ผมทำเรื่องการ เคลมประกันอุบัติเหตุด้วยบัตร K-Max Debit Card ของ ธ.กสิกรไทย
ไปเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ไปถึงไหนเลย!!!
วันที่ 4 ก.ย 57 ผมเกิดประสบอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อหลังอักเสบจากการลื่นล้มกระแทกกับพื้น เข้ารักษาที่โรงพยาบาล
วันที่ 7 ก.ย 57 ยื่นเรื่องที่ธนาคาร สาขาวงศ์สว่าง ทาวน์ เซ็นเตอร์
วันที่ 12 ก.ย 57 เอกสารถึงศูนย์บริการด้านสินไหม TPA ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)
เอกสารก็สำเนาจริงถูกต้องครบทุกอย่าง จนท.ธนาคารบอกหลัง 7 วันทำการ จะได้รับค่าชดเชยสินไหม เข้าบัญชีอัตโนมัติ นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว เรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลยคับ โทรไปสอบถาม เกิน 10 กว่าครั้ง ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ แล้วก็ขอเบอร์โทรไป ว่าจะโทรกลับมา แต่ก็หายไปเลย
##ข้อความประชาสัมพันธ์##
"ได้รับค่าชดเชยสินไหมไม่เกิน 7 วันทำการ กรณี ที่ส่งเอกสารครบถ้วน"
ไม่เห็นทำได้ตามนี้เลยคับ
นี้เข้าข่ายลอกหลวงผู้บริโภคหรือเปล่าคับ
เคลมประกันอุบัติเหตุ K-Max Debit Card ไป เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ไปถึงไหนเลย "เอกสารก็ครบ"
ไปเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ไปถึงไหนเลย!!!
วันที่ 4 ก.ย 57 ผมเกิดประสบอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อหลังอักเสบจากการลื่นล้มกระแทกกับพื้น เข้ารักษาที่โรงพยาบาล
วันที่ 7 ก.ย 57 ยื่นเรื่องที่ธนาคาร สาขาวงศ์สว่าง ทาวน์ เซ็นเตอร์
วันที่ 12 ก.ย 57 เอกสารถึงศูนย์บริการด้านสินไหม TPA ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)
เอกสารก็สำเนาจริงถูกต้องครบทุกอย่าง จนท.ธนาคารบอกหลัง 7 วันทำการ จะได้รับค่าชดเชยสินไหม เข้าบัญชีอัตโนมัติ นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว เรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลยคับ โทรไปสอบถาม เกิน 10 กว่าครั้ง ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ แล้วก็ขอเบอร์โทรไป ว่าจะโทรกลับมา แต่ก็หายไปเลย
##ข้อความประชาสัมพันธ์##
"ได้รับค่าชดเชยสินไหมไม่เกิน 7 วันทำการ กรณี ที่ส่งเอกสารครบถ้วน"
ไม่เห็นทำได้ตามนี้เลยคับ
นี้เข้าข่ายลอกหลวงผู้บริโภคหรือเปล่าคับ