แทนตัวเองว่าเรานะคะ
ถ้าไม่เหมาะสม ของอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
เราซื้อกล้อง ฟูจิ รุ่น FINEPIX HS35 EXR เมื่อวันที่ 10 ต.ค.57 ที่ผ่านมา
ราคา 13990 บาท
วันที่ 11 เดินทางไปเที่ยวสิงค์โปร์ ตามที่มีเพื่อนๆเค้ารีวิวไว้
แต่กล้องนี้มันไม่คุ้นมือ เลยไม่ค่อนได้เอาออกมาถ่ายเท่าไหร่
เพราะขนาดมันค่อนข้างใหญ่
จนคืนวันที่ 13 ต.ค.57 ไปดูการแสดงแครนแดนซ์ ที่เซ็นโตซ่า
การแสดงยังไม่เริ่ม เราลองถ่ายดูแล้ว
แล้วมีเส้นนี้(ตามรูปขึ้นหน้าจอ) จางหน่อยนะคะ ขอยืมโทรศัพท์เพื่อนถ่ายค่ะ
.....
เราลองเลื่อนกลับไปดูภาพที่ภ่ายมันก็เห็นเส้นดังกล่าวด้วย
รู้สึกเซ็งๆค่ะ..เพราะใช้ยังไม่กี่วันเอง แถมไม่ค่อยได้ใช้ด้วย
จึงเก็บกล้อง...แล้วนั่งดูการแสดง
โดยที่ไม่ได้ถ่ายภาพใดๆ
เพราะไม่แน่ใจว่ากล้องมันเป็นอะไร
.....
กลับมาห้องหยิบกล้องมาดูว่าจะถ่ายรูปเพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐานให้ทางร้านดู
เพราะที่ถ่ายตอนแรกมันมืด
เกรงใจเพื่อนด้วย เพราะเค้าใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปอยู่
โทรศัพท์เราแบตหมด
แต่มันไม่มีอาการดังกล่าวแล้ว
พอกลับมามาถึงประเทศไทยบ้านเราแล้ว ก็แวะเอากล้องกับรูปให้ร้านดู
เค้าไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
เพราะตอนที่ไปที่ร้านมันไม่มีอาการ
เราก็พยายามอธิบายว่า เราสันนิฐานว่าจอภาพอาจมีปัญหา
เราขอเปลี่ยน เพราะวันที่ 16-23ต.ค.57
เราไม่อยู่ที่กทม. ถ้าไม่เปลี่ยนให้ขอให้รับเรื่องแจ้งไว้ก่อน ว่าเครื่องเรามีปัญหาภายใน 7 วัน
แต่เราก็ไม่ยอม เราโวยวายค่ะ
เพราะเราเสียเงินซื้อไปตั้ง 13990 แถมเรายังใช้ได้ไม่คุ้มเลย
แล้วไม่รู้ว่ามันจะมีอาการขึ้นมาอีกเมื่อไหร่
อีกอย่างเราคนธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยอะไร
เสียเงินไปแล้วก็อยากใช้ให้ได้ประโยชน์มากที่สุด
ไม่อยากจะหวาดระแวง....ว่ามันจะเสียขึ้นมาเมื่อไหร่ แล้วค่อยเอาส่งศูนย์
เรายอมรับไม่ได้ค่ะ
เราไม่ยอมจนเค้ายอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ แต่ต้องเอากล่องมาด้วย
ตกลงวันรุ่งขึ้นจะมาเปลี่ยน..
รู้สึกว่า บริการหลังการขายห่วยแตกมาก
ไม่เหมือนกะตอนขายเลย
เศร้าใจค่ะ
รบกวนผู้เชี่ยวชาญเรื่องกล้อง หรือใครก็ได้ค่ะช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าเส้นที่เห็นมันคืออะไร...
ถ้าไม่เหมาะสม ของอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
เราซื้อกล้อง ฟูจิ รุ่น FINEPIX HS35 EXR เมื่อวันที่ 10 ต.ค.57 ที่ผ่านมา
ราคา 13990 บาท
วันที่ 11 เดินทางไปเที่ยวสิงค์โปร์ ตามที่มีเพื่อนๆเค้ารีวิวไว้
แต่กล้องนี้มันไม่คุ้นมือ เลยไม่ค่อนได้เอาออกมาถ่ายเท่าไหร่
เพราะขนาดมันค่อนข้างใหญ่
จนคืนวันที่ 13 ต.ค.57 ไปดูการแสดงแครนแดนซ์ ที่เซ็นโตซ่า
การแสดงยังไม่เริ่ม เราลองถ่ายดูแล้ว
แล้วมีเส้นนี้(ตามรูปขึ้นหน้าจอ) จางหน่อยนะคะ ขอยืมโทรศัพท์เพื่อนถ่ายค่ะ
.....
เราลองเลื่อนกลับไปดูภาพที่ภ่ายมันก็เห็นเส้นดังกล่าวด้วย
รู้สึกเซ็งๆค่ะ..เพราะใช้ยังไม่กี่วันเอง แถมไม่ค่อยได้ใช้ด้วย
จึงเก็บกล้อง...แล้วนั่งดูการแสดง
โดยที่ไม่ได้ถ่ายภาพใดๆ
เพราะไม่แน่ใจว่ากล้องมันเป็นอะไร
.....
กลับมาห้องหยิบกล้องมาดูว่าจะถ่ายรูปเพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐานให้ทางร้านดู
เพราะที่ถ่ายตอนแรกมันมืด
เกรงใจเพื่อนด้วย เพราะเค้าใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปอยู่
โทรศัพท์เราแบตหมด
แต่มันไม่มีอาการดังกล่าวแล้ว
พอกลับมามาถึงประเทศไทยบ้านเราแล้ว ก็แวะเอากล้องกับรูปให้ร้านดู
เค้าไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
เพราะตอนที่ไปที่ร้านมันไม่มีอาการ
เราก็พยายามอธิบายว่า เราสันนิฐานว่าจอภาพอาจมีปัญหา
เราขอเปลี่ยน เพราะวันที่ 16-23ต.ค.57
เราไม่อยู่ที่กทม. ถ้าไม่เปลี่ยนให้ขอให้รับเรื่องแจ้งไว้ก่อน ว่าเครื่องเรามีปัญหาภายใน 7 วัน
แต่เราก็ไม่ยอม เราโวยวายค่ะ
เพราะเราเสียเงินซื้อไปตั้ง 13990 แถมเรายังใช้ได้ไม่คุ้มเลย
แล้วไม่รู้ว่ามันจะมีอาการขึ้นมาอีกเมื่อไหร่
อีกอย่างเราคนธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยอะไร
เสียเงินไปแล้วก็อยากใช้ให้ได้ประโยชน์มากที่สุด
ไม่อยากจะหวาดระแวง....ว่ามันจะเสียขึ้นมาเมื่อไหร่ แล้วค่อยเอาส่งศูนย์
เรายอมรับไม่ได้ค่ะ
เราไม่ยอมจนเค้ายอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ แต่ต้องเอากล่องมาด้วย
ตกลงวันรุ่งขึ้นจะมาเปลี่ยน..
รู้สึกว่า บริการหลังการขายห่วยแตกมาก
ไม่เหมือนกะตอนขายเลย
เศร้าใจค่ะ