บัตรเครดิตกสิกรไทยอนุมัติบัตรคนละประเภทกับที่สมัคร บัตรที่ไม่เคยอยากได้ ส่งมาจัง ผมลูกค้าคุณมาหลายปีนะครับ ดูแลกันนิดนะ

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายเดือนกันยายน57 ผมไปห้างโรบินสันฉะเชิงเทรา มีพนง.แบงค์กสิกรชุดเขียว ตั้งโต๊ะทำบัตรเครดิตอยู่คะยั้นคะยอให้สมัครบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทยโรบินสัน ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดจะทำ แต่เขาบอกว่าแค่มีบัตรเก่ากับบัตรประชาชนก็สมัครได้เลย ผมก็กรอกใบสมัครบัตรไปปกติ พนง.ถ่ายสำเนาบัตรเครดิตไทเทเนียมที่ผมมีอยู่แล้วกับสำเนาบัตรประชาชนเซ็นเอกสารครบถ้วน บอกว่าเรียบร้อยรอการอนุมัติบัตรใหม่ได้เลย ต่อมาเมื่อ2วันก่อนได้รับsmsจากkbank ว่าบัตรที่ท่านสมัครไว้ได้รับการอนุมัติแล้ว ผมก็โอเคคิดว่าคงจะเป็นบัตรร่วมโรบินสัน
  วันนี้ 6 ตุลาคม57 ได้รับบัตรเครดิตจากkbank เปิดมาเซ็งมากเป็นบัตร visa paywave ซึ่งไม่ตรงกับที่สมัครไว้ จึงโทรไปคุยกับ 028888888 call center ถามว่าทำไมบัตรที่สมัครไว้ถึงได้เป็นบัตรประเภทอื่น ได้รับคำตอบว่าทางธนาคารอนุมัติบัตรpaywaveให้คุณ และไม่สามารถเช็คได้ว่า บัตรร่วมโรบินสันมีการสมัครเข้ามาไหม ทางCCไม่สามารถเช็คได้  ผมไม่พอใจ จึงแจ้งอายัดบัตรขอยกเลิกการใช้ไปเลย ..ทางเจ้าหน้าที่ยังพูดเชิงคะยั้นคะยออีกว่า วงเงินเพิ่มขึ้นเป็น60000นะครับ จะเก็บไว้ใช้ไหมครับ ..ผมบอกปฏิเสธขอยกเลิกการใช้บัตรเท่านั้น ด้วยเหตุผลของผมคือ 1. Kbankส่งบัตรมาผิดประเภททำไม ถ้าไม่อนุมัติบัตรร่วมกสิกร ก็แจ้งมาเลยว่าไม่อนุมัติจะไม่ว่าสักคำ
2. ทำไมต้องส่งบัตรvisa paywaveมาให้ ผมอยู่ต่างจังหวัด บัตรนี้ไม่เหมาะสมกับการใช้งานของผมเลย
3. Kbankไม่ออกบัตรร่วมโรบินสันให้ แต่กลับออกบัตรประเภทอื่นที่ผมไม่ต้องการให้ โดยเพิ่มวงเงินจากเดิม(อาจคิดว่าผมพอใจได้วงเงินเพิ่ม) ด้วยความเคารพจุดประสงค์หลักผมไม่ต้องการวงเงินเพิ่มนะครับ แต่ต้องการบัตรร่วมกสิกรไทยโรบินสันครับ
4. เมื่อต้นปีนี้2557ทางKbankสำนักงานใหญ่ เคยส่งบัตรUnionpayมาให้ผมแล้วครั้งหนึ่งซึ่งผมไม่ได้เคยสมัครเลยเพราะไม่มีประโยชน์ ไม่รู้ว่าKbankจะทำยอดขายบัตรเครดิตหรืออย่างไร  อยู่ดีดีทำไมส่งบัตรที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าและเป็นบัตรที่คนไม่นิยมใช้กัน จะส่งมาทำไมครับ..ซึ่งบัตรนั้นผมก็โทรไปขอยกเลิกไม่เปิดใช้บริการมาแล้วในครั้งนั้น
   ปล. ฝากถึงKbankด้วยนะครับ มั่วกับลูกค้าอย่างผมมา2ครั้งแล้ว ผมก็ใช้บัตรคุณมาหลายปี เครดิตไม่เคยเสีย ผ่อนสินค้าเสียดอกก็เยอะ ทำไมทำกันยังนี้ ไม่เข้าใจจริงๆ..ต้องขอโทษด้วยถ้าคำไหนไม่สุภาพ แต่ผมเพลียกับการไม่เอาใจใส่ลูกค้าของKbankจริงๆครับ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่