เรื่อง ขอเปลี่ยนแปลงผู้โดยสาร เนื่องจากมีเหตุจำเป็น ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้
เรียน ผู้บริหารสายการบิน Tiger air
ตามที่ ดิฉันได้ไว้วางใจและใช้บริการกับทางสายการบิน Tiger air โดยดิฉันได้จองการเดินทางจำนวน 3 ที่นั่ง ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกสาวคนโต โดยจะเริ่มเดินทางในวันที่ 23-26 ตุลาคม 2557 เส้นทางการบิน จาก หาดใหญ่ ไปยัง สิงคโปร์ เดินทาง 2 เที่ยว (ไป-กลับ) แต่เมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาวคนโตเพิ่งมาบอกว่า ติดสอบแพทย์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสฯ ในช่วงดังกล่าวพอดี เพื่อไม่อยากให้ลูกเสียโอกาสที่ดีๆ ในอนาคต ดิฉัน จึงบอกให้ลูกสาวคนโต เลือกที่จะไปสอบ เพื่อไปตามทางที่ฝัน จะได้เป็นหมอที่ดีๆ มารักษาคนไข้ต่อไป และตัดสินใจที่จะให้ลูกสาวคนรอง ไปแทน เมื่อคิดได้เช่นนั้น จึงรีบโทรติดต่อหา Call Center ของสายการบิน Tiger air ที่เบอร์ 02-6603808 มี จนท. ผู้หญิงรับสาย และแจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้โดยสารได้ โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจาก สายการบิน Tiger air เป็นสายการบิน Low cost จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้โดยสารได้ ดิฉันก็งงๆ มากกับคำตอบที่ได้รับ ว่ามันเกี่ยวอะไรกันหรือ? การเปลี่ยนแปลงผู้โดยสาร กับ สายการบิน Low cost ??? จึงอยากรบกวนทางท่านผู้อำนวยการกรมการบินพลเรือน ให้ช่วยติดต่อประสานงาน กับ สายการบิน Tiger air เพื่อดำเนินการเปลี่ยนผู้โดยสารให้ โดยด่วนด้วย (เนื่องจากจะได้ตัดสินใจในการนำลูกสาวคนรอง ไปทำ Passport เพื่อเตรียมเดินทางต่อไป) หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความกรุณาจากท่านในการช่วยดำเนินการติดต่อประสานงานกับทางสายการบินให้ด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณยิ่ง
ขอเปลี่ยนแปลงผู้โดยสาร Tiger air เนื่องจากมีเหตุจำเป็น ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้
เรียน ผู้บริหารสายการบิน Tiger air
ตามที่ ดิฉันได้ไว้วางใจและใช้บริการกับทางสายการบิน Tiger air โดยดิฉันได้จองการเดินทางจำนวน 3 ที่นั่ง ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกสาวคนโต โดยจะเริ่มเดินทางในวันที่ 23-26 ตุลาคม 2557 เส้นทางการบิน จาก หาดใหญ่ ไปยัง สิงคโปร์ เดินทาง 2 เที่ยว (ไป-กลับ) แต่เมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาวคนโตเพิ่งมาบอกว่า ติดสอบแพทย์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสฯ ในช่วงดังกล่าวพอดี เพื่อไม่อยากให้ลูกเสียโอกาสที่ดีๆ ในอนาคต ดิฉัน จึงบอกให้ลูกสาวคนโต เลือกที่จะไปสอบ เพื่อไปตามทางที่ฝัน จะได้เป็นหมอที่ดีๆ มารักษาคนไข้ต่อไป และตัดสินใจที่จะให้ลูกสาวคนรอง ไปแทน เมื่อคิดได้เช่นนั้น จึงรีบโทรติดต่อหา Call Center ของสายการบิน Tiger air ที่เบอร์ 02-6603808 มี จนท. ผู้หญิงรับสาย และแจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้โดยสารได้ โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจาก สายการบิน Tiger air เป็นสายการบิน Low cost จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้โดยสารได้ ดิฉันก็งงๆ มากกับคำตอบที่ได้รับ ว่ามันเกี่ยวอะไรกันหรือ? การเปลี่ยนแปลงผู้โดยสาร กับ สายการบิน Low cost ??? จึงอยากรบกวนทางท่านผู้อำนวยการกรมการบินพลเรือน ให้ช่วยติดต่อประสานงาน กับ สายการบิน Tiger air เพื่อดำเนินการเปลี่ยนผู้โดยสารให้ โดยด่วนด้วย (เนื่องจากจะได้ตัดสินใจในการนำลูกสาวคนรอง ไปทำ Passport เพื่อเตรียมเดินทางต่อไป) หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความกรุณาจากท่านในการช่วยดำเนินการติดต่อประสานงานกับทางสายการบินให้ด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณยิ่ง