ขอระบาย!!!สายการบินนกแอร์ พนักงานภาคพื้นดิน

ดิฉัน จองตั๋วให้คุณแม่ขึ้นเครื่อง เดินทางไปหาดใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้จะไปด้วยกันตลอด แต่วันนี้ติดงานลาไม่ได้
เลยหวังให้พนักงานภาคพื้นดินช่วยชี้ทางเข้า Gate ให้คุณแม่ซึ่งไม่รู้ภาษาอังกฤษ

คุณแม่แจ้งว่าได้สอบถามเจ้าหน้าที่ถึง2 ครั้งว่าตั๋วนี้จะให้นั่งรอตรงไหน?   เข้าประตูไหน?
เพราะคุณแม่ดูตั๋วโดยสารไม่เป็น คือขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่สนใจ....

คุณน่าจะเห็นใจลูกค้าที่เพิ่งขึ้นเครื่องเองคนเดียว ลูกค้าเข้ามาถามหมายถึงเขาไม่รู้ ถ้ารู้คงไม่รบกวนเวลางานของคุณ
จนเลยเวลาขึ้นเครื่อง คุณแม่เอะใจว่าทำไมยังไม่เรียกขึ้นเครื่อง เลยเดินไปถามเป็นครั้งที่3

เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า มาช่องผิดให้ไปอีก Gate นึง อ่าววว!!!!
แล้วก่อนหน้านี้คือ.......? สรุปคือ ดิฉันต้องซื้อตั๋วใหม่โดยจ่ายส่วนต่างเพิ่มโดยต้องหักบัตรเครดิตเท่านั้นอีกเกือบพัน ซึ่ง ณ ตอนนี้ที่โทรคุยกับคุณแม่ ก็ยังไม่มีความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อีกตามเคย

ฝากถึงผู้บริหารนะคะ ว่าควรให้พนักงานเอาใจใส่ลูกค้าที่เขาเดินเข้ามาถามคำถาม เพราะถ้าเขารู้เขาคงไม่ถาม ไม่รบกวนพวกคุณหรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่