เตือนผู้ที่จะไปงานเฟอร์นิเจอร์ ระวังบริษัทนี้ไว้ด้วยค่ะ ไม่รับผิดชอบงาน จ่ายเงินไป 2 เดือนแล้ว งานยังไม่เรียบร้อยเลย

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา เราได้ไปเดินงานเฟอร์นิเจอร์ที่ศูนย์สิริกิตต์เพื่อซื้อของเข้าบ้าน ได้ไปสั่งชุดครัวบิ้วอินจากร้านนี้ค่ะ พนักงานดูแลดีมาก งานสวย มีอัลบั้มตัวอย่างงานให้ดู เราตัดสินใจสั่งทำชุดครัวไปในราคา 26000 บาท รูดบัตรเต็มวงเงิน เลือกแบบเรียบร้อย แต่วันที่ติดตั้งเราไม่ได้อยู่ควบคุมเอง เพราะร้านขอนัดเป็นวันธรรมดา หลังจากติดตั้งเสร็จ เราพบว่าการติดตั้งไม่เป็นไปตามแบบที่ตกลงกันไว้ ซึ่งส่วนนึงก็อาจเป็นเพราะเราไม่ได้อยู่ควบคุมเพราะคิดว่าตกลงแบบกันเรียบร้อย ก็นัดแก้ไขกับทางร้าน ช้าหน่อยไม่เป็นไร เรารับได้ และเราก็ต้องการทำเพิ่มเติมอีกส่วนนึงด้วย นัดแล้วนัดอีก ร้านก็เลื่อนมาเรื่อยๆ เราขอนัดคิวเค้าเลยค่ะ ว่าตอนนี้คิวถึงวันไหนเราจะได้รู้ว่าเมื่อไหร่ ทางร้านนัดแล้วก็เลื่อนมาเรื่อยๆ อ้างว่ามีลูกค้ารายอื่นนัด (ถ้ามีลูกค้าอื่นนัด เค้าจะเลื่อนเราออกไปค่ะ จนกว่าจะถึงวันที่ไม่มีลูกค้านัด) ล่าสุด นัดเราไว้ 26 ก.ย. แต่โทรมาบอกเราว่ามาไม่ทัน ขอเลื่อนเป็น 4 ต.ค. พอถึงวันโทรมาบอกว่าของมาตอนเย็น เลื่อนเป็นวันที่ 5 ต.ค. (วันนี้) ก่อนเที่ยง แต่ก็ไม่มาค่ะ ติดต่อไม่ได้ด้วย โทรไปไม่มีคนรับสายทุกเบอร์ โทรเบอร์ช่าง ช่างบอกจะถามให้ แล้วก็ปิดเครื่องหนีไปเลย เลยมาตั้งกระทู้เตือนกันไว้นะคะ ถ้าจะตัดสินใจใช้บริการร้านนี้ เราจ่ายไปเต็มจำนวนแล้ว ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้มั่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่