กดซื้อเพชรในเกม Hay Day โดยไม่ได้ตั้งใจ จะขอคืนเงินได้จริงมั้ย??????

พลาด!!!!ร้องไห้ร้องไห้
คุณแม่กดซื้อเพชรในเกมHayday โดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก และตัวเราเองดันใส่รหัสบัตรเครดิตไว้ งานเข้าเลยจ้า!!



โทรไปถามทางบัตรเครดิตเค้าบอกต้องติดต่อทางเจ้าของเกมเอง


เราเลยลองหาข้อมูลดูสิ่งที่พอจะทำได้คือ
ส่งเมลไปขอเงินคืนจากทาง Google Play
( https://support.google.com/googleplay/ )
กด contact us
เลือก Andriod apps & game
เลือก Request a refund
กด email us
จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบ แล้วกด ส่ง



ส่งเมลไปขอเงินคืนแล้ว....
แต่ไม่รู้จะได้คืนจริงหรือป่าว ???
ได้อีเมลตอบกลับมาแล้วว่า.....................................................................….........


Hi there,

Thanks for reporting a problem with your purchase on Google Play. This is an automated message to confirm that we received your report and are reviewing it now.

If you have any questions for us, or just wish to update your report, simply reply to this email.

Sincerely,

The Google Support Team




และอีกฉบับ...............................................



สวัสดี คุณ xxx

ขอขอบคุณที่ติดต่อ Google ดิฉันกำลังดำเนินการคืนเงินสำหรับ Trunk of Diamonds (Hay Day) เป็นจำนวนเงินทั้งหมด xxxxx บาท


เงินที่จ่ายคืนนี้ควรปรากฏในบัตรเครดิตของคุณภายใน 2-3 วัน อย่างไรก็ตาม เวลาการครบรอบจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับธนาคารที่ออกบัตรของคุณ สำหรับข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงกว่านี้ ดิฉันขอแนะนำให้คุณติดต่อกับธนาคารของคุณโดยตรง

หากต้องการตรวจสอบสถานะการคืนเงินของคุณหรือดูว่าการสั่งซื้อนี้ใช้วิธีการชำระเงินประเภทใด คุณสามารถตรวจสอบบัญชี Google Wallet ของคุณได้ที่ https://wallet.google.com/view/receipt


เพื่อป้องกันไม่ให้การสั่งซื้อที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นอีกครั้ง ดิฉันขอแนะนำให้คุณ.....ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

หากอุปกรณ์ของคุณใช้แอป Google Play สโตร์เวอร์ชัน 4.0.2 ขึ้นไป (ไปที่การตั้งค่า > อุปกรณ์ > แอป > ทั้งหมด > Google Play สโตร์เพื่อตรวจสอบเวอร์ชันของคุณ) คุณจะมีตัวเลือกการป้องกันด้วยรหัสผ่านก่อนการสั่งซื้อ

บนอุปกรณ์ของคุณ ระบบจะขอให้คุณป้อนรหัสผ่านของบัญชี Google เพื่อทำการสั่งซื้อ โดยหลังจากนั้นคุณจะมีเวลา 30 นาทีเพื่อทำการสั่งซื้อเนื้อหาเพิ่มเติม รวมถึงการสั่งซื้อในแอป ก่อนที่คุณจะต้องป้องรหัสผ่านซ้ำอีกครั้ง
หากตอนนี้ระบบไม่ได้ขอรหัสผ่านก่อนทำการสั่งซื้อ มีความเป็นไปได้ว่าคุณเลือกไม่ใช้การตั้งค่านี้ในอดีต ในกรณีนี้ คุณสามารถเปิดใช้การป้องกันด้วยรหัสผ่านได้

หากต้องการตรวจสอบว่ามีการเปิดใช้การป้องกันด้วยรหัสผ่านอยู่ไหม ให้ทำดังนี้

เปิดแอป Google Play สโตร์
แตะถาดแอป (ปุ่มบนซ้ายมือ) จากนั้นแตะ "การตั้งค่า"
แตะ "ต้องป้อนรหัสผ่านเพื่อสั่งซื้อ"
เลือกแตะ "สำหรับการสั่งซื้อทั้งหมดผ่านทาง Google Play บนอุปกรณ์นี้" หรือ "ทุก 30 นาที" (ค่าเริ่มต้น)
ป้อนรหัสผ่านของคุณแล้วแตะ "ตกลง"
โปรดทราบว่าการตั้งค่าการป้องกันด้วยรหัสผ่านเป็นการกำหนดค่าสำหรับอุปกรณ์แต่ละเครื่อง ดังนั้นหากคุณมีอุปกรณ์หลายเครื่อง ดิฉันขอแนะนำให้คุณตรวจสอบว่ามีการเปิดใช้การป้องกันด้วยรหัสผ่านสำหรับอุปกรณ์ทุกเครื่อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกการป้องกันด้วยรหัสผ่านที่มีอยู่ โปรดดูบทความนี้จากศูนย์ช่วยเหลือของ Google ที่ https://support.google.com/googleplay/answer/1626831


ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือของคุณ หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม โปรดแจ้งให้ดิฉันทราบ

ขอขอบคุณ

ฟาติน
ทีมสนับสนุน Google




คำถามคือ แล้วจะได้เงินคืนจริงมั้ยคะ???????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่