การติดต่อcallenter กสิกรเป็นเรื่องน่าเบื่อมากค่ะ

กระทู้สนทนา
คือแบบลำพังการรอสาย call center ก้อนานมากพออยุ่แล้ว นี่ยังต้องกดเลขต่อไปโน่นนี่ คือเสียงเวลาและค่าโทรมาก รอไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุย ช่วยแก้ไขเถอะ ถ้าลูกค้าไม่เดือดร้อยก้อไม่อยากโทรไปรบกวนคุณหรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่