกิน7วันได้รับของ
แต่นี่คืออะไร16วัน ก็ยังไม่ได้รับของ แถมของๆเรายังอยู่ที่พระโขนงอยู่เลย

บอกเลยค่ะ ไม่อยากจะซื้อบัตรผ่านไทยทิกเก็ตละค่ะ
ไปรษณีย์ไทยก็ไม่อยากจะใช้บริการเหมือนกัน ถ้าไม่จำเป็น เพลีย

ปล. สำหรับคนที่สงสัยทำไมไม่ไปซื้อที่เคาท์เตอร์ จะได้รับบัตรจบๆไป
คือถ้าเราซื้อผ่านทางเคาท์เตอร์ เราจะได้บัตรกระดาษค่ะ
ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะแลกเป็นบัตรแข็งเหมือนคนอื่นได้รึเปล่า
และการสั่งซื้อบัตรผ่านทางโทรศัพท์เนี่ย เราจะได้รับบัตรแข็งเลย
เราเลยเลือกที่จะซื้อบัตรทางนี้ค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ เรารู้ว่าทำอะไรไม่ได้ละค่ะ นอกจากรอลูกเดียว เฮ้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่