คือผมได้สั่งซื้อ Iphone 5s ไป แต่พอดีพบว่าหน้าจอเหลือง ซื้อมายังไม่ถึง 14 วันครับ เลยอยากจะส่งเคลมเอาเครื่องใหม่ เลยโทรไปที่เบอร์ 001-800-65-6957 ก็กดตามคำแนะนำไป กด 2 ไปฝ่ายเคลม แล้วกด 2 เพื่อไปฝ่ายที่ดูแล iphone แล้วรอนานมากครับไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยโทรเป็นวันก็ไม่มีคนรับติดต่อกันมา 3 วันแล้วครับ ไม่ได้ติดต่อเค้า เสาร์ - อาทิตย์ นะเพราะรู้ว่า Apple ปิดครับ เลยโทรใหม่ไปที่เบอร์ 001-800-65-6957 กด 1 เพื่อไปเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้า ทีนี้มีเจ้าหน้าที่รับสายครับ เป็นคนไทย ผมก็เริ่มเลยกล่าวอาการ แต่ก็บอกเจ้าหน้าที่เค้าอยู่ว่าขอโทษที่โทรมาผิดหมวด แต่ทางฝ่ายเคลมโทรไม่ติดจริงๆ เจ้าหน้าที่พูดจาดีครับ บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ถ้าสินค้าไม่เกิน 14 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แน่นอนค่ะ แต่ทางคุณลูกค้าต้องติดต่อ Apple care ก็คือเบอร์ 001-800-441-2904 กด 2 iphone นั้นเอง ซึ่งผมโทรไปแล้วไม่มีคนรับสาย ก็บอกเจ้าหน้าที่เค้าไปแล้วด้วยครับ เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกเนื่องจากมีคนติดต่อกันทั่วโลกเลยอาจจะติดยากหน่อย แบบนี้ก็กำสิครับ แล้วจะโทรติดได้อย่างไรละทีนี้ แล้วถ้ามันเกิน 14 วันไปแล้วละทำไง ในเมื่อต้องติดต่อ Apple care ให้ได้ก่อนอะ ถึงจะทำเรื่องเคลมให้ได้ แล้วทาง Apple care ก็ไม่รับโทรศัพท์กัน เฮ้อ เจ้าหน้าที่เค้าก็ช่วยได้แค่โอนสายไปให้ได้แค่นั้น..... เริ่มงงละว่าจะติดต่อ Apple care ได้อย่างไร เริ่มท้อกับ Apple Store แล้ว
ที่ผมมาซื้อ Apple Store เพราะเชื่อในบริการนี่แหละครับ แต่ตอนนี้น้าจะไม่ใช่ละ Service เริ่มยากละ ผิดหวังนิดๆ ครับ เพื่อนๆ โทรติดกันบ้างไหมครับ แล้วตอนนี้ก็ใกล้จะหมด 14 วันในการเคลมแล้ว ยาวนิดนึ่งครับมาระบาย ขอบคุณครับ
Apple Store Thailand เดี่ยวนี้ฝ่ายเคลมไม่มีเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์แล้วหรือครับ จะเคลม iphone5s จอเหลืองครับ
ที่ผมมาซื้อ Apple Store เพราะเชื่อในบริการนี่แหละครับ แต่ตอนนี้น้าจะไม่ใช่ละ Service เริ่มยากละ ผิดหวังนิดๆ ครับ เพื่อนๆ โทรติดกันบ้างไหมครับ แล้วตอนนี้ก็ใกล้จะหมด 14 วันในการเคลมแล้ว ยาวนิดนึ่งครับมาระบาย ขอบคุณครับ