ติดตั้งไปแล้วตั้งแต่ สิงหาคมปีที่แล้ว เพื่อดูพรีเมียร์ลีก
แพคเกจ จ่าย24เดือน ดูได้36เดือน
หักบัตรเครดิตกรุงศรี เดือนละ2,308.63บาท เช็คstatement onlineดูแล้ว จ่ายครบ10เดือนไปเมื่อเดือน6ที่ผ่านมา
ก็ดูได้ปกติ จนเมื่อวาน ก็ดูไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า E106.... ก็พยายามทำตามที่มีการแนะนำกันคือ ถอดปลั๊กออก 15นาที หรือกดreset ต่างๆ ก็ไม่เป็นผล
ใจเย็น รอดูเช้านี้ เปิดมาก็เป็นเหมือนเดิม โทรเข้าcall center 9โมงกว่า เจ้าหน้าที่เช็คในระบบ ชื่อ ที่อยู่ แพคเกจที่ใช้ก็ตรงหมด
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ้งศูนย์ใหญ่ให้ตรวจสอบ อาจเป็นเรื่องการชำระเงิน ขอเวลาไปตรวสอบ และจะทราบความคืบหน้าประมาณ6โมงเย็นวันนี้
ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาแจ้งอะไรทั้งนั้น ทุ่มกว่าก็โทรสอบถามcall centerอีกที ก็ต้องเล่าเหตุการณ์ใหม่กับเจ้าหน้าที่คนใหม่ตั้งแต่ต้น พอดีลืมถามชื่อเจ้าหน้าที่คนแรกไว้ เพราะไม่คิดว่ามีอะไรยืดเยื้อ
เจ้าหน้าที่คนที่สองก็ตอบเหมือนเจ้าหน้าที่คนแรก จะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้ตรวจสอบ ถามว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ จะดูได้เมื่อไหร่ ก็บอกว่าตอบไม่ได้ ลูกค้าต้องรออย่างเดียว
เห็นมีคนบ่นเรื่องความห่วยของCTH หลายเรื่อง แล้วนี่ดูมาแล้ว1ปี คุณยังหาเงินที่ลูกค้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้วไม่เจออีกเหรอ
จะห่วยไปถึงไหน รีบๆแก้ไขหน่อยเถอะ
ท่านใดมีข้อแนะนำเพื่อให้ดูได้ไหม ถามแล้วถ้ายกเลิกตอนนี้ก็ไม่ได้เงินคืน
จะห่วยไปถึงไหน CTH
แพคเกจ จ่าย24เดือน ดูได้36เดือน
หักบัตรเครดิตกรุงศรี เดือนละ2,308.63บาท เช็คstatement onlineดูแล้ว จ่ายครบ10เดือนไปเมื่อเดือน6ที่ผ่านมา
ก็ดูได้ปกติ จนเมื่อวาน ก็ดูไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า E106.... ก็พยายามทำตามที่มีการแนะนำกันคือ ถอดปลั๊กออก 15นาที หรือกดreset ต่างๆ ก็ไม่เป็นผล
ใจเย็น รอดูเช้านี้ เปิดมาก็เป็นเหมือนเดิม โทรเข้าcall center 9โมงกว่า เจ้าหน้าที่เช็คในระบบ ชื่อ ที่อยู่ แพคเกจที่ใช้ก็ตรงหมด
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ้งศูนย์ใหญ่ให้ตรวจสอบ อาจเป็นเรื่องการชำระเงิน ขอเวลาไปตรวสอบ และจะทราบความคืบหน้าประมาณ6โมงเย็นวันนี้
ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาแจ้งอะไรทั้งนั้น ทุ่มกว่าก็โทรสอบถามcall centerอีกที ก็ต้องเล่าเหตุการณ์ใหม่กับเจ้าหน้าที่คนใหม่ตั้งแต่ต้น พอดีลืมถามชื่อเจ้าหน้าที่คนแรกไว้ เพราะไม่คิดว่ามีอะไรยืดเยื้อ
เจ้าหน้าที่คนที่สองก็ตอบเหมือนเจ้าหน้าที่คนแรก จะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้ตรวจสอบ ถามว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ จะดูได้เมื่อไหร่ ก็บอกว่าตอบไม่ได้ ลูกค้าต้องรออย่างเดียว
เห็นมีคนบ่นเรื่องความห่วยของCTH หลายเรื่อง แล้วนี่ดูมาแล้ว1ปี คุณยังหาเงินที่ลูกค้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้วไม่เจออีกเหรอ
จะห่วยไปถึงไหน รีบๆแก้ไขหน่อยเถอะ
ท่านใดมีข้อแนะนำเพื่อให้ดูได้ไหม ถามแล้วถ้ายกเลิกตอนนี้ก็ไม่ได้เงินคืน