คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวน คุณ สมาชิกหมายเลข 1127070 นำเครื่องเข้ามาเช็คอย่างละเอียดที่ศูนย์บริการนะคะ
อาจจะต้องลงซอฟท์แวร์ใหม่ค่ะ กรณีเครื่องหมดประกันแล้วจะมีค่าบริการประมาณ 300 บาท
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
อาจจะต้องลงซอฟท์แวร์ใหม่ค่ะ กรณีเครื่องหมดประกันแล้วจะมีค่าบริการประมาณ 300 บาท
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Tab
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note
แท็บเล็ต
ช่วยด้วยครับ galaxy tab2 10.1 boot ค้างตรงหน้า samsung galaxy tab2 10.1