AIS คุณแกล้งลูกค้าใช้มั๊ย ยอมรับมาเลย!!!

กระทู้คำถาม
คือเบอร์ที่ใช้อยู่อยู่ตอนนี้ ย้ายค่ายไปมาทุกเครือข่ายแล้วประมาณ 4 ครั้ง   ครั้งล่าสุด ย้ายจาก MY มา AIS ก็ไม่ติดปัญหาอะไร แต่พอจะย้ายออกจาก AIS เพื่อไปซื้อเครื่องราคาพิเศษของ DTAC กลับติดปัญหาย้ายไม่ได้  ดีแทคบอกชื่อและนามสกุลไม่ตรงกัน!!!  ทางดีแทคก็ให้เราสะกด ชื่อ-นามสกุล และเลขบัตรประจำตัวประชาชนอีกครั้ง ซึ่งข้อมูลของดีแทคก็ถูกต้อง  ดีแทคเลยให้เราโทรหาเครือข่ายต้นทาง คือ AIS เราก้อโทรไปว่าทำไม ชื่อ-นามสกุล เราไม่ตรงกับเครือข่ายปลายทางที่จะย้าย เจ้าหน้าที่ AIS พักสายตรวจสอบข้อมูลประมาณ 5 นาที แล้วแจ้งเรากลับมาว่า "ต้องขออภัยคะ เกิดความผิดพลาดในระบบ ตอนนี้เราแก้ไขชื่อ-นามสกุล ให้ถูกต้องแล้วคะ รบกวนคุณ... โทรไปหาเครือข่ายปลายทางเพื่อยื่นเรื่องเข้ามาอีกครั้งได้เลยคะ" เราก็งงละสิทีนี้ เราไม่เคยเปลี่ยนชื่อ (ไม่เคยเปลี่ยนเลขที่บัตรประชาชนด้วย) แล้วทำไมชื่อ-นามสกุลเรา ถึงถูกเปลี่ยน!!!  แล้วอีกอย่าง ทำไมตอนเราย้ายจาก MY มาหาคุณ(AIS) ถึงไม่ติดปัญหาอะไร!!!   สรุปคือ AIS คุณทำอะไร??? คุณแกล้งลูกค้าใช่มั๊ย???
ปล.1  ย้ายค่ายเพื่อที่จะมาซื้อ HTC DESIRE 816 กับดีแทค
ปล.2  เบอร์ 088X84444X
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่