ไม่ไหวแล้วจริงๆกับ Samsung Thailandครับ

จากสองกระทู้ที่ผมตั้งมา
http://ppantip.com/topic/32727987
http://ppantip.com/topic/32704690

สรุปเมื่อวันที่21/10/57 ทางซัมซุงสีลมโทรมาให้ไปรับเครื่องtab s 8.4 ซึ่งผมก็ยอมเสียเวลางานไปรับเครื่องพร้อมภาวนาให้ปัญหาที่เจอได้รับการแก้ไขเสียที
แต่เมื่อไปรับเครื่องแล้ว ปัญหากดจอเเล้วมีเสียงหายแล้ว แต่ปัญหาจอเผยอออกมายังคงปรากฏอยู่  ผมถามช่างว่าได้ทำการแก้ไขอย่างไร ซึ่งทางช่างบอกว่าได้นำเครื่องผมไปให้ว่า technicalทำการแก้ไขแล้ว โดยไม่ได้เปลี่ยนเป็นฝาหลังตัวใหม่ ผมหยิบเครื่องมาตรวจอย่างละเอียดและชี้บริเวณฝาหลังที่ปริออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีมาก่อน
ช่างก็ตอบกลับมาว่า "อย่างนี้ผมว่าโอแล้วนะ" ผมนี่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเลย ก่อนหน้านี้มันไม่มีไอรอยปรินี้นี่ ช่างเสริมต่อมาอีกว่า "ช่างฝ่ายเทคนิกเค้าแก้มาแล้ว พี่ก็ต้องเลือกเอาว่าจะยอมให้มีเสียงหรือมีรอยปริตรงฝา"

ผมจึงขอให้ทางช่างช่วยลองเปลี่ยนฝาหลังตัวใหม่ให้ดูได้ไหม เผื่อพวกตรงเขี้ยวมันจะไม่สนิท แต่คำตอบที่ได้รับคือ "เปลี่ยนใหม่ผมว่าก็น่าจะไม่หายนะ"

ผมจึงไม่อาจรับเครื่องนี้ได้แล้วเนื่องจากผมคงไม่อยากให้มีการแกะเครื่องผมตลอดเวลาโดยที่ผมยังแทบไม่ได้เล่นเลย อีกทั้งมันยังเป็นปัญหาที่ไม่ได้จากการใช้งานของผม แต่เป็น defect ที่เกิดมาจากกระบวนการผลิตต่างหาก ผมจึงยืนยันที่จะเปลี่ยนเครื่องเท่านั้น ซึ่งทางช่างก็ขอบัตรประชาชนเพื่อดำเนินการให้ โดยต้องยื่นเรื่องไปยังเบื้องบนตัดสินใจ และอาจจะใช้เวลา 5-7วัน อีกทั้งยังไม่อาจยืนยันได้ด้วยจะเปลี่ยนเครื่องให้

ณ จุดนี้ผมจึงไม่อาจมั่นใจได้อีกแล้วก้บการบริการของ Samsung Thailand เหมือนเตะถ่วงไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดประกันเลยหรือเปล่า (ถึงจะในอีกหนึ่งปีก็เถอะ) อีกทั้งยังไม่ได้ประสานอะไรจากเจ้าหน้าที่เลย ยกเว้นครั้งเดียวในตอนแรกที่เกิดปัญหา ผมคงไม่มีเวลาว่างตลอดที่จะไปศูนย์ได้ทุกครั้ง เสียทั้งเงินและเวลาในการทำงาน ผมต้องการให้ Samsung Thailand ชดเชยโดยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมด้วยหรือถ้าไม่ได้จริงๆก็เปลี่ยนเป็นคืนเงินแทนก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่