เมื่อวันนี้ผมรู้สึกหมดใจให้กับโปรโมชั่น การให้บริการและหลักการตลาดของทางเอไอเอส
ผมเข้าใจนะคับว่าพนักงานที่ตอบคำถามทางเมลล์ผมก้อแค่ทำตามขั้นตอนและนโยบายบริษัท
แต่ผมก็อดที่จะเจ็บปวดใจมากมายไม่ได้จริงๆ เลยแค่อยากจะบอกให้คนที่คิดจะย้ายค่าย เปลี่ยนโปร ลดราคาเครื่องเพื่อล่อตาล่อใจ ( แบบที่ผมเป็น)
ควรศึกษาโปรนั้นให้ดีๆ (ขนาดว่าผมดูดีแล้วนะยังแป๊ก) ไม่งั้นอาจต้องรู้สึกเสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ เอาได้แบบสุดกู่กันทีเดียว
ผมส่งเมลล์เข้าไปทางบริษัทเอไอเอส ตามนี้นะคับ อาจยาวไปต้องขอโทษผู้อ่านด้วยจิงๆ คับ
#########################
หมายเลขโทรศัพท์ : 08981296XX
หมายเลขอื่นที่ติดต่อกลับได้ : 08189929XX
Email Address : terminator2judgmentday@hotmail.com
รายละเอียดเพิ่มเติม : ผมมีความอึดอัดใจ จะว่าของขึ้นก้อว่าได้
ผมมีความต้องการไอโฟน 5S 16G ที่มีโปรโมชั่นราคา 13,900 บาท
ซึ่งจากโปรโมชั่นที่เห็นในวันที่ 26-30 ก.ย ที่ผ่านมา ผมได้ติดต่อทางศูนย์เอไอเอส เทเลวิชที่ กทม ทางศูนย์แจ้งของหมดแทบทุกสาขา และที่สอบทางจากทางศูนย์ล่าสุดคือวันที่29ก.ย ได้แจ้งกับผมว่า ของหมดไม่มีส่งมาแล้ว จะมีก้อแต่ 4S 8G เท่านั้น และทางเอไอเอสได้ขยายเวลาถึง 7 ต.ค และหากเกินนี้ไป ก้อจะปรับเป็นราคาเดิม และผมก้อได้ตระเวณดูก้อไม่มีของจิงๆ
และวันที่ 1 ต.ค ผมเดินทางมาพิษณุโลก จึงเข้าไปเช็คที่ศูนย์AISพิษณูโลกสาขาเซ็นทรัล ก้อของหมดไม่มีส่งมาอีกแล้ว ทางศูนย์ก้อแจ้งว่าตอนนี้ไม่มีของส่งมาอีกแล้วในส่วนของI5 16Gผมจึงจำต้องซื้อ I4 8G ราคา 7,990 บาท+2400 เพราะกัวพลาดโอกาสนี้ไปจิงๆ ... แต่พอวันที่ 8 ที่ผ่านมานี้ ผมก้อต้องอึ้งตัวซีดอีกครั้ง เพราะมาดูในเวป AIS นี้ ดันมีโปรนี้อยู่ แล้วถึง31 ่ต.ค ด้วยนะ แล้ว I4S 8G ราคาก้อเหลือ 5,990 ด้วยนะสรุปก้อคือ ผมผิดทีหลงเชื่อในส่วนของโปรโมชั่นที่ทางบริษัทคุณเสนอให้ในระยะเวลาที่กระชั้นชิดมากในไม่กี่วัน แล้วตบหน้าผมอย่างแรงในวันที่ 8 วันหมดโปรนี่รึคับ คือสิ่งที่ผมได้รับ ผมใช้เอไอเอสมาก้อหลายปี ครอบครัวผมก้อใช้มาเป็น 10 ปี แล้วนี่คือสิงที่ทำให้ผมผิดหวังมาก เพียงเพราะผมเชื่อใจบริษัทคุณหรือคับ
ผมมีความต้องการ I5S 16G มากนะ เพราะต่างกับ I4S 8G มหาศาล ซึ่งผมก้อเปิดเบอร์ใหม่ไปแล้ว ผูกสัญญาเพิ่มไปแล้ว แล้วทีนี้ผมจะทำไงล่ะคับ ขายเครื่องก้อไม่ได้ ยกเลิกเบอร์ก้อไม่ได้ "ผมขอเรียนถามทางบริษัทคุณตรงๆ เลยนะคับว่าสามารถช่วยเหลืออะไรผมจุดนี้ได้ไหม ให้เพิ่มเงินส่วนต่างคืนเครื่องเปลี่ยนได้หรือไม่อย่างไร ตอนนี้ใจผมรู้สึกลุกเป็นไฟเหมือนถูกหลอกมากนะคับ เสียความรู้สึกมากจิงๆ ผมก้อแค่คนนึงที่ใช้บริการบริษัทคุณก็เข้าใจ แต่ขอคำอธิบายและความช่วยเหลือ หรือความรับผิดชอบในโปรที่คุณจัดมาให้ผมได้เข้าใจและยอมรับได้มากกว่านี้ได้หรือไม่คับ ยังไงรบกวนติดต่อกลับหรืออะไรยังไงก้อได้คับ" ขอบคุณมากครับ XXXXXXXXXXX
ส่วนคำตอบน่ะคับ ได้มาดังนี้
ขอบพระคุณที่คุณวางใจใช้บริการของ AIS ครับ ผมเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณรัฐศักดิ์ที่แจ้งเข้ามาให้ทางเราได้ดูแลนะครับ แต่เนื่องจากโครงการ AIS Super Deal จะเป็นโครงการที่มีระยะเวลาแบบเดือนต่อเดือน โดยจะดูจากกระแสตอบรับของผู้ใช้บริการในการขยายระยะเวลาโครงการ ซึ่งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องที่มีการรับสิทธิ์ไปแล้วครับ
อืมมมม เป็นคำตอบที่เหมือนโดนยันปลายคางซะหน้าหงายกันทีเดียว ผมจึงตอบกลับไปแบบนี้น่ะคับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคับ
ทำให้รู้เรื่องดีเลยว่าทางบริษัทคุณ
ใส่ใจลูกค้ามาก ซึ้งมากคับ
ซึ้งสุดๆ ขอบคุณนะคับ
ทางบริษัทเขาก้อดีนะคับ ส่งข้อความเป็นห่วงเป็นใยมาว่าาาาา
เอไอเอสต้องขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในโครงการ และขอขอบคุณที่ให้ความสนใจในโครงการที่จัดขึ้น หากคุณมีข้อมูลต้องการเพิ่มเติมเรื่องใดสามารถแจ้งกลับเข้ามาได้อีกครั้งค่ะ
คับ ผมจึงมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมทางด้านค่าใช้จ่ายไปดังนี้
คับ
งั้นรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะคับ
หมายเลข 08981296XX ที่ผมใช้งานอยู่ปัจจุบัน
พอดีมีข้อความค่าใช้จ่ายของรอบเดือนที่แล้ว 426.93 ให้ชำระ 26/10/57
ต้องการย้ายค่ายน่ะคับประมาณวันที่ 25/10/57 รบกวนเช็คค่าใช้จ่ายให้ด้วยคับว่าเท่าไร
ขอบคุณมากคับ
ทางบริษัทก้อแจ้งมาอีก
ที่ต้องการย้ายค่ายไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการรับบริการด้านใดครับ อย่างไรแล้วขอโอกาศให้ AIS ได้ดูแลอีกครั้งได้มั้ยครับ ยินดีดูแลให้เป็นพิเศษครับ และสำหรับหมายเลข 08981296XX มียอดค้างชำระค่าบริการ 426.93 บาทครับ
ทั้งนี้หากต้องการรับต้องการรับบริการด้านอื่นๆเพิ่มเติม หรือซื้อแพ็กเกจเสริม เปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถติดต่อเข้ามายังช่องทางอีเมลล์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ AIS และขอให้มีความสุขกับการใช้งานนะครับ
ผมจึงแจ้งเหตุผลตามความจริงที่สุดไปตามนี้คับ
RE: Re[2]: ตอบกลับ: Re: สอบถามข้อมูลอื่น ๆ
Arnold schwarzenegger
12/10/2557
ถึง: callcenter@ais.co.th
เหตุผลก้อตามที่ผมเสียความรู้สึกที่เชื่อใจว่าโปรซุปเปอร์ดีลที่ทางเอไอเอสจัดมานั้นมีค่ามากไงคับ
แล้วสุดท้ายเอไอเอสก้อตบหน้าผมฉาดแรงเลยคับตามนี้น่ะคับ
สักพักผมคงไปโชว์โง่ในห้องพันทิปและที่อื่นๆน่ะคับ
ในเรื่องความผิดพลาดที่ผมไว้ใจบริษัทเอไอเอสมากเกินไป
เพื่อน และครอบครัว และอีกหลายๆ คนที่ใช้จะได้เข้าใจว่าผมโง่ขนาดไหนที่ไว้วางใจเอไอเอสขนาดนี้
เข้าใจคับว่าผมก้อแค่ผงเล็กๆ ในบ่อน้ำบ่อใหญ่ของบริษัทคุณ บริษัทคุณคงไม่กระทบกระเทือนอะไรเลย
แต่สำหรับผม ทั้งถีบจนหน้าหงาย ทั้งเจ็บใจเหลือสุดจริงๆ
นี่ล่ะคับที่ทำให้ผมต้องย้ายค่าย แม้เบอร์ใหม่ผมติดสัญญาก้อจิง ก้อคงต้องใช้จนครบสัญญาคับ
ส่วนทัศนคติไม่ต้องพูดถึงนะคับ ก้อรอดูกันต่อไป ขอบคุณมากคับ
###################
แล้วทางบริษัทก้อยังไม่ตอบอะไรกลับมาคับ (คงจะเอือมผมน่ะคับ)
ผมถือเบอร์เอไอเอสสองเบอร์คับ แต่กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายในเบอร์รายเดือนที่ถือผมมาสี่ห้าปี (ก้อเป็นแค่ลูกค้าธรรมดาน่ะคับ)
ส่วนเบอร์ที่เปิดใหม่ก้อต้องใช้ให้ครบปีล่ะคับ สมัครไปแล้วนี่นา บริษัทเขาแจ้งว่าสงวนสิทธิ์อีกต่างหาก ผมจะทำไงได้อีก
อาจจะย้ายไปเอา 5S ค่ายอื่นน่ะคับ ( I6 นี่คงกินแกลบแสบตูดกันแหงๆ ) ทีนี้คงต้องเช็คของกันให้ถ่องล่ะคับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ระบายซะเยอะเลย
ทุกคำบรรยายที่ลงไป ไม่มีการตัดทอนคำพูดใดคับ ผมบริสุทธิ์ใจ ผิดเองว่าตามผิด โง่เองก้อว่าไปตามนั้น
ยาวมากไปก้อต้องขออภัยทุกท่านด้วย
ผมก้อยอมรับว่าผิดนะคับ แต่อยากให้ทุกท่านเข้าใจโปรโมชั่นและชัวร์กว่านี้ ชัวร์มากกว่าผม จะได้ไม่ต้องมาเจ็บช้ำน้ำใจแบบผมเอาน่ะคับ
นี่ล่ะคับคือประสบการ์ณที่ยากจะลืมเลือน
ป.ล อย่าด่าผมเยอะนะคับ ผมสำนึกผิดไม่ทัน
เมื่อผมโดน โปรโมชั่นของ AIS ตบหน้าเข้าฉาดดดดดแรง ( จะว่าผมโชว์โง่ก้อได้ )
ผมเข้าใจนะคับว่าพนักงานที่ตอบคำถามทางเมลล์ผมก้อแค่ทำตามขั้นตอนและนโยบายบริษัท
แต่ผมก็อดที่จะเจ็บปวดใจมากมายไม่ได้จริงๆ เลยแค่อยากจะบอกให้คนที่คิดจะย้ายค่าย เปลี่ยนโปร ลดราคาเครื่องเพื่อล่อตาล่อใจ ( แบบที่ผมเป็น)
ควรศึกษาโปรนั้นให้ดีๆ (ขนาดว่าผมดูดีแล้วนะยังแป๊ก) ไม่งั้นอาจต้องรู้สึกเสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ เอาได้แบบสุดกู่กันทีเดียว
ผมส่งเมลล์เข้าไปทางบริษัทเอไอเอส ตามนี้นะคับ อาจยาวไปต้องขอโทษผู้อ่านด้วยจิงๆ คับ
#########################
หมายเลขโทรศัพท์ : 08981296XX
หมายเลขอื่นที่ติดต่อกลับได้ : 08189929XX
Email Address : terminator2judgmentday@hotmail.com
รายละเอียดเพิ่มเติม : ผมมีความอึดอัดใจ จะว่าของขึ้นก้อว่าได้
ผมมีความต้องการไอโฟน 5S 16G ที่มีโปรโมชั่นราคา 13,900 บาท
ซึ่งจากโปรโมชั่นที่เห็นในวันที่ 26-30 ก.ย ที่ผ่านมา ผมได้ติดต่อทางศูนย์เอไอเอส เทเลวิชที่ กทม ทางศูนย์แจ้งของหมดแทบทุกสาขา และที่สอบทางจากทางศูนย์ล่าสุดคือวันที่29ก.ย ได้แจ้งกับผมว่า ของหมดไม่มีส่งมาแล้ว จะมีก้อแต่ 4S 8G เท่านั้น และทางเอไอเอสได้ขยายเวลาถึง 7 ต.ค และหากเกินนี้ไป ก้อจะปรับเป็นราคาเดิม และผมก้อได้ตระเวณดูก้อไม่มีของจิงๆ
และวันที่ 1 ต.ค ผมเดินทางมาพิษณุโลก จึงเข้าไปเช็คที่ศูนย์AISพิษณูโลกสาขาเซ็นทรัล ก้อของหมดไม่มีส่งมาอีกแล้ว ทางศูนย์ก้อแจ้งว่าตอนนี้ไม่มีของส่งมาอีกแล้วในส่วนของI5 16Gผมจึงจำต้องซื้อ I4 8G ราคา 7,990 บาท+2400 เพราะกัวพลาดโอกาสนี้ไปจิงๆ ... แต่พอวันที่ 8 ที่ผ่านมานี้ ผมก้อต้องอึ้งตัวซีดอีกครั้ง เพราะมาดูในเวป AIS นี้ ดันมีโปรนี้อยู่ แล้วถึง31 ่ต.ค ด้วยนะ แล้ว I4S 8G ราคาก้อเหลือ 5,990 ด้วยนะสรุปก้อคือ ผมผิดทีหลงเชื่อในส่วนของโปรโมชั่นที่ทางบริษัทคุณเสนอให้ในระยะเวลาที่กระชั้นชิดมากในไม่กี่วัน แล้วตบหน้าผมอย่างแรงในวันที่ 8 วันหมดโปรนี่รึคับ คือสิ่งที่ผมได้รับ ผมใช้เอไอเอสมาก้อหลายปี ครอบครัวผมก้อใช้มาเป็น 10 ปี แล้วนี่คือสิงที่ทำให้ผมผิดหวังมาก เพียงเพราะผมเชื่อใจบริษัทคุณหรือคับ
ผมมีความต้องการ I5S 16G มากนะ เพราะต่างกับ I4S 8G มหาศาล ซึ่งผมก้อเปิดเบอร์ใหม่ไปแล้ว ผูกสัญญาเพิ่มไปแล้ว แล้วทีนี้ผมจะทำไงล่ะคับ ขายเครื่องก้อไม่ได้ ยกเลิกเบอร์ก้อไม่ได้ "ผมขอเรียนถามทางบริษัทคุณตรงๆ เลยนะคับว่าสามารถช่วยเหลืออะไรผมจุดนี้ได้ไหม ให้เพิ่มเงินส่วนต่างคืนเครื่องเปลี่ยนได้หรือไม่อย่างไร ตอนนี้ใจผมรู้สึกลุกเป็นไฟเหมือนถูกหลอกมากนะคับ เสียความรู้สึกมากจิงๆ ผมก้อแค่คนนึงที่ใช้บริการบริษัทคุณก็เข้าใจ แต่ขอคำอธิบายและความช่วยเหลือ หรือความรับผิดชอบในโปรที่คุณจัดมาให้ผมได้เข้าใจและยอมรับได้มากกว่านี้ได้หรือไม่คับ ยังไงรบกวนติดต่อกลับหรืออะไรยังไงก้อได้คับ" ขอบคุณมากครับ XXXXXXXXXXX
ส่วนคำตอบน่ะคับ ได้มาดังนี้
ขอบพระคุณที่คุณวางใจใช้บริการของ AIS ครับ ผมเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณรัฐศักดิ์ที่แจ้งเข้ามาให้ทางเราได้ดูแลนะครับ แต่เนื่องจากโครงการ AIS Super Deal จะเป็นโครงการที่มีระยะเวลาแบบเดือนต่อเดือน โดยจะดูจากกระแสตอบรับของผู้ใช้บริการในการขยายระยะเวลาโครงการ ซึ่งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องที่มีการรับสิทธิ์ไปแล้วครับ
อืมมมม เป็นคำตอบที่เหมือนโดนยันปลายคางซะหน้าหงายกันทีเดียว ผมจึงตอบกลับไปแบบนี้น่ะคับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคับ
ทำให้รู้เรื่องดีเลยว่าทางบริษัทคุณ
ใส่ใจลูกค้ามาก ซึ้งมากคับ
ซึ้งสุดๆ ขอบคุณนะคับ
ทางบริษัทเขาก้อดีนะคับ ส่งข้อความเป็นห่วงเป็นใยมาว่าาาาา
เอไอเอสต้องขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในโครงการ และขอขอบคุณที่ให้ความสนใจในโครงการที่จัดขึ้น หากคุณมีข้อมูลต้องการเพิ่มเติมเรื่องใดสามารถแจ้งกลับเข้ามาได้อีกครั้งค่ะ
คับ ผมจึงมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมทางด้านค่าใช้จ่ายไปดังนี้
คับ
งั้นรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะคับ
หมายเลข 08981296XX ที่ผมใช้งานอยู่ปัจจุบัน
พอดีมีข้อความค่าใช้จ่ายของรอบเดือนที่แล้ว 426.93 ให้ชำระ 26/10/57
ต้องการย้ายค่ายน่ะคับประมาณวันที่ 25/10/57 รบกวนเช็คค่าใช้จ่ายให้ด้วยคับว่าเท่าไร
ขอบคุณมากคับ
ทางบริษัทก้อแจ้งมาอีก
ที่ต้องการย้ายค่ายไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการรับบริการด้านใดครับ อย่างไรแล้วขอโอกาศให้ AIS ได้ดูแลอีกครั้งได้มั้ยครับ ยินดีดูแลให้เป็นพิเศษครับ และสำหรับหมายเลข 08981296XX มียอดค้างชำระค่าบริการ 426.93 บาทครับ
ทั้งนี้หากต้องการรับต้องการรับบริการด้านอื่นๆเพิ่มเติม หรือซื้อแพ็กเกจเสริม เปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถติดต่อเข้ามายังช่องทางอีเมลล์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ AIS และขอให้มีความสุขกับการใช้งานนะครับ
ผมจึงแจ้งเหตุผลตามความจริงที่สุดไปตามนี้คับ
RE: Re[2]: ตอบกลับ: Re: สอบถามข้อมูลอื่น ๆ
Arnold schwarzenegger
12/10/2557
ถึง: callcenter@ais.co.th
เหตุผลก้อตามที่ผมเสียความรู้สึกที่เชื่อใจว่าโปรซุปเปอร์ดีลที่ทางเอไอเอสจัดมานั้นมีค่ามากไงคับ
แล้วสุดท้ายเอไอเอสก้อตบหน้าผมฉาดแรงเลยคับตามนี้น่ะคับ
สักพักผมคงไปโชว์โง่ในห้องพันทิปและที่อื่นๆน่ะคับ
ในเรื่องความผิดพลาดที่ผมไว้ใจบริษัทเอไอเอสมากเกินไป
เพื่อน และครอบครัว และอีกหลายๆ คนที่ใช้จะได้เข้าใจว่าผมโง่ขนาดไหนที่ไว้วางใจเอไอเอสขนาดนี้
เข้าใจคับว่าผมก้อแค่ผงเล็กๆ ในบ่อน้ำบ่อใหญ่ของบริษัทคุณ บริษัทคุณคงไม่กระทบกระเทือนอะไรเลย
แต่สำหรับผม ทั้งถีบจนหน้าหงาย ทั้งเจ็บใจเหลือสุดจริงๆ
นี่ล่ะคับที่ทำให้ผมต้องย้ายค่าย แม้เบอร์ใหม่ผมติดสัญญาก้อจิง ก้อคงต้องใช้จนครบสัญญาคับ
ส่วนทัศนคติไม่ต้องพูดถึงนะคับ ก้อรอดูกันต่อไป ขอบคุณมากคับ
###################
แล้วทางบริษัทก้อยังไม่ตอบอะไรกลับมาคับ (คงจะเอือมผมน่ะคับ)
ผมถือเบอร์เอไอเอสสองเบอร์คับ แต่กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายในเบอร์รายเดือนที่ถือผมมาสี่ห้าปี (ก้อเป็นแค่ลูกค้าธรรมดาน่ะคับ)
ส่วนเบอร์ที่เปิดใหม่ก้อต้องใช้ให้ครบปีล่ะคับ สมัครไปแล้วนี่นา บริษัทเขาแจ้งว่าสงวนสิทธิ์อีกต่างหาก ผมจะทำไงได้อีก
อาจจะย้ายไปเอา 5S ค่ายอื่นน่ะคับ ( I6 นี่คงกินแกลบแสบตูดกันแหงๆ ) ทีนี้คงต้องเช็คของกันให้ถ่องล่ะคับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ระบายซะเยอะเลย
ทุกคำบรรยายที่ลงไป ไม่มีการตัดทอนคำพูดใดคับ ผมบริสุทธิ์ใจ ผิดเองว่าตามผิด โง่เองก้อว่าไปตามนั้น
ยาวมากไปก้อต้องขออภัยทุกท่านด้วย
ผมก้อยอมรับว่าผิดนะคับ แต่อยากให้ทุกท่านเข้าใจโปรโมชั่นและชัวร์กว่านี้ ชัวร์มากกว่าผม จะได้ไม่ต้องมาเจ็บช้ำน้ำใจแบบผมเอาน่ะคับ
นี่ล่ะคับคือประสบการ์ณที่ยากจะลืมเลือน
ป.ล อย่าด่าผมเยอะนะคับ ผมสำนึกผิดไม่ทัน