ขอคอมเม้นท์ผู้จัดแต่ละงานหน่อย เท่าที่เราสังเกตลูกค้าเข้าไปเม้นท์ในเพจแม่มก็เถียงข้างๆคูๆไม่รับฟังความคิดเห็นคนดูเท่าไรเลย บัตรก็ไม่ใช่ถูกๆหลักพัน เดวนี้พอจับแนวนี้ได้ก็มีแต่ผลประโยชน์เรื่องเงินเข้ามา งานเซนเซปีแรกดีอลังการงานสร้าง แต่ปีที่2บอกเลยห่วยมากอัดคนเข้าไปเป็นปลากะป๋อง หลอกคนซื้อว่าบัตรหมดแล้วหมดเลย พอคนแห่ซื้อเกลี้ยงแม่มก็ปล่อยออกมาขายอีกรอบ กลายเป็นเบียดกัน ร้อนหนักเข้าไปอีก เพลงก็งั้นๆบอกเลย รูปแบบก็อลังสู้ปีแรกไม่ได้
เดวนี้ผู้จัดหลายๆงาน(ซึ่งหลักๆอาจเป็นกลุ่มคนกลุ่มเดียวกันละมั้ง)มักง่ายมาก เอาเปรียบผู้บริโภค
1.ตั้งชื่องานมาก่อนแล้ว
2.ยังไม่รู้รายชื่อดีเจที่จะมาที่แน่นอนเลย บางงานก็ไม่มีรายชื่อ แต่ตั้งราคาเต็มบัตรมาแล้ว
3.บีบบังคับให้ซื้อบัตรearly birdซึ่งบางงานก็ถูกกว่า200-300เองเพื่อ???รายชื่อดีเจก็ไม่มี??บางงานโผล่มารายชื่อเดียว??
4.คุณใช้ความที่บ้านเรามีสาวกEDMเยอะ คนเริ่มให้ความสนใจงานแนวนี้เยอะเลยคิดจะหักคอคนฟังด้วยวิธีที่ว่ามา3ข้อข้างบน
5.เล่นปล่อยขายบัตรงานติดๆกันโดยไม่สนใจกระเป๋ารึความเหมาะสมของเหล่าสาวกว่าจะไหวมั้ย(คือพวกกูไหวถ้าไม่ปล่อยขายบัตรติดๆกันทุกงานไปยันปลายปี ที่สำคัญยังมีLine upดีเจไม่เต็มเลย อันนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมาก)**อย่ามาอ้างว่าการตลาดแข่งขันกัน เพราะคุณเคยตอบมาว่าที่เผยรายชื่อได้เพราะต้องมั่นใจและจ่ายค่ามัดจำดีเจและเค้าตอบตกลงแล้ว งั้นทำไมไม่ตกลงซื้อตัวกันให้เสร้จก่อนแล้วค่อยปล่อยมาทีเดียว****หรือปล่อยทีละคนแต่ต้องชะลอการขายบัตรด้วยเพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายด้วยเมื่อเค้ามั่นใจในLine upดีเจนั้นๆ
6.ไอ้มุขบัตรหมดแล้วหมดเลย แล้ว
ปล่อยขายรอบสองเนี่ยพอเหอะ รู้สึกไม่ขลังละตั้งแต่งานSensationครั้งที่2ที่ผ่านมาเนี่ย
7.บางงานจบ
มากเปิดเพลงมันส์ๆอยู่ดีๆพอหมดเวลาเล่นปิดไปซะดื้อๆเฉยๆตัดฟิลกันไป
8.เลิกเห็นแก่ได้อัดคนดูเข้าไปเป็นปลากะป๋องเหอะ นอกจากอากาศจะหายใจไม่ได้และร้อนมากขึ้นแล้ว มันทำให้อรรถรสการดูลดลงด้วย ลองนึกว่าถ้าไฟไหม้นะพวกกูคงตายกันเพียบอะ
9.เอางานของเมืองนอกมาดีๆแต่ผู้จัดบ้านเราใช้การตลาดเห็นแก่เงินมากไป อย่างเช่นฮอลนึงจุคนได้10000แต่อัดเข้าไป15000ถามว่าสมควรมั้ย(ย้อนไปอ่านข้อ8.นะ)
10.พอหลังๆก็มีงานของคนไทยด้วย ถามว่าน่าสนใจมั้ยอยากอุดหนุนมั้ย"อยากสิคะ"แต่...(ย้อนขึ้นไปอ่านข้อ1.ใหม่นะ)
สุดท้ายนี้ชั้นเป็น1ในกระบอกเสียงเหล่าสาวกงานดีเจทั้งหลาย ถ้าผู้จัดยังอยากได้เงินแต่มักง่ายแบบนี้แทนที่ลูกค้าจะไปได้ทุกงานอย่างสบายใจทั้งสองฝ่าย ก็กลายเป็นต้องเลือกบางงานเพราะความไม่มั่นใจและไม่สะดวกเรื่องเงินทอง ที่ทางผู้จัดแห่ทำการตลาดกระชากกระเป๋าเงินลูกค้าอย่างต่อเนื่องทุกเดือนแบบนี้ หวังว่าจะปรับปรุงและพัฒนานะคะ
จากสาวกEDMที่รักและไม่ค่อยจะพลาดซักงาน 😚✌️
สาวกEDMงานอีเวนท์ดีเจต่างในบ้านเรา ช่วยมาตอบหน่อยคะ
เดวนี้ผู้จัดหลายๆงาน(ซึ่งหลักๆอาจเป็นกลุ่มคนกลุ่มเดียวกันละมั้ง)มักง่ายมาก เอาเปรียบผู้บริโภค
1.ตั้งชื่องานมาก่อนแล้ว
2.ยังไม่รู้รายชื่อดีเจที่จะมาที่แน่นอนเลย บางงานก็ไม่มีรายชื่อ แต่ตั้งราคาเต็มบัตรมาแล้ว
3.บีบบังคับให้ซื้อบัตรearly birdซึ่งบางงานก็ถูกกว่า200-300เองเพื่อ???รายชื่อดีเจก็ไม่มี??บางงานโผล่มารายชื่อเดียว??
4.คุณใช้ความที่บ้านเรามีสาวกEDMเยอะ คนเริ่มให้ความสนใจงานแนวนี้เยอะเลยคิดจะหักคอคนฟังด้วยวิธีที่ว่ามา3ข้อข้างบน
5.เล่นปล่อยขายบัตรงานติดๆกันโดยไม่สนใจกระเป๋ารึความเหมาะสมของเหล่าสาวกว่าจะไหวมั้ย(คือพวกกูไหวถ้าไม่ปล่อยขายบัตรติดๆกันทุกงานไปยันปลายปี ที่สำคัญยังมีLine upดีเจไม่เต็มเลย อันนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมาก)**อย่ามาอ้างว่าการตลาดแข่งขันกัน เพราะคุณเคยตอบมาว่าที่เผยรายชื่อได้เพราะต้องมั่นใจและจ่ายค่ามัดจำดีเจและเค้าตอบตกลงแล้ว งั้นทำไมไม่ตกลงซื้อตัวกันให้เสร้จก่อนแล้วค่อยปล่อยมาทีเดียว****หรือปล่อยทีละคนแต่ต้องชะลอการขายบัตรด้วยเพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายด้วยเมื่อเค้ามั่นใจในLine upดีเจนั้นๆ
6.ไอ้มุขบัตรหมดแล้วหมดเลย แล้วปล่อยขายรอบสองเนี่ยพอเหอะ รู้สึกไม่ขลังละตั้งแต่งานSensationครั้งที่2ที่ผ่านมาเนี่ย
7.บางงานจบมากเปิดเพลงมันส์ๆอยู่ดีๆพอหมดเวลาเล่นปิดไปซะดื้อๆเฉยๆตัดฟิลกันไป
8.เลิกเห็นแก่ได้อัดคนดูเข้าไปเป็นปลากะป๋องเหอะ นอกจากอากาศจะหายใจไม่ได้และร้อนมากขึ้นแล้ว มันทำให้อรรถรสการดูลดลงด้วย ลองนึกว่าถ้าไฟไหม้นะพวกกูคงตายกันเพียบอะ
9.เอางานของเมืองนอกมาดีๆแต่ผู้จัดบ้านเราใช้การตลาดเห็นแก่เงินมากไป อย่างเช่นฮอลนึงจุคนได้10000แต่อัดเข้าไป15000ถามว่าสมควรมั้ย(ย้อนไปอ่านข้อ8.นะ)
10.พอหลังๆก็มีงานของคนไทยด้วย ถามว่าน่าสนใจมั้ยอยากอุดหนุนมั้ย"อยากสิคะ"แต่...(ย้อนขึ้นไปอ่านข้อ1.ใหม่นะ)
สุดท้ายนี้ชั้นเป็น1ในกระบอกเสียงเหล่าสาวกงานดีเจทั้งหลาย ถ้าผู้จัดยังอยากได้เงินแต่มักง่ายแบบนี้แทนที่ลูกค้าจะไปได้ทุกงานอย่างสบายใจทั้งสองฝ่าย ก็กลายเป็นต้องเลือกบางงานเพราะความไม่มั่นใจและไม่สะดวกเรื่องเงินทอง ที่ทางผู้จัดแห่ทำการตลาดกระชากกระเป๋าเงินลูกค้าอย่างต่อเนื่องทุกเดือนแบบนี้ หวังว่าจะปรับปรุงและพัฒนานะคะ
จากสาวกEDMที่รักและไม่ค่อยจะพลาดซักงาน 😚✌️