สอบถามเรื่องค่าซิม AIS รายเดือนครับ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ผมพึ่งเปิดใช้บริการซิมรายเดือนอีกครั้ง หลังจากที่ลาค่ายนี้มานานมาก

ผมเปิดใช้บริกการมาได้สักพักแล้วครับ จนกระทั่งถึงเมื่อวาน มีข้อความส่งมาดังนี้




   จึงสงสัยว่า ใครเอาหมายเลขผมไปต่อคิวทำอะไร ???

ทั้งๆที่ตัวผมเวลานั้นๆ ยังนั่งทำงานไม่ได้ไปที่ศูนย์บริการแต่อย่างใด รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่ามีธุรกรรมอะไรกับหมายเลขที่ผมใช้งาน

  วันนี้  มีเจ้าหน้าที่ โทรมาสอบถาม ว่าผมจ่ายค่าซิมการ์ดหรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเบอร์สวย ต้องจ่ายค่าซิมการ์ด 399 บาท

ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นค่าซิม ไม่ใช่ค่าบริการรายเดือน อันนี้ผมงงครับ ว่าผมควรจะต้องเข้าไปชำระหรือไม่อย่างไร

บอกตรงๆว่าผมงง เลยบอกแค่ว่าเดี๋ยวผมเข้าไป มันคืออะไรครับ โทรมาตามสองรอบ ถามว่าจะมาชำระค่าซิมเมื่อไหร่ บลาๆๆๆ

    วันที่ผมเข้าไปเอาหมายเลขนี้มาเจ้าหน้าที่ ที่ทำการจดทะเบียนให้ผมบอกว่าไม่มีค่าซิมการ์ด แต่มีเงื่อนไขในการผูกแพคเกจกับโปรอย่างเดียว

คือขั้นต่ำ 399 บาทต่อเดือน ใช้งานขั้นต่ำหกเดือน

   แล้วแบบนี้ ทำไมถึงมีการโทรมาถามถึงการชำระค่าซิมการ์ดครับ  สรุปว่าเป็นความผิดของผม หรือเจ้าหน้าที่กันแน่

ปล.ซิมหมายเลขนี้ ผมเข้าไปที่ศูนย์บริการถึงสองครั้งนะครับ ทำไมทั้งสองครั้งไม่มีการแจ้งว่าต้องจ่ายค่าซิม แล้วอยู่ดีๆก็มีสายปริศนาโทรมา งง

ปล2.ค่าซิมไม่ได้สูงหรอกนะครับ แค่อยากทราบจริงๆว่า เมื่อตอนจดทะเบียนเจ้าหน้าที่บอกเงื่อนไขอีกแบบ แล้ววันนี้ โทรมาบอกอีกแบบ ผมสมควรจะจ่ายมั้ย  

ปล3. แล้วตกลงเมื่อวานใครเอาหมายเลขที่ผมใช้งานไปเข้าคิว และทำอะไร

         ผมควรไว้วางใจในการใช้บริการซิมเครือข่ายของท่านต่อไปมั้ย ให้ความกระจ่างหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่