DTAC คุณทำได้ประทับใจมาก (ยิ่งโง่นานยิ่งรักกัน)

จาการที่เป็นลูกค้าดีแทคซื่อสัตย์มาตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ปี วันนี้คุณทำให้ผมประทับใจมากจากที่เมื่อก่อนคุณมีสัญญาณบ้างไม่มีสัญญานบ้างผมก็ยังคงทนใช้คุณ ตลอดเวลาก่อนหน้าบางครั้งในเรื่องสัญญาณผมเคยคิดว่ามีปัญหาที่ตัวเครื่องโทรศัพท์บ้างแต่การบริการของคุณตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันห่วยจริง เรื่องของเรื่องก็คือเมือ 3 เดือนที่แล้วผมได้ใช้สิทธิ์ยิ่งโง่อยู่นานยิ่งรักคุณไปใช้สิทะฺ์แลกซื้อ smartphone  htc desire 816 มาโดยมีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าใช้จ่ายล่วงหน้า 3 เดือน โดยได้จ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น 1 เดือนมีบิลมาเรียกเก็บค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ เป็นยอดค้างจ่าย1800 บาท ซึ่งปกติค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนไม่เกิน 600 บาท จึงได้โทรไปที่ call center ซึ่งได้ซักถามไป call center เข้าใจตรงกันและบอกจะแก้ไขให้ 1 เดือนหลังจากนัน้อีกก็มี call center โทรมาทวงค่าบริการว่ามีค้างจ่าย 1300 อีก ผมก็ถามไปว่ายังไม่แก้ในระบบอีกเหรอคับยอดตรงนี้คือผมจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว call center บอกไม่เกี่ยวกันค่ะล่วงหน้าๆก็คือส่วนล่วงหน้า หลังจากนั้นผมก็ไปยัง dtac shop สาขาที่ผมซื้อเครื่องและอธิบายปัญหาทั้งหมดให้ฟังพนักงานบริการดีมากและติดต่อ call center ให้อีกครั้งโดยเป็นคนพูดสายเองและเล่าประวัติการชำระเงินค่าบริการทั้งหมด ให้เจ้าหน้าที่call center ฟัง ซึ่งพนักงานที่ดีแทคชอบบอกว่าเจอบ่อยมากที่ดีแทคมากไม่ได้นำเงินที่จ่ายล่วงหน้าไปหักเจอหลายเคสแล้ว ซึ่งคิดว่าปัญหานี้น่าจะจบไป แต่หลังจากนั้น 3 วันดีแทคก็ได้ตัดสัญญานผม ผมถามหน่อยผมผิดเหรอ ขอบคุณมากสำหรับดีแทคที่ทำให้รู้ว่ายิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่