แฟนผมใช้ True มาหลายปีแล้วครับ ทั้งบ้านมีของ True หลายเบอร์ ส่วนผมก็พึ่งจะย้ายค่ายมาใช้ True ยังไม่ถึงเดือน วันนี้ไปทำเรื่องขอยกเลิก 1 เบอร์ เนื่องเป็นเบอร์ที่ใช้กับ Ipad แพคเกจ 3G unlimited (3GB) 7ร้อยกว่าบาท ซึ่งตอนนี้เครื่องมันเสียรับสัญญาณ 3G ไม่ได้ ก็เลยจะยกเลิกไปติดต่อที่ True Shop จนท.แจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการของรอบนี้ทั้งเดือน ซึ่งมันเกินรอบบิลไปแค่ 2วัน ก็เลยแย้งกลับไปว่า ไม่มีการคิดเฉลี่ยค่าบริการเป็นรายวันเหรอ เพราะเคยปิดของค่ายอื่น เค้าก็คิดเฉลี่ยค่าบริการให้ หรืออย่าง Internet ของ 3.. เค้าก็ไม่คิดเต็มเดือน แต่ของทรูจะคิดทั้งเดือนหรือไม่ก็ให้เรามาปิดวันตัดยอดบิลเดือนหน้า จนท.แจ้งว่าเมื่อก่อนคิดเฉลี่ยให้แต่ตอนนี้ไม่ได้คิดแบบนั้นแต่จะคิดทั้งเดือน เและ จนท.เสนอให้ปรับลด promotion เป็น 299 บาท unlimited (500 MB) แทน ผมก็ให้แฟนปฏิเสธไปเพราะตั้งใจมาปิดอย่างเดียวอีกทั้งเครื่องก็เสียจะเอาไปใช้กับอะไรก็ไม่รู้
และโทรไปสอบถามที่ Call center 1331 ก็ได้คำตอบแบบเดียวกันคือต้องจ่ายทั้งเดือนไม่ว่าจะปิดวันไหน เฮ้อ ตอนเปิดใช้บริการง่ายครับ แต่จะไปปิดมันง่ายกว่า แต่ต้องเสียค่าบริการทั้งเดือน แบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคครับ
ไปยกเลิก True move-H รายเดือน ไม่ยาก แต่....
และโทรไปสอบถามที่ Call center 1331 ก็ได้คำตอบแบบเดียวกันคือต้องจ่ายทั้งเดือนไม่ว่าจะปิดวันไหน เฮ้อ ตอนเปิดใช้บริการง่ายครับ แต่จะไปปิดมันง่ายกว่า แต่ต้องเสียค่าบริการทั้งเดือน แบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคครับ