เพิ่มเติมข้อกำหนดการใช้บริการครับ
**** ปกติผมไม่ค่อยได้มาโฟสลงในพันธุ์ทิพย์สักเท่าไหร่นะครับมีปัญหาการใช้บริการอะไรก็โทรเข้า 1678 ครั้งละ 3 บาทตลอด ครั้งนี้ผมขอระบายสักเล็กน้อยครับ เนื่องจากการบริการของ 1678 มีการดำเนินการตรวจสอบที่ล่าช้ามากและไม่ค่อยเห็นความสำคัญปัญหาของลูกค้า****
เรื่องมีอยู่ว่าผมสมัครใช้บริการของ Dtac Deezer Premium+ ค่าใช้บริการเดือนละ 89 บาทต่อเดือน ไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้สมัครบริการ Deezer Premium+ ค่าใช้บริการเดือนละ 179 บาทต่อเดือนมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อสมัครกับ DTAC ปรากฏว่า....
1. การตั้งค่าการใช้งานเหมือนกันทุกอย่างครับระหว่าง Deezer Premium+ กับ Dtac Deezer Premium+
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. เพลงที่ให้เลือกฟังมีไม่ครบเหมือน Deezer Premium+ ทั้งๆที่ตั้งค่าหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น
- ศิลปิน 25 Hours ถ้าเป็น Deezer Premium+ มี 3 อัลบั้ม แต่ของ Dtac Deezer Premium+ มี 0 อัลบั้ม ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ศิลปิน Scrubb ถ้าเป็น Deezer Premium+ มี 10 อัลบั้ม แต่ของ Dtac Deezer Premium+ มี 3 อัลบั้ม ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. จากอีเมล 'ยืนยันการเปิดใช้งานของข้อเสนอ Dtac Deezer Premium+ ของคุณ' ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำให้เกิดข้อข้องใจ 2 ข้อครับ
****** 1. การเข้าถึงเพลงจำนวนหลายล้านเพลงโดยไม่มีขีดจำกัด << แน่ใจแล้วนะว่าไม่มีขีดจำกัด ??? ถ้าไม่มีขีดจำกัดทำไมเพลงถึงมาไม่ครบละครับ ซึ่ง Dtac Deezer Premium+ มีเพลงไม่เท่ากัน เพลงที่สามารถฟังได้ก็มีน้อยกว่าDeezer Premium+ มาก เช่นเพลงคำตอบ-Scubb ของ Deezer Premium+ มีให้ฟัง แต่ Dtac Deezer Premium+ กลับไม่มีให้ฟัง แทบไม่มีเพลงอะไรให้ฟังเลย แบบนี้หลอกลูกค้ากันหรือป่าวครับ ซึ่งก่อนสมัครก็ไม่ได้ชี้แจงว่ามีเพลงน้อยกว่าหรือมีข้อจำกัดในการฟังเพลงที่ไม่สามารถฟังเพลงได้ในบางเพลง แต่กลับใช้ชื่อแพคเกจที่เหมือนกันคือ Premium+ ต่างกันแค่มีคำว่า DTAC นำหน้าแค่นั้น ทำให้ผมเข้าใจว่ามันเป็น Premium+ เหมือนกัน เพลงที่ให้ฟังก็น่าจะเหมือนกัน ด้วย จึงตัดสินใจสมัครบริการนี้ของ DTAC
****** 2. ได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี << อันนี้ไม่จริงอย่างแน่นอนที่สุดครับ เพราะว่าเมื่อผมโทรแจ้งปัญหากลับได้รับการเพิกเฉยกลับมา ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ผมต้องโทรไปสอบถามความคืบหน้าทุกวัน ผมขออธิบายเหตุการณ์ดังนี้ครับ
11 ตุลาคม 2557 สมัครบริการวันแรกแล้วพบปัญหา ผมโทรเข้าไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นทันทีกับ CC1678 เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบกับปัญหาที่เกิดขึ้น CC1678 รับเรื่องแล้วรับปากว่าจะรีบติดต่อกลับ สุดท้ายไม่มีใครโทรกลับมาแจ้งความคืบบหน้า
12 ตุลาคม 2557 16:21 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สรุปคือรีบประสานงานอีกแล้ว และได้คำตอบที่ต้องตกใจจาก CC1678 ว่า
"ดิฉันต้องขอวางสายนะค่ะ เพื่อที่จะรีบประสานงานเพื่อให้รวดเร็วคะ" คือ CC1678 ขอลูกค้าวางสายด้วยหละครับ โทรเข้าไปแจ้งปัญหาก็เสียเงินอยู่แล้วครั้งละ 3 บาท ยังมาขอวางสายอีก ปัญหาก็ยังแก้ไขไม่ได้เลย
13 ตุลาคม 2557 15:19 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สรุปคือจะรีบประสานงานอีกตามเคย ผมเลยบอกว่าจะประสานอะไรนักหนาครับ อยากรู้ความคืบหน้า สุดท้ายโอนสายไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องคือ คุณวรัญญาเป็นผู้รับสาย และรับปากว่าจะรับเรื่องดูแลให้ แล้วจะรีบติดต่อกลับครับ
14 ตุลาคม 2557 12.20 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สายที่รับคือคุณนานา ได้โอนไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คือคุณกัลยาณี ได้คำตอบว่ามี sms ที่แจ้งเมื่อวันที่ 11ตุลาคมไปยังลูกค้าแล้วนะคะว่า "ระบบปกติดี" ผมตอบไปว่าเฮ้ยยปกติได้ยังไงในเมื่อมันยังฟังไม่ได้เลยละครับ เพลงก็มาไม่ครับ อีกอย่าง sms ผมก็ไม่ได้รับจริง ได้คำตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวรีบประสานงานให้คะกับคุณวรัญญา"
12.42 CC1678 คุณกัลยาณีโทรกลับมาแจ้งว่าติดต่อคุณวรัญญาแล้วนะคะได้คำตอบว่า "อยู่ระหว่างการประสานงานให้กับ Deezer คะ" ขอบคุณคะ
***** สรุปแล้วทาง DTAC จะตรวจสอบไปถึงเมื่อไหร่ครับ แล้วที่อีเมล์บอกว่าจะได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี.....จากการติดต่อไปที่ DTAC เห็นว่าไม่จริงเนื่องจาก พนักงานรับปากว่าจะติดต่อประสานงานแล้วจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยจนผมต้องโทรไปสอบถามเพิ่มเติมเอง ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ เอาแต่รับปากส่งๆ ไปเรื่อยๆ ว่าประสานงานอยู่ จึงอยากให้เพื่อนๆ คิดให้ดีก่อนที่จะสมัคร บริการ Dtac Deezer Premium+ เพราะนอกจากจะมีเพลงฟังที่ไม่เท่ากันกับ Deezer Premium+ แล้ว ยังมีการบริการที่แย่ไม่ใส่ใจลูกค้าอีกและเพิกเฉยในการแก้ไขปัญหามา 3-4 วันแล้ว จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใด ๆ และก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน นอกจากจะถูกคิดเงินไปแล้วก็ยังถูกลอยแพอีกครับ
เพิ่มเติมข้อมูลนะครับ หากลองเข้าไปดูข้อตกลงที่เราตกลงกับ Deezer ก่อนที่จะสมัครใช้บริการ จะเห็นว่า เป็นการสมัครเพื่อเข้าใช้บริการ Deezer Premium + ตัวเดียวกัน ดังนี้
(1) ใช้ชื่อแพคเกจเหมือนกัน ของดีแทค แค่เติมชื่อดีแทคเข้าไป
(2) ข้อกำหนด ระบุตรงกันว่า “ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานของบริการ Premium+ ทั้งหมด” แปลว่า เมื่อสมัครแล้ว จะสามารถเข้าใช้บริการ Deezer Premium + ตัวเดียวกัน
ข้อตกลงของ Deezer Premium+
ข้อ 2 - การนำเสนอบริการ Premium+
“ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดของบริการ Premium+ จากไซต์”
ข้อตกลงของ Dtac Deezer Premium+
“ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานของบริการ Premium+ ทั้งหมด”
(3) ระบุตรงกันว่า Deezer Premium + มีลักษณะการให้บริการอย่างไร
Deezer Premium+
ลักษณะที่สำคัญของบริการนี้มีดังต่อไปนี้ :
การเข้าถึงที่ไม่จำกัดในการดาวน์โหลดแบบชั่วคราวเพลงในแคตตาล็อกเพลงของบริการ Premium + และรายการเพลงของไซต์ เพื่อสามารถนำมาฟังในระบบออฟไลน์บนอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตสามประเภท (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโทรศัพท์มือถือ) ไม่มีโฆษณา ระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง สมาชิกสามารถเข้าถึงบริการ Premium+ ได้จนกระทั่งการเป็นสมาชิกนั้นสิ้นสุดลงซึ่งจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการ เป็นสมาชิกนั้น (เดือน ปี ฯลฯ ...)
Dtac Deezer Premium+
“ลักษณะที่สำคัญของบริการนี้มีดังต่อไปนี้ :
- การเข้าถึงที่ไม่จำกัดในการดาวน์โหลดแบบชั่วคราว เพลงในแคตตาล็อกเพลงของบริการ Premium + และรายการเพลงของไซต์ เพื่อสามารถนำมาฟังในระบบออฟไลน์บนอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตสามประเภท (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโทรศัพท์มือถือ)
- ไม่มีโฆษณา
- ระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง
ดังนั้น ....
เมื่อพิจารณาข้อกำหนดข้างต้นตอนสมัครใช้บริการ เจ้าของกะทู้ได้อ่านข้อกำหนดแล้ว เห็นว่า เป็นการเข้าใช้บริการ Deezer Premium+ ตัวเดียวกัน ซึ่งทำให้เข้าใจได้ว่า ในการเข้าถึงเพลง ที่จะดาวน์โหลด หรือฟัง ในบริการนี้ จะเหมือนกันทั้งหมด คือ เป็นการเข้าถึงและดาวน์โหลดเพลงจากแคตาล็อกเพลงของ Deezer Premium + ได้เหมือนกันทุกเพลงที่ Deezer Premium+ 179 บาท ทำได้
....พอตอนเจ้าของกะทู้เห็นว่า Dtac มีข้อเสนอให้สามารถใช้บริการ Deezer Premium+ โดยสมัครกับทางดีแทค ได้ในราคาเพียง 89 บาท (จากเดิมที่เจ้าของกะทู้สมัครใช้ Deezer Premium+ 179 บาท อยุ่แล้ว) จึงตัดสินใจสมัคร โดยไม่คิดว่า จะสามารถฟังเพลงได้ไม่เท่ากัน ทั้งๆ ที่ ในข้อกำหนด หรือ สัญญาที่ตกลงกันตอนสมัคร ก็ไม่ได้ระบุบอกไว้เลยว่า การได้รับบริการจะต่างกัน โดยสามารถฟังเพลงได้น้อยกว่ากันมากขนาดนี้
แบบนี้ รู้สึกว่า ถูกหลอก ....................
เหมือนโดนหลอกกับบริการ Dtac Deezer Premium+ 89 บาท รึเปล่า
**** ปกติผมไม่ค่อยได้มาโฟสลงในพันธุ์ทิพย์สักเท่าไหร่นะครับมีปัญหาการใช้บริการอะไรก็โทรเข้า 1678 ครั้งละ 3 บาทตลอด ครั้งนี้ผมขอระบายสักเล็กน้อยครับ เนื่องจากการบริการของ 1678 มีการดำเนินการตรวจสอบที่ล่าช้ามากและไม่ค่อยเห็นความสำคัญปัญหาของลูกค้า****
เรื่องมีอยู่ว่าผมสมัครใช้บริการของ Dtac Deezer Premium+ ค่าใช้บริการเดือนละ 89 บาทต่อเดือน ไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้สมัครบริการ Deezer Premium+ ค่าใช้บริการเดือนละ 179 บาทต่อเดือนมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อสมัครกับ DTAC ปรากฏว่า....
1. การตั้งค่าการใช้งานเหมือนกันทุกอย่างครับระหว่าง Deezer Premium+ กับ Dtac Deezer Premium+
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. เพลงที่ให้เลือกฟังมีไม่ครบเหมือน Deezer Premium+ ทั้งๆที่ตั้งค่าหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น
- ศิลปิน 25 Hours ถ้าเป็น Deezer Premium+ มี 3 อัลบั้ม แต่ของ Dtac Deezer Premium+ มี 0 อัลบั้ม ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ศิลปิน Scrubb ถ้าเป็น Deezer Premium+ มี 10 อัลบั้ม แต่ของ Dtac Deezer Premium+ มี 3 อัลบั้ม ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. จากอีเมล 'ยืนยันการเปิดใช้งานของข้อเสนอ Dtac Deezer Premium+ ของคุณ' ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำให้เกิดข้อข้องใจ 2 ข้อครับ
****** 1. การเข้าถึงเพลงจำนวนหลายล้านเพลงโดยไม่มีขีดจำกัด << แน่ใจแล้วนะว่าไม่มีขีดจำกัด ??? ถ้าไม่มีขีดจำกัดทำไมเพลงถึงมาไม่ครบละครับ ซึ่ง Dtac Deezer Premium+ มีเพลงไม่เท่ากัน เพลงที่สามารถฟังได้ก็มีน้อยกว่าDeezer Premium+ มาก เช่นเพลงคำตอบ-Scubb ของ Deezer Premium+ มีให้ฟัง แต่ Dtac Deezer Premium+ กลับไม่มีให้ฟัง แทบไม่มีเพลงอะไรให้ฟังเลย แบบนี้หลอกลูกค้ากันหรือป่าวครับ ซึ่งก่อนสมัครก็ไม่ได้ชี้แจงว่ามีเพลงน้อยกว่าหรือมีข้อจำกัดในการฟังเพลงที่ไม่สามารถฟังเพลงได้ในบางเพลง แต่กลับใช้ชื่อแพคเกจที่เหมือนกันคือ Premium+ ต่างกันแค่มีคำว่า DTAC นำหน้าแค่นั้น ทำให้ผมเข้าใจว่ามันเป็น Premium+ เหมือนกัน เพลงที่ให้ฟังก็น่าจะเหมือนกัน ด้วย จึงตัดสินใจสมัครบริการนี้ของ DTAC
****** 2. ได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี << อันนี้ไม่จริงอย่างแน่นอนที่สุดครับ เพราะว่าเมื่อผมโทรแจ้งปัญหากลับได้รับการเพิกเฉยกลับมา ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ผมต้องโทรไปสอบถามความคืบหน้าทุกวัน ผมขออธิบายเหตุการณ์ดังนี้ครับ
11 ตุลาคม 2557 สมัครบริการวันแรกแล้วพบปัญหา ผมโทรเข้าไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นทันทีกับ CC1678 เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบกับปัญหาที่เกิดขึ้น CC1678 รับเรื่องแล้วรับปากว่าจะรีบติดต่อกลับ สุดท้ายไม่มีใครโทรกลับมาแจ้งความคืบบหน้า
12 ตุลาคม 2557 16:21 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สรุปคือรีบประสานงานอีกแล้ว และได้คำตอบที่ต้องตกใจจาก CC1678 ว่า "ดิฉันต้องขอวางสายนะค่ะ เพื่อที่จะรีบประสานงานเพื่อให้รวดเร็วคะ" คือ CC1678 ขอลูกค้าวางสายด้วยหละครับ โทรเข้าไปแจ้งปัญหาก็เสียเงินอยู่แล้วครั้งละ 3 บาท ยังมาขอวางสายอีก ปัญหาก็ยังแก้ไขไม่ได้เลย
13 ตุลาคม 2557 15:19 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สรุปคือจะรีบประสานงานอีกตามเคย ผมเลยบอกว่าจะประสานอะไรนักหนาครับ อยากรู้ความคืบหน้า สุดท้ายโอนสายไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องคือ คุณวรัญญาเป็นผู้รับสาย และรับปากว่าจะรับเรื่องดูแลให้ แล้วจะรีบติดต่อกลับครับ
14 ตุลาคม 2557 12.20 ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับ CC1678 อีกครั้ง สายที่รับคือคุณนานา ได้โอนไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คือคุณกัลยาณี ได้คำตอบว่ามี sms ที่แจ้งเมื่อวันที่ 11ตุลาคมไปยังลูกค้าแล้วนะคะว่า "ระบบปกติดี" ผมตอบไปว่าเฮ้ยยปกติได้ยังไงในเมื่อมันยังฟังไม่ได้เลยละครับ เพลงก็มาไม่ครับ อีกอย่าง sms ผมก็ไม่ได้รับจริง ได้คำตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวรีบประสานงานให้คะกับคุณวรัญญา"
12.42 CC1678 คุณกัลยาณีโทรกลับมาแจ้งว่าติดต่อคุณวรัญญาแล้วนะคะได้คำตอบว่า "อยู่ระหว่างการประสานงานให้กับ Deezer คะ" ขอบคุณคะ
***** สรุปแล้วทาง DTAC จะตรวจสอบไปถึงเมื่อไหร่ครับ แล้วที่อีเมล์บอกว่าจะได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี.....จากการติดต่อไปที่ DTAC เห็นว่าไม่จริงเนื่องจาก พนักงานรับปากว่าจะติดต่อประสานงานแล้วจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยจนผมต้องโทรไปสอบถามเพิ่มเติมเอง ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ เอาแต่รับปากส่งๆ ไปเรื่อยๆ ว่าประสานงานอยู่ จึงอยากให้เพื่อนๆ คิดให้ดีก่อนที่จะสมัคร บริการ Dtac Deezer Premium+ เพราะนอกจากจะมีเพลงฟังที่ไม่เท่ากันกับ Deezer Premium+ แล้ว ยังมีการบริการที่แย่ไม่ใส่ใจลูกค้าอีกและเพิกเฉยในการแก้ไขปัญหามา 3-4 วันแล้ว จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใด ๆ และก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน นอกจากจะถูกคิดเงินไปแล้วก็ยังถูกลอยแพอีกครับ
เพิ่มเติมข้อมูลนะครับ หากลองเข้าไปดูข้อตกลงที่เราตกลงกับ Deezer ก่อนที่จะสมัครใช้บริการ จะเห็นว่า เป็นการสมัครเพื่อเข้าใช้บริการ Deezer Premium + ตัวเดียวกัน ดังนี้
(1) ใช้ชื่อแพคเกจเหมือนกัน ของดีแทค แค่เติมชื่อดีแทคเข้าไป
(2) ข้อกำหนด ระบุตรงกันว่า “ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานของบริการ Premium+ ทั้งหมด” แปลว่า เมื่อสมัครแล้ว จะสามารถเข้าใช้บริการ Deezer Premium + ตัวเดียวกัน
ข้อตกลงของ Deezer Premium+
ข้อ 2 - การนำเสนอบริการ Premium+
“ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดของบริการ Premium+ จากไซต์”
ข้อตกลงของ Dtac Deezer Premium+
“ทันทีที่ได้สมัครเป็นสมาชิก สมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานของบริการ Premium+ ทั้งหมด”
(3) ระบุตรงกันว่า Deezer Premium + มีลักษณะการให้บริการอย่างไร
Deezer Premium+
ลักษณะที่สำคัญของบริการนี้มีดังต่อไปนี้ :
การเข้าถึงที่ไม่จำกัดในการดาวน์โหลดแบบชั่วคราวเพลงในแคตตาล็อกเพลงของบริการ Premium + และรายการเพลงของไซต์ เพื่อสามารถนำมาฟังในระบบออฟไลน์บนอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตสามประเภท (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโทรศัพท์มือถือ) ไม่มีโฆษณา ระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง สมาชิกสามารถเข้าถึงบริการ Premium+ ได้จนกระทั่งการเป็นสมาชิกนั้นสิ้นสุดลงซึ่งจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการ เป็นสมาชิกนั้น (เดือน ปี ฯลฯ ...)
Dtac Deezer Premium+
“ลักษณะที่สำคัญของบริการนี้มีดังต่อไปนี้ :
- การเข้าถึงที่ไม่จำกัดในการดาวน์โหลดแบบชั่วคราว เพลงในแคตตาล็อกเพลงของบริการ Premium + และรายการเพลงของไซต์ เพื่อสามารถนำมาฟังในระบบออฟไลน์บนอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตสามประเภท (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโทรศัพท์มือถือ)
- ไม่มีโฆษณา
- ระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง
ดังนั้น ....
เมื่อพิจารณาข้อกำหนดข้างต้นตอนสมัครใช้บริการ เจ้าของกะทู้ได้อ่านข้อกำหนดแล้ว เห็นว่า เป็นการเข้าใช้บริการ Deezer Premium+ ตัวเดียวกัน ซึ่งทำให้เข้าใจได้ว่า ในการเข้าถึงเพลง ที่จะดาวน์โหลด หรือฟัง ในบริการนี้ จะเหมือนกันทั้งหมด คือ เป็นการเข้าถึงและดาวน์โหลดเพลงจากแคตาล็อกเพลงของ Deezer Premium + ได้เหมือนกันทุกเพลงที่ Deezer Premium+ 179 บาท ทำได้
....พอตอนเจ้าของกะทู้เห็นว่า Dtac มีข้อเสนอให้สามารถใช้บริการ Deezer Premium+ โดยสมัครกับทางดีแทค ได้ในราคาเพียง 89 บาท (จากเดิมที่เจ้าของกะทู้สมัครใช้ Deezer Premium+ 179 บาท อยุ่แล้ว) จึงตัดสินใจสมัคร โดยไม่คิดว่า จะสามารถฟังเพลงได้ไม่เท่ากัน ทั้งๆ ที่ ในข้อกำหนด หรือ สัญญาที่ตกลงกันตอนสมัคร ก็ไม่ได้ระบุบอกไว้เลยว่า การได้รับบริการจะต่างกัน โดยสามารถฟังเพลงได้น้อยกว่ากันมากขนาดนี้
แบบนี้ รู้สึกว่า ถูกหลอก ....................