รีวิวกระเบื้องที่แย่ที่สุดที่เคยเจอประสบการณ์ตรง

อาทิตย์ที่ผ่านมาที่บ้านได้ตกลงซื้อกระเบื้องจำนวนมาก
มีห้องหนึ่ง ตัวกระเบื้องไม่ได้มาตรฐานอย่างแรง
- ขนาดกระเบื้อง 15*60 จำนวน 15 กล่อง

วันที่ 3 หลังการสั่งซื้อ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า
"กระเบื้องล็อตนี้รุ่นนี้มีปัญหา สีเพี้ยน แตกหัก"
ต้องเลื่อนวันส่งออกไปอีก 2 วัน
เราก็บอกว่ารบกวนเช็คให้ดีก่อนส่งนะคะ
เจ้าหน้าที่รับปากอย่างดี

ถึงวันส่งของ มาส่ง สรุป พนักงานส่งบอกว่า
"ไม่สามารถเช็คได้ เดี๋ยวให้เบอร์โทรไว้ มีปัญหามารับเปลี่ยนให้ถึงที่"

ทางเราต้องมานั่งเช็คกระเบื้องทุกกล่องทุกแผ่น
ปรากฎแน่ชัดว่า ตำหนิมากว่าดี
- แตกหัก 3 แผ่น
- บิ่นตรงผิวหน้า 32 แผ่น
- บิ่นด้านหลัง นับไม่ถ้วน

2 วันนับจากรับของ โทรแจ้งเบอร์ที่ให้ไว้
คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์นี่แหล่ะคร้าาา
เราก็นึกว่าติดต่อพนักงานโดยตรง
เจ้าหน้าที่ "ให้สาขาที่สั่งติดต่อกลับมายังเราคะ"

ต่อมาได้รับการติดต่อจากสาขา
- มีกระเบื้องที่ทำใจรับไม่ได้ 35 แผ่นคะ ที่เหลือจำใจรับ
ความรับผิดชอบต่อลูกค้าหลังจากนี้คือ
เปลื่ยนได้คะแต่คุณผู้หญิงต้องขนกระเบื้องเข้ามาเองนะ
เราบอกว่ามันหนักและมันค่อนข้างลำบากมากเลย
(ที่เเรกบอกจะเคลมให้ถึงที่)
เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่หนักหรอกครับ 40 โลเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่