หลังจากทดลองใช้มา 19 วัน เพิ่งพบว่า
1. WiFi หลุดบ่อย ครั้งละไม่เกิน 15 นาที (เพิ่งพบเหตุการณ์นี้จากการเปิดดูyoutube แล้วพบว่า WiFi จะดับไปช่วยนาทีที่13-14 และทดสอบจากแอป WiFi fix พบว่าหลุดจริงขึ้น disconnect และไม่ยอม connect อีก จนต้องกดปิดwifi แล้วเปิดใหม่)
2. สัญญาณ GPS ไม่เคยจับสัญญาณดาวเทียมดวงไหนได้เลย (ทดสอบจากแอป GPS test)
จากการโทรไปสอบถาม call center true 1331 แนะนำให้ reset เครื่อง
ก็ลองทำแล้วพบว่าเป็นเหมือนเดิมอาการเดิมจากที่กล่าวไว้ (ลอง reset ประมาณ 10 รอบได้จึงแน่น
ใจว่าไม่ใช่software แน่นอนเพราไม่เคยลงfirmware อะไรเลยตั้งแต่ซื้อเครื่องมา 19 วัน)
จึงไปที่ชอปที่ซื้อเครื่องมาไม่สามาาถทำอะไรให้ได้นอกจากให้ส่งซ่อมอย่างเดียวซึ่งกินเวลากว่า 14 วัน (ซึ่งผมไม่มีเครื่องสำรองใช้เลยจึงยังไม่ส่ง เพราะยังไม่มีงบประมาณจัดหาเครื่องสำรอง)
โดยไม่ให้เปลี่ยนเครื่องทั้งที่ทดสอบแล้วว่ามีอาการหลุดจริง
จึงอยากสอบถาม true ว่าก่อนขายเครื่องไม่มีการ QC หรืออย่างไร?
หรือต้องให้ไปประสบกันเองว่าเครื่องไหนจะเจอแจ็คพอตแบบที่เป็นอยู่
มือถือ True smart 5.0 ห่วยมาก wifi หลุดบ่อย gps จับไม่เคยติด
1. WiFi หลุดบ่อย ครั้งละไม่เกิน 15 นาที (เพิ่งพบเหตุการณ์นี้จากการเปิดดูyoutube แล้วพบว่า WiFi จะดับไปช่วยนาทีที่13-14 และทดสอบจากแอป WiFi fix พบว่าหลุดจริงขึ้น disconnect และไม่ยอม connect อีก จนต้องกดปิดwifi แล้วเปิดใหม่)
2. สัญญาณ GPS ไม่เคยจับสัญญาณดาวเทียมดวงไหนได้เลย (ทดสอบจากแอป GPS test)
จากการโทรไปสอบถาม call center true 1331 แนะนำให้ reset เครื่อง
ก็ลองทำแล้วพบว่าเป็นเหมือนเดิมอาการเดิมจากที่กล่าวไว้ (ลอง reset ประมาณ 10 รอบได้จึงแน่น
ใจว่าไม่ใช่software แน่นอนเพราไม่เคยลงfirmware อะไรเลยตั้งแต่ซื้อเครื่องมา 19 วัน)
จึงไปที่ชอปที่ซื้อเครื่องมาไม่สามาาถทำอะไรให้ได้นอกจากให้ส่งซ่อมอย่างเดียวซึ่งกินเวลากว่า 14 วัน (ซึ่งผมไม่มีเครื่องสำรองใช้เลยจึงยังไม่ส่ง เพราะยังไม่มีงบประมาณจัดหาเครื่องสำรอง)
โดยไม่ให้เปลี่ยนเครื่องทั้งที่ทดสอบแล้วว่ามีอาการหลุดจริง
จึงอยากสอบถาม true ว่าก่อนขายเครื่องไม่มีการ QC หรืออย่างไร?
หรือต้องให้ไปประสบกันเองว่าเครื่องไหนจะเจอแจ็คพอตแบบที่เป็นอยู่