คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ศูนย์พระราม9
1,000 โล 1,719(น้ำมันเครื่อง ไส้กรอง)
มีเปลี่ยนยาง 7,900 pirelli rosso 2 (ร้านนอก)
6,000 โล 1,122(น้ำมันเครื่อง)
12,000 โล 3,298 (น้ำมันเครื่อง ไส้กรอง แหวนปะเก็น หัวเทียน ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นหัวเทียน สลัก โอริง )
18,000 โล 1,805 (น้ำมันเครื่อง แหวนปะเก็น ผ้าเบรคหลัง(520.2) )
(ราคาโดยประมาณ แล้วแต่ศูนย์และอะไหล่ที่เปลี่ยน)
อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรนะ หมดกับของแต่ง กับเติมน้ำมันออกทริป
โดยร่วมเทียบกับรุ่นอื่น เช่น ER ไม่หนีกันมาก Z มีถูกกว่าบ้างบางครั้ง
เทียบกับ ฝั่งยุโรป เทียบไม่ติด ฮ่าๆๆ เพื่อนเฟรมแดง เช็ค1,000โล ก็ 3พันกว่าๆล่ะ
ส่วนค่ายปีกนก ไม่แน่ใจว่าใครถูกกว่ากัน ไม่มีข้อมูลครับ
เพิ่มเติม อะไหล่โดยร่วมก็ไม่แพง ปีกข้างตกข้างล่ะ 700 อกล่างข้างล่ะ 900 ชุดสีชิ้นอื่นๆก็หลักร้อย
กันล้ม(ประมาณ 2,000)ยังแพงกว่าชุดสีด้วยซ้ำไป อิอิ
1,000 โล 1,719(น้ำมันเครื่อง ไส้กรอง)
มีเปลี่ยนยาง 7,900 pirelli rosso 2 (ร้านนอก)
6,000 โล 1,122(น้ำมันเครื่อง)
12,000 โล 3,298 (น้ำมันเครื่อง ไส้กรอง แหวนปะเก็น หัวเทียน ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นหัวเทียน สลัก โอริง )
18,000 โล 1,805 (น้ำมันเครื่อง แหวนปะเก็น ผ้าเบรคหลัง(520.2) )
(ราคาโดยประมาณ แล้วแต่ศูนย์และอะไหล่ที่เปลี่ยน)
อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรนะ หมดกับของแต่ง กับเติมน้ำมันออกทริป
โดยร่วมเทียบกับรุ่นอื่น เช่น ER ไม่หนีกันมาก Z มีถูกกว่าบ้างบางครั้ง
เทียบกับ ฝั่งยุโรป เทียบไม่ติด ฮ่าๆๆ เพื่อนเฟรมแดง เช็ค1,000โล ก็ 3พันกว่าๆล่ะ
ส่วนค่ายปีกนก ไม่แน่ใจว่าใครถูกกว่ากัน ไม่มีข้อมูลครับ
เพิ่มเติม อะไหล่โดยร่วมก็ไม่แพง ปีกข้างตกข้างล่ะ 700 อกล่างข้างล่ะ 900 ชุดสีชิ้นอื่นๆก็หลักร้อย
กันล้ม(ประมาณ 2,000)ยังแพงกว่าชุดสีด้วยซ้ำไป อิอิ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามผู้ใช้งาน Kawasaki z250 ครับ
แล้วนอกเหนือจากนี้ จะต้องซื้ออะไรเพิ่มเติ่ม จะต้องเสียอะไรประมาณเท่าไร ช่วยชี้แนะด้วยครับ
พอดีจะออกรถแล้ว ใจกำลังคิดเรื่องค่าบำรุงรถอยู่ครับ คิดถึงระยะยาวในอนาคตอะครับ กลัวเสียเยอะ
ขอบคุณครับ