ถามเรื่องการจัดโต๊ะทำงานหน่อยครับ ต้องจัดการอย่างไรให้พื้นที่พอ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้มีโต๊ะทำงานทำเองขนาด
2x3 ฟุตแรกๆพอตอนนี้เริ่มไม่พอครับ
อุปกรณ์ที่วางบนโต๊มี
แม็คโปร
เซอร์เพส
โน้ตบุ๊คตัว

จอภาพอีก 4 จออันนี้ทำเป็นขาตั้งโยกโดงได้แล้วแต่ก็ยังกินพื้นท่ี่

แพลนเนอร์

ปลั๊กไฟอีกสอง
วางโทรศัพท์โต๊ะทำงาน1 ตัว
แฟ็กอีกหนึ่ง
โทรศัพท์ส่วนตัวที่ใช้ทำงาน อีก4 เครื่อง
พร้อมคีย์บอร์ดต่อทำงานอีก 5 ชุดสำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์
ปากกาสำหรับเซ็นงาน

แล้วก็ สมุดโน็ต
นี่หลักๆตามนี้เลยนะครับ

ผมควรจัดโต๊ะอย่างไรดีครับ ปัญหาชีวิตมากมาก
หรือว่าควรทำโต๊ะทำงานเป็น 3 แบบไปเลย

โตีะนั่งเขียนงาน

โต๊ะดูหุ้นและใช้ประชุมงาน

โตีะทำงานเชิงเทคนิคจริงจังไปเลย



รบกวนขอท่านผู้มีความรู้หรือประสบการณ์
ในการจัดโตีะทำงานให้มีประสิทธิภาพให้เกียรติแนะนำ
ดว้ยนะครับ
ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่