เนื่องจาก ผมใช้บริการ กล่อง CTH ระบบ C-Band ได้ดำเนินการติดต่อไปทาง Call center CTH 1619 เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบการสนทนา ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ช่วงเวลา ประมาณ 14.00 น. ในเรื่องการแจ้งโปรโมชั่นการใช้บริการกล่อง CTH ระบบ C-Band ของ Operator (ก่อนดำเนินการซื้อกล่อง และลงทะเบียนจ่ายค่าประกันกล่องรวมถึงค่าใช้บริการล่วงหน้า) ไปแล้วนั้น ซึ่งในเวลาดังกล่าวนั้น ทาง Operator ของ Call center CTH 1619 ได้ให้ข้อมูลการชำระค่าบริการ ของกล่อง CTH ระบบ C-Band ว่า ต้องชำระค่าบริการรายเดือน จำนวนเงิน 593.85 บาท ติดต่อกันทุกเดือน หากเดือนใดขาดการชำระค่าบริการ แล้วกลับมาชำระใหม่ จะต้องชำระค่าบริการเป็นจำนวนเงินประมาณ 800 บาท (ซึ่งเป็นคำตอบจากคำถามที่ผมถามไปว่า หากในช่วงปิดฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ผมไม่ชำระค่าบริการได้รึเปล่า?) จากการแจ้งข้อมูล ของ Operator ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และผมจึงดำเนินการชำระเงินทุกๆเดือนที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการชำระค่าบริการที่สูงกว่าจำนวนเงิน 593.85 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้มีความประสงค์และไม่จำเป็นต้องชำระ เพราะในช่วงปิดฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก ไม่ได้มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก และในช่วงเดือนสิงหาคม 2557 ก่อนเปิดฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก ผมได้ทราบข้อมูลว่าในช่วงที่ปิดฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก ไม่ต้องชำระค่าบริการ แล้วค่อยกลับมาชำระค่าบริการในอัตราเดิมได้ (จำนวนเงิน 593.85 บาท) ซึ่งผมได้ร้องเรียนไปทาง Call center CTH 1619 เพื่อขอชดเชยและตอบแทนความผิดพลาดในการแจ้งโปรโมชั่นผิดพลาดในครั้งนั้น แต่ทาง CTH ได้บอกกลับมาว่า ไม่สามารถชดเชยอะไรให้ได้เลย
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมจึงอยากสอบถามและเรียกร้องค่าเสียหาย และเผื่อว่ามีผู้ใช้บริการท่านใด ประสบปัญหาอย่างผม
อยากร้องเรียน CTH ช่วยคิดอะไรหน่อย? สนใจผู้บริโภคบ้าง.
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมจึงอยากสอบถามและเรียกร้องค่าเสียหาย และเผื่อว่ามีผู้ใช้บริการท่านใด ประสบปัญหาอย่างผม