ผมเป็นลูกค้ากสิกรมาหลายปีแล้ว ใช้บริการธนาคารกสิกรสาขาใกล้บ้านมานาน ไม่เคยมีปัญหาอะไร
พนักงานก็แนะนำผลิตภัณฑ์ตามปกติ แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ซึ่งก็เป็นเป็นเรื่องปกติ ทุกครั้งผมก็ให้คำตอบว่ายังไม่ทำ
เพราะทำไปแล้ว ยังไม่อยากทำเพิ่ม เดี๋ยวไม่มีเงินจ่าย
แต่พอวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ Internet Banking ของกสิกรไทย ทำตามขั้นตอนตามปกติ
แต่มาผิดสังเกตตอนกดรหัสยืนยันนี่แหละครับ น้อยใจเลยครับ แค่ไม่ทำประกันให้ ถึงขนาดต้องทำกันแบบนี้เลยเหรอครับ
น้อยใจครับ เลยมาระบาย
ขำๆ
ฝากถามหน่อยครับว่า โอกาสที่ตัวอักษรภาษาอังกฤษจะเรียงกันได้แบบนี้มีกี่ % ครับ
ใครเคยใช้ K-Banking แล้วเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างครับ
พนักงานก็แนะนำผลิตภัณฑ์ตามปกติ แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ซึ่งก็เป็นเป็นเรื่องปกติ ทุกครั้งผมก็ให้คำตอบว่ายังไม่ทำ
เพราะทำไปแล้ว ยังไม่อยากทำเพิ่ม เดี๋ยวไม่มีเงินจ่าย
แต่พอวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ Internet Banking ของกสิกรไทย ทำตามขั้นตอนตามปกติ
แต่มาผิดสังเกตตอนกดรหัสยืนยันนี่แหละครับ น้อยใจเลยครับ แค่ไม่ทำประกันให้ ถึงขนาดต้องทำกันแบบนี้เลยเหรอครับ
น้อยใจครับ เลยมาระบาย
ขำๆ
ฝากถามหน่อยครับว่า โอกาสที่ตัวอักษรภาษาอังกฤษจะเรียงกันได้แบบนี้มีกี่ % ครับ