สั่งปริ๊น PDF จาก Excel หลาย ๆ ชีท ไม่หมดในครั้งเดียว เกิดจากอะไร แก้ยังไง ใครพอทราบบ้างครับ

กระทู้คำถาม
จะสั่งปริ๊น PDF จาก โปรแกรม MS Excel ครับ ไฟล์ Excel มีประมาณ 10 Sheet รวมกันก็ประมาณ 30 แผ่น
เวลาสั่งปริ๊น ครั้งแรก พอตั้งชื่อ แล้วกดเซฟ จะปริ๊นออกมาได้แค่หน้าแรกของงาน แต่หน้าที่จะให้เซฟไฟล์ก็จะเด้งขึ้นมาอีก เพื่อให้เซฟหน้าที่เหลือ (ถ้าไฟล์ใหญ่หรือมีหลายชีทหลายแผ่น บางครั้งจะเด้งขึ้นมาสองครั้งสามครั้ง) ใครพอจะรู้มั้ยครับว่าเกิดจากอะไร และจะแก้ยังไง   

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่