ใครเคยใช้ K-Banking แล้วเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างครับ

ผมเป็นลูกค้ากสิกรมาหลายปีแล้ว ใช้บริการธนาคารกสิกรสาขาใกล้บ้านมานาน ไม่เคยมีปัญหาอะไร
พนักงานก็แนะนำผลิตภัณฑ์ตามปกติ แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ซึ่งก็เป็นเป็นเรื่องปกติ ทุกครั้งผมก็ให้คำตอบว่ายังไม่ทำ
เพราะทำไปแล้ว ยังไม่อยากทำเพิ่ม เดี๋ยวไม่มีเงินจ่าย
แต่พอวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ Internet Banking ของกสิกรไทย  ทำตามขั้นตอนตามปกติ
แต่มาผิดสังเกตตอนกดรหัสยืนยันนี่แหละครับ  น้อยใจเลยครับ แค่ไม่ทำประกันให้ ถึงขนาดต้องทำกันแบบนี้เลยเหรอครับ




น้อยใจครับ เลยมาระบาย  เม่าแพนด้า

ขำๆ อมยิ้ม06

ฝากถามหน่อยครับว่า โอกาสที่ตัวอักษรภาษาอังกฤษจะเรียงกันได้แบบนี้มีกี่ % ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่