AIS แย่ที่สุด!!!

กระทู้สนทนา
เกริ่นก่อนว่า คือเราใช้ AIS เบอร์ 087 มาประมาณ 10 ปีค่ะ จนมาได้เบอร์ 092 ใหม่ จึงได้ทำการยกเลิก เบอร์ 087 เดิมเมื่อต้นเดือน มกราคม 2557 ก่อนยกเลิกได้สอบถามทางพนักงานว่า ขอโอนสิทธิเซเรเนด ไปใช้เบอร์ 092 ซึ่งเป็นเบอร์ใหม่ได้หรือไม่ ได้รับคำตอบว่า ได้ จึงทำการยกเลิก และเปิดเบอร์ใหม่ใช้ทันที ทำเรื่องขอยกเลิกอยู่นานมาก (เหมือน พนง. ทำอะไรไม่เป็นด้วยซ้ำ ต้องคอยโทรถามอีกที่นึงตลอดเวลา) จนเสร็จสรรพ ชำระค่าบริการอะไรเรียบร้อย ก็ใช้เบอร์ 092 มาอย่างสบายใจ จนไม่เห็นสติ๊กเกอร์จอดรถที่เป็นเซเรเนด ส่งมาที่บ้านซะที จึงได้โทรไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ได้คำตอบว่ายังไม่เป็นเซเรเนดนะคะ เนื่องจากคุณยังไม่ได้เป็นเซเรเนด อ้าว!! งงเลย ป่านนี้แล้ว ผ่านมาจะสิ้นปีแล้ว จึงได้ฝากเรื่องไว้ให้ตรวจสอบ ผ่านมา 1 อาทิตย์ เราจึงติดต่อกลับไป กลับทำให้ช็อคกว่าเก่าคือ ทาง AIS แจ้งว่า
-    เรายังไม่ได้ยกเลิกเบอร์เก่า ซึ่งค้างค่าบริการ ประมาณ 5 เดือน
-    เรายังมีการเปิดใช้งานเบอร์เดิม คือ 087 เมื่อประมาณ มีนา และเมษา 2557 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะตั้งแต่ใช้มือถือเครื่องใหม่นี้ ประมาณเดือน มีนาคม ไม่เคยนำซิมออกจากเครื่องเลย และมีโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว เบอร์เดียว
-    พนักงานแนะนำให้เราไปแจ้งความเพื่อความบริสุทธิ์ใจ และนำใบแจ้งความไปที่ AIS เพื่อดำเนินการต่อ
ตอนนี้รู้สึกแย่มาก หาคนรับผิดชอบไม่ได้ เอกสารยกเลิกก็ไม่อยู่แล้ว เนื่องจากยกเลิกไปแล้ว และไม่เคยมีใบแจ้งค่าบริการเบอร์เดิม 087 ส่งมาถึงบ้านเลยตั้งแต่ยกเลิก เป็นเรื่องที่บ้ามาก AIS คุณห่วยมาก ถ้าเป็นแบบนี้ แล้ว AIS จะยอมให้ดิฉันใช้งานถึง 5 เดือนเลยหรอถึงได้ตัดสัญญาณ
ปล. งงและเบื่อมากค่ะ AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่