หงุดหงิดกับบริการของ NOKIA Care พระราม 2

ขอระบายหน่อยครับ  เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้ Lumia 925
ขณะชาร์จไฟหน้าจอดับไปเฉยๆ เปิดใหม่ก็ไม่ติด
จึงส่งศูนย์ซ่อมพระราม 2  เมื่อวันที่  27 ก.ย. 57
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกว่าใช้เวลา 4 - 5 วัน
วันรุ่งขึ้นได้รับแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว
บ่ายๆผมก็ไปรับเครื่อง  ปรากฎว่าเปิดเครื่องไม่ติด
เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษ คืนใบรับซ่อมให้ผม
ผมได้โพสตำหนิเรื่องนี้ใน Facebook ของ Nokia Thailand
จากนั้นหนึ่งอาทิตย์ผ่านไป ผมโทรไปสอบถามที่ศูนย์พระราม 2
เจ้าหน้าที่  บอกส่งศูนย์ซ่อมใหญ่ใช้เวลา 2 อาทิตย์
จนกระทั่งวันศุกร์ที่ 10 ต.ค. 57  เจ้าหน้าที่แจ้งให้มารับเครื่อง
เมื่อวานนี้ วันเสาร์ 11 ต.ค. 57  ผมก็ไปรับเครื่องๆ เปิดไม่ติดอีก
ผมหงุดหงิดมาก  เจ้าหน้าที่เอาเครื่องไปห้องช่าง  สักพักใหญ่
เดินออกมาบอกว่าถ่านหมด  ขอเวลาชาร์จไฟ 1/2 ชม.
หลังจากหนึ่งช.ม.ผ่านไป  ผมก็เข้าไปรับเครื่อง
เจ้าหน้าที่บอกว่าเปลี่ยนถ่านให้ใหม่แล้ว
ผมก็รับกลับ ใช้งานได้ปกติ  ชาร์จไฟจนเต็มตอนเช้าวันอาทิตย์
บ่ายออกไปข้างนอก  ใช้งานได้ไม่มีปัญหาจนเย็น
กลับเข้าบ้านหน้าจอดับ  เปิดไม่ติด ชาร์จไฟทิ้งไว้ก็เปิดไม่ติด
ผมไม่แน่ใจว่าคุณภาพอุปกรณ์ มันไม่ดี หรือคุณภาพการซ่อมไม่ได้มาตรฐาน
ผมควรทำไงดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ่านหมด...??  ใช้ถ่าน AA กี่ก้อนครับเนี่ย อมยิ้ม11
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่