ใครเคยใช้บริการของ ขนส่งหมอชิต แล้วไปทานอาหาร ในฟู๊ดคอร์ท ด้านที่มี kfc แล้วโดนยักยอกเงินที่แลกคูปองมั๊ยคะ
คือ เราใช้บริการมานาน และ ไปทานฝั่งนั้นเสมอ
โดน 5 ครั้งติดๆ กัน ทุกครั้งที่ไปแลกเลยค่ะ
ไปซื้อคูปอง ก็จะให้คูปองไม่ครบ จับได้ ก็บอกว่า ขอโทษ
ไปคืนคูปอง ถ้าไม่นับให้ดีว่า เท่าไหร่ ก็จะโดนทอนเงินมาไม่ครบ จับได้ ก็บอกว่า ขอโทษ
ครั้งล่าสุดเมื่อวาน เอาแบงค์พันไปแลกคูปอง มา 100 บาท ได้เงินทอนมา 800 บาท ทั้งๆที่เราก็ระวังตัวแล้วนะ
พอไปหน้าเคาร์เตอร์ ก็ประโยคเดิม ขอโทษ และรีบคืนเงินให้
เราเจอมา 5 ครั้ง ติด แล้วคนใช้บริการคนอื่นล่ะ บางคน กินเสร็จไปแลกเงินคืน ไม่นับคูปองเหลือด้วยซ้ำ
เชื่อว่า เขาทำแบบนี้ทุกวัน และ ทุกคนด้วยซ้ำ อยู่ที่ใครจะจับได้หรือไม่ โดนขโมยเงินกันต่อหน้า แบบนี้ ไม่ถูกต้องเลย
ดังนั้น ยังไงละเอียดเรื่องเงินทอน กันก็ดีนะคะ จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อขโมยกันหน้าด้านๆแบบนี้
เราเองก็ไม่เก่งร้องเรียน อยากบอกพฤติกรรมให้ผู้ใหญ่ของที่นั่นได้รับรู้ และแก้ไข แต่ก็ไม่รู้ช่องทาง
ทำไม องค์กรใหญ่อย่าง ขนส่งหมอชิต ถึงปล่อยให้มีคนทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์แบบนี้ล่ะคะ
ปล อยากซื้อเครื่องคิดเลขไปฝากจัง
โดนยักยอกเงินที่จุดแลกคูปอง ขนส่งหมอชิต อย่างต่อเนื่อง 5 ครั้งติด
คือ เราใช้บริการมานาน และ ไปทานฝั่งนั้นเสมอ
โดน 5 ครั้งติดๆ กัน ทุกครั้งที่ไปแลกเลยค่ะ
ไปซื้อคูปอง ก็จะให้คูปองไม่ครบ จับได้ ก็บอกว่า ขอโทษ
ไปคืนคูปอง ถ้าไม่นับให้ดีว่า เท่าไหร่ ก็จะโดนทอนเงินมาไม่ครบ จับได้ ก็บอกว่า ขอโทษ
ครั้งล่าสุดเมื่อวาน เอาแบงค์พันไปแลกคูปอง มา 100 บาท ได้เงินทอนมา 800 บาท ทั้งๆที่เราก็ระวังตัวแล้วนะ
พอไปหน้าเคาร์เตอร์ ก็ประโยคเดิม ขอโทษ และรีบคืนเงินให้
เราเจอมา 5 ครั้ง ติด แล้วคนใช้บริการคนอื่นล่ะ บางคน กินเสร็จไปแลกเงินคืน ไม่นับคูปองเหลือด้วยซ้ำ
เชื่อว่า เขาทำแบบนี้ทุกวัน และ ทุกคนด้วยซ้ำ อยู่ที่ใครจะจับได้หรือไม่ โดนขโมยเงินกันต่อหน้า แบบนี้ ไม่ถูกต้องเลย
ดังนั้น ยังไงละเอียดเรื่องเงินทอน กันก็ดีนะคะ จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อขโมยกันหน้าด้านๆแบบนี้
เราเองก็ไม่เก่งร้องเรียน อยากบอกพฤติกรรมให้ผู้ใหญ่ของที่นั่นได้รับรู้ และแก้ไข แต่ก็ไม่รู้ช่องทาง
ทำไม องค์กรใหญ่อย่าง ขนส่งหมอชิต ถึงปล่อยให้มีคนทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์แบบนี้ล่ะคะ
ปล อยากซื้อเครื่องคิดเลขไปฝากจัง