ตู้ ATM กสิกรไทย เงินหาย ไม่รับผิดชอบ ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บาร์เซ่
น้องสาวฝากมาเตือนภัยครับ(น้องไม่เคยโพสในพันทิพย์)
เตือนภัย !! ตู้ATM กสิกรไทย เงินหาย 15000 ไม่รู้ตัว
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21มกราคม 2557 (ตามเรื่องมา หลายเดือนแล้วจนถึงวันนี้ แจ้งความรอแล้ว ก็ไม่ได้เรื่อง)
ณ ตู้ ATM กสิกรไทย ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บาร์เซ่
ซึ่งวันนั้นผมเลิกงานดึก ก่อนเข้าบ้านผมเเวะทานก๋วยเตี๋ยวไก่ เเละ กดตู้ ATM หน้าร้าน เป็นจำนวน 15000 บาท.
พอเสียบบัตร. ขั้นตอนเเรก ผมต้องเชคยอดเงินในบัตรก่อนการกด ยอดเงินก็ครบปกติ ผมจึงเลือกเมนู ถอนเงิน กดยอด 15000 บาท
ซักพัก. หน้าจอ ก็ขึ้นว่า ธนบัตร 1000 ไม่พอต่อจำนวน = หมายความว่า ถ้าผมกดยืนยัน ผมก็จะรับแบงค์ 100 เป็นจำนวน 15000 บาท
ผมจึงกดยกเลิกเพื่อที่จะไปกดตู้อื่นที่มีเเบงค์พัน ตอนกด ยกเลิกระบบทำงานปกติ บัตร ATM ก็ออกมา นั้นหมายความว่า ระบบดำเนินการคืนบัตรเเละจบการทำการเป็นที่เรียบร้อย
เเต่พอหลังจากนั้น 15 นาที ผมก็ขับไปกดตู้กสิกรในCDC. หลังจากเสียบบัตร ผมก็เชคยอดเงินใน ATM ก่อนกดเงินตามเคยชิน ปรากฏว่า ยอดเงินหายไป 15000 บาท
Ohhh. พระเจ้ามันหายไปได้ยังไง ผมก็พยายามเชคอีกครั้ง เพื่อความชัวร์ สรุป ก็ยังหายไป 15000 อยุ่ดี. ผมจึงโทรสอบถาม call center ก็เเจ้งกลับมาว่า จะเชคระบบให้แล้วจะติดต่อกลับ. วันต่อมา. ทางธนาคารที่ดูเเลในการให้บริการ ก็โทรเเจ้งกลับมาว่า ระบบทำงานถูกต้อง จำนวนเงินถูกถอนตามระบบเป็นปกติ. นั้นหมายความว่า เงินถูกถอนออก หลังจากที่ผมcancel แล้วรับบัตรคืนไปแล้ว. ก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจ ทุกวันนี้เเจ้งความเป็นที่เรียบร้อย เเล้วนั่งทำใจอยุ่ 3 เดือนครับ ไว้อาลัยให้กับความบกพร่องของระบบ k-bank....
ไม่ได้เสียดายอะไรมากมายหรอกนะครับ แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ แค่ต้องการความยุติธรรมและความรับผิดชอบ
ปล.ธนาคาร ไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดที่ตู้นั้นได้ เเละ ณ ตอนนี้ตู้หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ก็ถูกปรับปรุงเเละเปลี่ยนตู้ใหม่ จะเปลี่ยนเพราะอะไรในเมื่อเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าระบบทำงานถูกต้อง......
ใช้วิจารนญานในการคิดกันนะครับ
ตู้ ATM กสิกรไทย เงินหาย ไม่รับผิดชอบ ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บาร์เซ่
น้องสาวฝากมาเตือนภัยครับ(น้องไม่เคยโพสในพันทิพย์)
เตือนภัย !! ตู้ATM กสิกรไทย เงินหาย 15000 ไม่รู้ตัว
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21มกราคม 2557 (ตามเรื่องมา หลายเดือนแล้วจนถึงวันนี้ แจ้งความรอแล้ว ก็ไม่ได้เรื่อง)
ณ ตู้ ATM กสิกรไทย ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บาร์เซ่
ซึ่งวันนั้นผมเลิกงานดึก ก่อนเข้าบ้านผมเเวะทานก๋วยเตี๋ยวไก่ เเละ กดตู้ ATM หน้าร้าน เป็นจำนวน 15000 บาท.
พอเสียบบัตร. ขั้นตอนเเรก ผมต้องเชคยอดเงินในบัตรก่อนการกด ยอดเงินก็ครบปกติ ผมจึงเลือกเมนู ถอนเงิน กดยอด 15000 บาท
ซักพัก. หน้าจอ ก็ขึ้นว่า ธนบัตร 1000 ไม่พอต่อจำนวน = หมายความว่า ถ้าผมกดยืนยัน ผมก็จะรับแบงค์ 100 เป็นจำนวน 15000 บาท
ผมจึงกดยกเลิกเพื่อที่จะไปกดตู้อื่นที่มีเเบงค์พัน ตอนกด ยกเลิกระบบทำงานปกติ บัตร ATM ก็ออกมา นั้นหมายความว่า ระบบดำเนินการคืนบัตรเเละจบการทำการเป็นที่เรียบร้อย
เเต่พอหลังจากนั้น 15 นาที ผมก็ขับไปกดตู้กสิกรในCDC. หลังจากเสียบบัตร ผมก็เชคยอดเงินใน ATM ก่อนกดเงินตามเคยชิน ปรากฏว่า ยอดเงินหายไป 15000 บาท
Ohhh. พระเจ้ามันหายไปได้ยังไง ผมก็พยายามเชคอีกครั้ง เพื่อความชัวร์ สรุป ก็ยังหายไป 15000 อยุ่ดี. ผมจึงโทรสอบถาม call center ก็เเจ้งกลับมาว่า จะเชคระบบให้แล้วจะติดต่อกลับ. วันต่อมา. ทางธนาคารที่ดูเเลในการให้บริการ ก็โทรเเจ้งกลับมาว่า ระบบทำงานถูกต้อง จำนวนเงินถูกถอนตามระบบเป็นปกติ. นั้นหมายความว่า เงินถูกถอนออก หลังจากที่ผมcancel แล้วรับบัตรคืนไปแล้ว. ก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจ ทุกวันนี้เเจ้งความเป็นที่เรียบร้อย เเล้วนั่งทำใจอยุ่ 3 เดือนครับ ไว้อาลัยให้กับความบกพร่องของระบบ k-bank....
ไม่ได้เสียดายอะไรมากมายหรอกนะครับ แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ แค่ต้องการความยุติธรรมและความรับผิดชอบ
ปล.ธนาคาร ไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดที่ตู้นั้นได้ เเละ ณ ตอนนี้ตู้หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ก็ถูกปรับปรุงเเละเปลี่ยนตู้ใหม่ จะเปลี่ยนเพราะอะไรในเมื่อเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าระบบทำงานถูกต้อง......
ใช้วิจารนญานในการคิดกันนะครับ