คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หลังจากที่อัพเดทซอฟท์แวร์ข้ามเวอร์ชัน รบกวน คุณ optimo team นะคะ
ให้ทำการ Factory Reset ด้วยค่ะ สามารถทำได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้นะคะ
โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
ผลเป็นอย่างไร รบกวนแจ้งทีมงานหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ให้ทำการ Factory Reset ด้วยค่ะ สามารถทำได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้นะคะ
โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
ผลเป็นอย่างไร รบกวนแจ้งทีมงานหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
Android App
SAMSUNG GRAND2 จอฟ้า รีสตาร์ท วันละหลายรอบ
อยากเรียนถามว่า
1.คนที่มีปัญหาส่งเข้าศูนย์แล้วอาการดังกล่าวหายขาดไหมครับ ผมอยู่อำเภอรอบนอก เดินทางเข้า0ในเมือง...ไปส่งไปรับ...ลำบากมากๆ ถ้าไม่หายจะได้ทนๆใช้ไปก่อน....ไม่อยากเสียเวลาเปล่า
2.ถ้าหาย พอรู้ไหมครับสาเหตุมันเกิดจากอะไร
ขอบคุณทุกคำตอบครับ