เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ผมได้เติมเงินเข้ากระเป๋าของบริษัท i-mobile 3gx จำนวน 100 บาท ซึ่งวันนั้นเป็นวันสุดท้ายที่ซิมจะถูกตัดออกจากระบบ (ซิมนั้นรับสายได้อย่างเดียวตั้งแต่ 16 ก.ค.) เงินได้เพิ่มขึ้นจากยอดเดิม 200 บาท จากนั้นผมก็สามารถใช้คลื่น 3G ของบริษัทได้อีกเพียง 4-5 วัน จากนั้นซิมก็ไม่มีสัญญาณ ผมได้ติดต่อสอบถามประวัติการทำรายการของหมายเลขดังกล่าวกับทางบริษัทแต่พนักงานก็ไม่ให้ความร่วมมือ ทั้งติดต่อคอลเซ็นเตอร์และ แชททางไลน์ของบริษัท i-mobile 3gx พนักงานก็บอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ สุดท้ายผมก็เลยร้องเรียนไปยัง กสทช. ให้ทางบริษัทคืนยอดเงินมาให้ผมและเปิดสัญญาณซิมเบอร์เดิม มาวันนี้ทางบริษัท i-mobile 3gx ก็ได้ติดต่อมาหาผม บอกว่าจะส่งซิมการ์ดพร้อมยอดเงินคงเหลือให้ ผมเลยขอร้องค่าเสียโอกาสกับทางบริษัท ซึ่งพนักงานก็บอกว่าจะชดใช้ให้กับลูกค้าเพียง 30 วัน ซึ่งผมพยายามเจรจาต่อรองกับคอลเซ็นเตอร์คนนั้น ว่าค่าเสียโอกาสเป็นเพียงเท่านี้หรือ ความร่วมมือของบริษัทก็มีเพียงเท่านี้ใช่ไหม ผมยังถามว่ากรณีอย่างผมเกิดขึ้นบ่อยไหม พนักงานคนนั้นก็บอกว่าไม่บ่อย
ผมเลยอยากให้คนที่อ่านกระทู้นี้ลองแชร์ประสบการณ์การถูกเครือข่ายมือถือตัดสัญญาณอย่างผิดปกติ ทั้งเครือข่ายที่ได้ใบประมูล 3G ไปแล้ว กับบริษัทที่เป็น MVNO ของ TOT ให้บ้างครับ
เครือข่ายมือถือ i-xxx เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหมครับ
ผมเลยอยากให้คนที่อ่านกระทู้นี้ลองแชร์ประสบการณ์การถูกเครือข่ายมือถือตัดสัญญาณอย่างผิดปกติ ทั้งเครือข่ายที่ได้ใบประมูล 3G ไปแล้ว กับบริษัทที่เป็น MVNO ของ TOT ให้บ้างครับ