ฝาก Air Asia ประสานงานกับ Kbank ด้วยนะครับ เรื่องขอบริจาคคูปองเช่ารถ ที่นั่ง กระเป๋า หมดอายุสิ้นปี

เรื่องเริ่มจาก พนง.มาขอ(ร้อง) ให้ทำบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรไทย มาบ่อยมากๆ ด้วยความที่ผมไม่ค่อยว่าง เลยตอบไปว่าวางเอกสารก่อน เด่วผมค่อยทำ หากมีเวลาครับ และ พนง.ก้มา(ทวง)อีกตามเคย ผมก้โอเคพรุ่งนี้ผมจะหาเวลาว่างไปทำนะครับ รบกวนฝากเอกสารไว้ที่หน้าห้อง

ก่อนทำ พนง.บอกว่าได้นู้นนี้นั่นเตมไปหมด ผมจึงหาข้อมูลเพิ่มเติมเหนว่ามีคูปองเช่ารถ โหลดกระเป๋า(ปกติโหลดของแอร์เอเชียต้องเสียตังค์)
ระหว่างทำที่แบงค์ พนง.บอกว่าดีมากมาย แนะนำให้ใช้บ่อยๆ (ถ้ามีโอกาสนะครับ ผมจะพยายาม)
หลังได้รับบัตร ปลายเดือนกันยา ตกใจเลย คูปองทั้งหมด ต้องใช้ภายในสิ้นปี
โทรไปถามเช่ารถ ขอใช้ประมาณ27ธันวา ได้คำตอบมาว่า ปลายธันวาจะไม่รับคูปอง(คงช่วงเที่ยวมั้ง) น่าจะระบุบนคูปองด้วยนะครับ ว่ายกเว้นช่วงไหนบ้าง

โดยส่วนตัวคิดว่า คูปองเช่ารถ 4 ใบ คูปองโหลดกระเป๋า 10 ใบ คูปองเลือกที่นั่ง 10 ใบ
(เปนของบัตรหลัก 1 ใบ เสริม 1ใบ)
ได้รับล่าสุดเมื่อต้นเดือนตุลาคม
จะหมดอายุในวันที่ 31/12/2557
มีอายุใช้งานอีก 3 เดือนกับคูปอง 20 กว่าใบ
***ผมจึงอยากขอให้ผู้อื่นที่มีบัตรแอร์เอเชียเคแบงค์ใช้ หากต้องการสามารถเอาไปได้เลยครับ ผมใช้ไม่หมดจริงๆ อยากให้คนอื่นเอาไปใช้ก่อนที่ผมจะปิดบัตรครับ

วันก่อนโทรสอบถาม Kbank ได้ความมาว่าเปนไปตามเงื่อนไขของแอร์เอเชีย ให้สอบถามทางแอร์เอเชียทั้งหมด

วันนี้โทรถามแอร์เอเชียร์ เวลา 15.35 น. กด 2 ถามข้อมูลทั่วไป จนท.ผุ้ชายรับสาย บอกว่าเงืาอนเปนไปตามที่กสิกรให้มาเลยครับ (ผมเลยงงๆว่าจะโยนงานกันไปทำไม)
ผมตอบไปว่า เคแบงค์ให้ถามแอร์เอเชีย พนง.ก้ตอบตามเดิมว่า "เงื่อนไขเปนไปตามที่เคแบงค์กำหนด"
(ผมไม่ชอบการโยนงานครับ) เหนเปนผุ้ชายด้วยกันเลยพูดตรงๆว่า "คุณทำหน้าที่บริการสอบถามข้อมูล คุณควรรับฟังและแก้ไขปัญหาไม่ใช่มาโยนงานกันไปมานะครับ"
แล้ว พนง.คอลเซนเตอชายของแอร์เอเชียตอบมาว่า สำหรับการใช้งานนั้นเปนยังงี้ ยังงั้น ยังงู้นๆ ไหลไปๆเรื่อยๆ (ตอบตั้งแต่แรกก้จบแล้ว ต้องให้ผมพูดแทงใจดำตลอดถึงจะเอ่ยปากพูดมา)ส่วนการบริจาคหรือให้ผุ้อื่นที่มีบัตร คุณต้องไปยืนยันตัวตอนเชคอินพร้อมผุ้เดินทาง
ผมงงท่อนนี้ ในบัตรไม่ได้ระบุชื่อเจ้าของบัตร หรือหมาเลขบัตร แต่ระบุเพียง NO. P ที่เปนเลขการออกคูปองเฉยๆครับ
***คุณชาญพงศ์ คอลเซนเตอแอร์เอเชีย (ชื่อนี้มั้งครับ) ควรปรับปรุงเรื่องการตอบคำถามมนะครับ ทางแบงค์บอกแล้วว่าเปนเงื่อนไขของแอร์เอเชีย แต่คุณกลับโยนงานให้เคแบงค์อีก แล้วเรื่องจะจบไหมครับ ?? อย่าทำให้องค์กรต้องเสียเพราะคุณสิครับ.

ซักพักเริ่มเพลียกับการแถของคุณชาญพงศ์
ผมจึงจบการสนทนา และติดต่อเปลี่ยนคอลเซนเตอร์ใหม่ครับ
เวลา 15.49 น. คอลเซนเตอร์มนทนัน ,(มั้งครับ) สนทนาและสอบถามได้คำตอบมาว่า
"สามารถ หรทือบริจาคให้คนอื่นทีามีเคแบงค์แอเอเชียใช้ได้ ส่วนตัวเลขบนคูปองเปนแค่การปล่อยคูปองออกจากแบงค์เท่านั้น
ผมสามานถให้ท่านอื่นที่มีบัตรเคแบงค์แอเอเชียใช้ได้ "โดยทีาผมไม่จำเปนต้องไปยืนยันตัวตนที่สนามบินเลย" !!!!!

##จากการใช้บริการครั้งนี้ ผมเหนข้อแตกต่างนะหว่าง พนง. คอลเซนเตอร์ทั้งสองท่านเลยนะครับ

จะทำความดีให้ท่านอื่นใช้ก้ไม่ได้ ถ้าอยากให้ผมใช้เองคงลำบากๆ ได้มาต้นเดือนตุลา หมดอายุสิ้นปี
ผมไปบินกับสายอื่นดีกว่สเยอะเลย โหลดฟรี เลือกทีานั่งฟรี เซอร์วิศก้ดีกว่าครับ

สุดท้ายอยากฝากไว้กับแอร์เอเชียว่า เปยโลว์คอสก้ดีนะครับผมชอบประหยัดตังค์มากๆ แต่ขอความกรุณา พนง.คอลเซนเตอร์ให้บริการดีๆหน่อยนะครับ อย่าบริการแบบโลว์คอสแค่นี้คนใช้บริการก้ชอบแล้ว หากบริการแย่ๆแล้วใครจะไปชอบล่ะครับยกเว้นว่าหมดทางเลือก ครับ







ปล.คูปองใช้กับไฟลท์ FD ที่ออกจากไทยได้
แท็กจิตอาสา เพราะจะให้เพื่ิอนๆใช้คูปองครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่