หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค เติมเงินออนไลน์ผ่าน k-banking แล้วเงินไม่เข้าครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ผมได้เติมเงินผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย เมื่อวันที่ 16/9/2557 จำนวนเงิน 50 บาทหมายเลขโทรศัพท์ 0944391493 แต่ผ่านมาหลายวันแล้วจนบัดนี้เงินก็ยังไม่เข้า ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ใช้วิธีเติมเงินแบบนี้มาตลอด ขอทางดีแทคช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ ที่ไม่ใช่แล้ว
เติมเงินผิดเบอร์ ไปยังดีแทค ซิมเก่าที่ไม่ใช่แล้ว จำนวน 150บาท ดึงคืนอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5616004
เติมเงินเบอร์ผิด ดีแทค ควรทำไงคะ
เติมเงินไป 50 บาท แต่ผิดเบอร์ ควรต้องทำยังไงคะรบกวนดีแทคช่วยคะ
สมาชิกหมายเลข 7288385
Dtac เติมเงินไม่เข้าครับ?
พอดีจะเติมตังเข้าแอพ ดีแทค 100 บ. ตั้งแต่ 00.44 จนตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลยครับ แอดมินดีแทคช่วยหน่อยพอดี เน็ตกำลังจะหมดครับ? T-T
สมาชิกหมายเลข 7415084
0915531899
อ้างว่าโทรจากดีแทค ชวนต่างๆนา พูดจาแปลกๆ ลองโทรกลับ ตัดสายๆๆ ไม่ว่าใช้หมายเลขใดๆก็ตัดสาย ดีแทคช่วยตอบหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 7468637
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค เติมผ่านแอปธ.ออมสินค่ะ ทำยังไงดีคะ
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ค่ะ เติมจากแอปธ.ออมสิน ตั้งใจจะเติมเบอร์ 0618088942 แต่ไปเติมเบอร์ 0618089842 ค่ะ เติมไป100บาท
สมาชิกหมายเลข 8562365
เติมเงินผิดเบอร์ ปลายทาง ดีแทค ติดต่อขอคืนอย่างไร?
สวัสดีค่ะ เราเติมจากแอพธ. ให้ปลายทางเบอร์ดีแทค พยายามหาช่องทางติดต่อเครือข่าย ยังไม่ำด้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องค่ะ จึงอยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆ ท่านใดเคยมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2328704
เติมเงินเข้าซิม ดีแทค dtac จำนวน 100 บาท แต่ใส่ เบอร์ผิดไป 1 ตัวคะ
เติมเงินผ่านธนาคาร เติมเข้าซิม Dtac จำนวน 100 บาท แต่ใส่ หมายเลข ผิด ไป 1 ตัว หมายเลขที่ใส่ผิด เลข 0994456202 หมายเลขที่ถูกต้อง 
สมาชิกหมายเลข 5198773
เติมเงินให้ dtac
เราเติมเงินให้ญาติๆ หลายสิบหมายเลข และจะตรวจสอบได้ในแอพเรา เอไอเอส ทรู ตรวจสอบการเติมเงินได้ ยกเว้นดีแทค บางหมายเลขเติมไปแล้วขึ้นว่าไม่ได้เติม ดีแทคหลังไมค์ไม่ช่วยเลย ตั้งเงื่อนไขมากมาย จนถอดใจ อยา
สมาชิกหมายเลข 6525448
โอนเงิน จาก รายเดือน ดีแทค ไป เติมเงิน ดีแทค ระบบเติมเงินให้ผิด
วันที่ 7/06/2557 ได้โอนเงินจาก รายเดือน ดีแทค ให้ เติมเงิน ดีแทค ผ่าน *1411 ได้กดโอนไป 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 กดโอนไป 50 บาท แต่ เติมไม่ได้ เพราะ เบอร์ปลายทาง ไม่ได้ใช้ trinet หลังจากนั้นก็เลย เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1476315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค เติมเงินออนไลน์ผ่าน k-banking แล้วเงินไม่เข้าครับ