แบบสอบถามผู้ใชบัตรเครดิต SCB UP2ME

กระทู้คำถาม
การรับรู้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรของผู้บริโภคที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

https://docs.google.com/forms/d/1aENS3s0e2H9TuQq4phwPpd5E0ZNQLbUdKvXNuyErlWw/viewform?usp=send_form

แบบสอบถามเพื่อการวิจัยเรื่องการรับรู้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรของผู้บริโภคที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โปรดตอบคำถามทุกข้อ โดยคำตอบของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ผู้ศึกษาขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้สละเวลาในการตอบแบบสอบถามฉบับนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียบร้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่