ยาว และ สับสนหน่อยนะคะ
ตอนนี้ ติด True highspeed ให้จ่ายเงินเป็นรายปี (ล่วงหน้า) และตัดบัตรเครดิต จะครบรอบหใม่เดือนนี้
และ ติด True Vision อันนี้จ่ายรายเดือน
เดือนที่แล้ว .... คุยกับเจ้าหน้าที่ True ว่าอยากเปลี่ยนเป็น สุข x3 เจ้าหน้าที่บอกว่า อย่าเพิ่งเลยค่ะ ยังไม่ครบกำหนดที่จ่าย Internet ล่วงหน้าไว้ เดี๋ยวจะบันทึกในระบบไว้ให้ ว่าให้ เจ้าหน้าที่ "ติดต่อกลับไปเมื่อใกล้เวลาครบ" เพื่อดำเนินการ
เมื่อวาน ... มีบิลเรียกเก็บเงิน จาก True Highspeed มา เป็นงวดของ 09/57 - 09/58 กลับบ้านไปเจอ เลยโทรไปหา Call center รับเรื่องไว้ บอกว่าจะให้ ฝ่ายขายติดต่อกลับใน 24 ชม.
วันนี้ .... ฝ่ายขายโทรมา
True ---- ครั้งที่ 1 (ฝ่ายขาย)
บอกว่า ..... สุข x3 สำหรับลูกค้าใหม่นะคะ ไม่สามารถทำให้ได้ (อ่อ บอกเค้าไปด้วยว่า จะย้ายเครือข่ายไปทรู เพื่อเข้าอันนี้) เลยบอกน้องว่า ถ้ายกเลิกทั้งหมด แล้วเข้าใหม่ พี่ก็ได้ใช่มั้ยคะ น้องเค้าก็ขอไปตรวจสอบ และจะติดต่อกลับมา
True ---- ครั้งที่ 2 (ผ่ายขาย)
จัดการให้ได้ค่ะ ไม่ต้องยกเลิกนะคะ เราจะออกซิมใหม่ส่งไปให้ ไม่ต้องย้ายค่ายมา ... แต่ว่า รบกวนแจ้งทาง ทรูออนไลน์ให้เปลี่ยนในระบบจากจ่ายรายเดือนเป็นรายปี แล้วโทรกลับมาหาที่หนูอีกทีนะคะ จะได้จัดการได้ต่อ
True --- ครั้งที่ 3 (ทรู ออนไลน์)
เราออกบิลไปแล้วนะคะ เรียกเก็บไปทาง Citibank แล้ว (คือได้เอกสารเมื่อวาน บอกไว้ว่าจะตัดวันที่ 29 กันยา) ให้แจ้งทาง Citibank ให้ปฎิเสธการชำระเงินด้วยนะคะ
Citibank --- ครั้งที่ 1
เราไม่มียอดจาก True นะครับ เค้าคงแจ้งลูกค้ามาผิด เราไม่สามารถปฎิเสธการชำระเงินได้ ทำได้คือ อายัดบัตรนี้ ให้ไม่มีวงเงิน ลูกค้าต้องไปแจ้งกับทรูให้ไม่ส่งยอกเข้ามานะครับ
True --- ครั้งที่ 4 (ทรู ออนไลน์)
ทางเราเปลี่ยนเป็นตัดรายเดือนให้ได้นะครับ แต่ว่าอาจจะมีโอกาสที่การแจ้งยอดรายปียังไปเรียกเก็บจาก Citibank อยู่ รบกสนแจ้งทาง Citibank อีกครั้งว่าให้ปฎิเสธการชำระเงินด้วย
Citibank --- ครั้งที่ 2
เราไม่มียอดค่ะ ไม่สามารถรับแจ้งการปฎิเสธการชำระเงินได้ .... คือให้พูดซ้ำเรื่องเดิม 3 รอบ ถามอะไรว่าทำอะไรได้มั้ย พูดวนไปมา ไม่มีคำตอบ บอกให้กลับไปแขจ้งทรู (ซึ่งก็บอกน้องแล้วว่าแจ้งทรูแล้ว .... มา 3 รอบ) ถามว่าต้องอายัดบัตรมั้ย เพราะน้องคนแรกบอกวา เธอบอกว่าระงับก็ไม่มีผลอะไร ถ้าทรูตัดมา เค้าก็ต้องจ่ายไป พี่ต้องติดต่อทรูเองอีกทีให้คืนเงินเข้าบัตรให้ยอดเป็นศูนย์ ... หมดความอดทนจริงๆ เลยบอกว่า น้องคะหยุดพูดก่อนนะคะ พี่ขอ Yes/No พอ ว่าทำอะไรให้พี่ได้ .... ตกลงน้องรับแจ้งไม่ได่ใช่มั้ย Yes .... ตกลงพี่ต้องรอสิ้นเดือนแล้วลุ้นเอาว่ายอดมามั้ยโดยธนาคารทำอะไรไม่ได้ Yes ..... ได้คำตอบก็วางไปค่ะ
True --- ครั้งที่ 5 (ฝ่ายขาย)
พี่คุยกับทางทรูออนไลน์แล้ว เค้าแก้เป็นรายเดือนให้แล้วนะคะ แต่พี่รบกวนดูเรื่องบิลรายปีได้มั้ยคะ ว่าทรูทำอะไรให้ได้มั้ย (เล่าเรื่องให้ฟัง)
น้องฝ่ายขายไปตามหัวหน้ามาคุยด้วย...น้องบอกว่า พี่แจ้งทาง Citibank ให้ปฎิเสธได้เลยค่ะ (พี่แจ้งแล้วค่ะ เค้าบอกว่าไม่ได้ และพี่ไม่คุยแล้ว พี่ไม่อยากด่าใคร ตอนนี้คุกรุ่นมากแล้ว นี่แค่อยากถามไว้ เผื่อทางทรูทำอะไรได้บ้าง)
ณ ตอนนี้
-- น้องหัวหน้าฝ่ายขายบอกว่า จะไปเช็คให้อีกที แล้วติดต่อกลับ (จะรอนะคะ)
-- เข้า Citibank online โอนคะแนนที่มีอยู่แลกไมลล์ คิดอยู่ว่า ยกเลิกทิ้งเลยดีมั้ย โมโหวิธีการตอบปัญหาวกวนไม่ตรงประเด็น
ก็มานั่งคิด หรือว่าเราควรจะโกรธตัวเอง เป็นความผิดเรารึเปล่าที่แจ้งช้า แต่เราก็แจ้งก่อนเดือนนึง (ซึ่งตอนนั้นพนักงานไม่รับเรื่อง และบอกจะติดต่อกลับ)
คิดไปถึงว่า ....
1. เรื่องเยอะไปมั้ย กับการเปลี่ยนโปรสักอัน .... ถ้าเรายกเลิกทิ้งมันทั้งหมด (True) .... เค้าก็ตัดเราทั้งปีไม่ได้อยู่ดีรึเปล่า
2. หรือจริงๆ ทรู เค้าก็ดูพยายาม หรือควรจะยกเลิกบัตรทิ้งตัดปัญหา (ตัดได้มั้ย)
##### ขอยืนยันว่า ตลอดการสนทนา ควบคุมอารมณ์ดี น้องๆรอบข้างยังแปลกใจที่ไม่ด่าใครเลย .... และตอนนี้ปวดหัวมาก คิดอะไรไม่ออกละ
ควรจะติดต่อ (ด่า) ใครคะ หว่าง Citibank กับ True
ตอนนี้ ติด True highspeed ให้จ่ายเงินเป็นรายปี (ล่วงหน้า) และตัดบัตรเครดิต จะครบรอบหใม่เดือนนี้
และ ติด True Vision อันนี้จ่ายรายเดือน
เดือนที่แล้ว .... คุยกับเจ้าหน้าที่ True ว่าอยากเปลี่ยนเป็น สุข x3 เจ้าหน้าที่บอกว่า อย่าเพิ่งเลยค่ะ ยังไม่ครบกำหนดที่จ่าย Internet ล่วงหน้าไว้ เดี๋ยวจะบันทึกในระบบไว้ให้ ว่าให้ เจ้าหน้าที่ "ติดต่อกลับไปเมื่อใกล้เวลาครบ" เพื่อดำเนินการ
เมื่อวาน ... มีบิลเรียกเก็บเงิน จาก True Highspeed มา เป็นงวดของ 09/57 - 09/58 กลับบ้านไปเจอ เลยโทรไปหา Call center รับเรื่องไว้ บอกว่าจะให้ ฝ่ายขายติดต่อกลับใน 24 ชม.
วันนี้ .... ฝ่ายขายโทรมา
True ---- ครั้งที่ 1 (ฝ่ายขาย)
บอกว่า ..... สุข x3 สำหรับลูกค้าใหม่นะคะ ไม่สามารถทำให้ได้ (อ่อ บอกเค้าไปด้วยว่า จะย้ายเครือข่ายไปทรู เพื่อเข้าอันนี้) เลยบอกน้องว่า ถ้ายกเลิกทั้งหมด แล้วเข้าใหม่ พี่ก็ได้ใช่มั้ยคะ น้องเค้าก็ขอไปตรวจสอบ และจะติดต่อกลับมา
True ---- ครั้งที่ 2 (ผ่ายขาย)
จัดการให้ได้ค่ะ ไม่ต้องยกเลิกนะคะ เราจะออกซิมใหม่ส่งไปให้ ไม่ต้องย้ายค่ายมา ... แต่ว่า รบกวนแจ้งทาง ทรูออนไลน์ให้เปลี่ยนในระบบจากจ่ายรายเดือนเป็นรายปี แล้วโทรกลับมาหาที่หนูอีกทีนะคะ จะได้จัดการได้ต่อ
True --- ครั้งที่ 3 (ทรู ออนไลน์)
เราออกบิลไปแล้วนะคะ เรียกเก็บไปทาง Citibank แล้ว (คือได้เอกสารเมื่อวาน บอกไว้ว่าจะตัดวันที่ 29 กันยา) ให้แจ้งทาง Citibank ให้ปฎิเสธการชำระเงินด้วยนะคะ
Citibank --- ครั้งที่ 1
เราไม่มียอดจาก True นะครับ เค้าคงแจ้งลูกค้ามาผิด เราไม่สามารถปฎิเสธการชำระเงินได้ ทำได้คือ อายัดบัตรนี้ ให้ไม่มีวงเงิน ลูกค้าต้องไปแจ้งกับทรูให้ไม่ส่งยอกเข้ามานะครับ
True --- ครั้งที่ 4 (ทรู ออนไลน์)
ทางเราเปลี่ยนเป็นตัดรายเดือนให้ได้นะครับ แต่ว่าอาจจะมีโอกาสที่การแจ้งยอดรายปียังไปเรียกเก็บจาก Citibank อยู่ รบกสนแจ้งทาง Citibank อีกครั้งว่าให้ปฎิเสธการชำระเงินด้วย
Citibank --- ครั้งที่ 2
เราไม่มียอดค่ะ ไม่สามารถรับแจ้งการปฎิเสธการชำระเงินได้ .... คือให้พูดซ้ำเรื่องเดิม 3 รอบ ถามอะไรว่าทำอะไรได้มั้ย พูดวนไปมา ไม่มีคำตอบ บอกให้กลับไปแขจ้งทรู (ซึ่งก็บอกน้องแล้วว่าแจ้งทรูแล้ว .... มา 3 รอบ) ถามว่าต้องอายัดบัตรมั้ย เพราะน้องคนแรกบอกวา เธอบอกว่าระงับก็ไม่มีผลอะไร ถ้าทรูตัดมา เค้าก็ต้องจ่ายไป พี่ต้องติดต่อทรูเองอีกทีให้คืนเงินเข้าบัตรให้ยอดเป็นศูนย์ ... หมดความอดทนจริงๆ เลยบอกว่า น้องคะหยุดพูดก่อนนะคะ พี่ขอ Yes/No พอ ว่าทำอะไรให้พี่ได้ .... ตกลงน้องรับแจ้งไม่ได่ใช่มั้ย Yes .... ตกลงพี่ต้องรอสิ้นเดือนแล้วลุ้นเอาว่ายอดมามั้ยโดยธนาคารทำอะไรไม่ได้ Yes ..... ได้คำตอบก็วางไปค่ะ
True --- ครั้งที่ 5 (ฝ่ายขาย)
พี่คุยกับทางทรูออนไลน์แล้ว เค้าแก้เป็นรายเดือนให้แล้วนะคะ แต่พี่รบกวนดูเรื่องบิลรายปีได้มั้ยคะ ว่าทรูทำอะไรให้ได้มั้ย (เล่าเรื่องให้ฟัง)
น้องฝ่ายขายไปตามหัวหน้ามาคุยด้วย...น้องบอกว่า พี่แจ้งทาง Citibank ให้ปฎิเสธได้เลยค่ะ (พี่แจ้งแล้วค่ะ เค้าบอกว่าไม่ได้ และพี่ไม่คุยแล้ว พี่ไม่อยากด่าใคร ตอนนี้คุกรุ่นมากแล้ว นี่แค่อยากถามไว้ เผื่อทางทรูทำอะไรได้บ้าง)
ณ ตอนนี้
-- น้องหัวหน้าฝ่ายขายบอกว่า จะไปเช็คให้อีกที แล้วติดต่อกลับ (จะรอนะคะ)
-- เข้า Citibank online โอนคะแนนที่มีอยู่แลกไมลล์ คิดอยู่ว่า ยกเลิกทิ้งเลยดีมั้ย โมโหวิธีการตอบปัญหาวกวนไม่ตรงประเด็น
ก็มานั่งคิด หรือว่าเราควรจะโกรธตัวเอง เป็นความผิดเรารึเปล่าที่แจ้งช้า แต่เราก็แจ้งก่อนเดือนนึง (ซึ่งตอนนั้นพนักงานไม่รับเรื่อง และบอกจะติดต่อกลับ)
คิดไปถึงว่า ....
1. เรื่องเยอะไปมั้ย กับการเปลี่ยนโปรสักอัน .... ถ้าเรายกเลิกทิ้งมันทั้งหมด (True) .... เค้าก็ตัดเราทั้งปีไม่ได้อยู่ดีรึเปล่า
2. หรือจริงๆ ทรู เค้าก็ดูพยายาม หรือควรจะยกเลิกบัตรทิ้งตัดปัญหา (ตัดได้มั้ย)
##### ขอยืนยันว่า ตลอดการสนทนา ควบคุมอารมณ์ดี น้องๆรอบข้างยังแปลกใจที่ไม่ด่าใครเลย .... และตอนนี้ปวดหัวมาก คิดอะไรไม่ออกละ