คือเบอร์ที่ใช้อยู่อยู่ตอนนี้ ย้ายค่ายไปมาทุกเครือข่ายแล้วประมาณ 4 ครั้ง ครั้งล่าสุด ย้ายจาก MY มา AIS ก็ไม่ติดปัญหาอะไร แต่พอจะย้ายออกจาก AIS เพื่อไปซื้อเครื่องราคาพิเศษของ DTAC กลับติดปัญหาย้ายไม่ได้ ดีแทคบอกชื่อและนามสกุลไม่ตรงกัน!!! ทางดีแทคก็ให้เราสะกด ชื่อ-นามสกุล และเลขบัตรประจำตัวประชาชนอีกครั้ง ซึ่งข้อมูลของดีแทคก็ถูกต้อง ดีแทคเลยให้เราโทรหาเครือข่ายต้นทาง คือ AIS เราก้อโทรไปว่าทำไม ชื่อ-นามสกุล เราไม่ตรงกับเครือข่ายปลายทางที่จะย้าย เจ้าหน้าที่ AIS พักสายตรวจสอบข้อมูลประมาณ 5 นาที แล้วแจ้งเรากลับมาว่า
"ต้องขออภัยคะ เกิดความผิดพลาดในระบบ ตอนนี้เราแก้ไขชื่อ-นามสกุล ให้ถูกต้องแล้วคะ รบกวนคุณ... โทรไปหาเครือข่ายปลายทางเพื่อยื่นเรื่องเข้ามาอีกครั้งได้เลยคะ" เราก็งงละสิทีนี้ เราไม่เคยเปลี่ยนชื่อ (ไม่เคยเปลี่ยนเลขที่บัตรประชาชนด้วย) แล้วทำไมชื่อ-นามสกุลเรา ถึงถูกเปลี่ยน!!! แล้วอีกอย่าง ทำไมตอนเราย้ายจาก MY มาหาคุณ(AIS) ถึงไม่ติดปัญหาอะไร!!! สรุปคือ AIS คุณทำอะไร??? คุณแกล้งลูกค้าใช่มั๊ย???
ปล.1 ย้ายค่ายเพื่อที่จะมาซื้อ HTC DESIRE 816 กับดีแทค
ปล.2 เบอร์ 088X84444X
AIS คุณแกล้งลูกค้าใช้มั๊ย ยอมรับมาเลย!!!
ปล.1 ย้ายค่ายเพื่อที่จะมาซื้อ HTC DESIRE 816 กับดีแทค
ปล.2 เบอร์ 088X84444X