วันนี้อยากกินพิซซ๋า แถมเห็นโปรพอดี ก็เลยสั่งพิซซ่าไปผ่านเว็บ ทำรายการเสร็จได้อีเมล์ตอบกลับมา ในเมล์ตอบรับออเดอร์แจ้งเวลาไว้ว่า 14:50 น.
เวลาผ่านไป จนประมาณเกือบชั่วโมงก็เลยโทรไปตาม โทรครั้งแรกเวลา 15:47 น. รอสายไป 4 นาที 36 วิ เข้าไปในส่วนการติดตามออกเดอร์ ไม่มีใครรับสายบอกให้รอต่อคิวอย่างนั้นแหละ โมโหมากเลยวางไป โทรไปใหม่เวลา 15:52 น. ในส่วนสั่งออกเดอร์เลยเผื่อจะรับเร็วขึ้น แต่ก็เปล่าเลย รอไปประมาณ 5 นาที เล่นเกมส์มือถือระหว่างรอสายแก้หงุดหงิด กว่าจะมีพนักงานมารับ
พอได้คุยกับพนักงาน บอกไม่ได้รับออเดอร์ มันคืออะไร แล้วก็หายไปเช็ค โยนสายไปมาพักนึง แล้วพอบอกยกเลิก ก็หายไปอีกพักนึง จึงค่อยมาบอกว่าทำแล้วรอหน่อย คนสั่งเยอะ วันอาทิตย์ อ้างสารพัด ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องมารออีก รวมการคุยสายครั้งนี้ไป 11 นาที 25 วินาที
พอเด็กมาส่งก็คอมเมนท์ไป เด็กส่งก็ตกใจแล้วก็ชี้ให้ดูว่าร้านสาขาได้รับออเดอร์ตอนเวลา 16:02 น. นั่นหมายความว่าระหว่างคุยสายนาทีสุดท้ายเพื่งมาคีย์ออเดอร์ใส่!!!!!!!! ตอนนั้นแน่ใจร้อยเปอร์เซนต์ว่าบอกยกเลิกไปแล้ว และร้านยังไม่ได้ทำแน่นอน ฉะนั้นก็ต้องยกเลิกได้สิ แล้วมาบอกทำไมว่าทำไปแล้วยกเลิกไม่ได้!!!!!!!!! เพราะช่วงนาทีสุดท้ายผมจำได้ว่าร่ายเกี่ยวกับการบริการอันห่วยแตกไป
แถมตอนมาส่งก็คิดราคาเต็ม คูปองขอโทษก็ไม่มี ทั้งๆที่เป็นความผิดของ PIZZAHUT เต็มๆ การส่งล่าช้าไปถึงเกือบ 2 ชม. ต่อไปใครจะสั่งก็ขอให้สั่งเผื่อไปเลย 3 ชั่วโมง ตอนโทรก็ให้มีตังในมือถือไว้เกิน 50 บาท เพราะต้องรอสายนานอาจทำให้เงินในมือถือท่านหมดได้
ต่อไปนี้ลาขาด สุดบรรยายเลย ห่วยบรมทุกอย่าง อ๋อ เว้นเด็กที่มาส่งคนนึงที่บริการโอเคสุด
ใครอยากกิน pizzahut วันเสาร์อาทิตย์รอไปเหอะ 2 ชม. ก็ไม่ได้ การบริการที่สุดห่วยที่สุดเท่าที่เคยสั่งพิซซ่ามา
เวลาผ่านไป จนประมาณเกือบชั่วโมงก็เลยโทรไปตาม โทรครั้งแรกเวลา 15:47 น. รอสายไป 4 นาที 36 วิ เข้าไปในส่วนการติดตามออกเดอร์ ไม่มีใครรับสายบอกให้รอต่อคิวอย่างนั้นแหละ โมโหมากเลยวางไป โทรไปใหม่เวลา 15:52 น. ในส่วนสั่งออกเดอร์เลยเผื่อจะรับเร็วขึ้น แต่ก็เปล่าเลย รอไปประมาณ 5 นาที เล่นเกมส์มือถือระหว่างรอสายแก้หงุดหงิด กว่าจะมีพนักงานมารับ
พอได้คุยกับพนักงาน บอกไม่ได้รับออเดอร์ มันคืออะไร แล้วก็หายไปเช็ค โยนสายไปมาพักนึง แล้วพอบอกยกเลิก ก็หายไปอีกพักนึง จึงค่อยมาบอกว่าทำแล้วรอหน่อย คนสั่งเยอะ วันอาทิตย์ อ้างสารพัด ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องมารออีก รวมการคุยสายครั้งนี้ไป 11 นาที 25 วินาที
พอเด็กมาส่งก็คอมเมนท์ไป เด็กส่งก็ตกใจแล้วก็ชี้ให้ดูว่าร้านสาขาได้รับออเดอร์ตอนเวลา 16:02 น. นั่นหมายความว่าระหว่างคุยสายนาทีสุดท้ายเพื่งมาคีย์ออเดอร์ใส่!!!!!!!! ตอนนั้นแน่ใจร้อยเปอร์เซนต์ว่าบอกยกเลิกไปแล้ว และร้านยังไม่ได้ทำแน่นอน ฉะนั้นก็ต้องยกเลิกได้สิ แล้วมาบอกทำไมว่าทำไปแล้วยกเลิกไม่ได้!!!!!!!!! เพราะช่วงนาทีสุดท้ายผมจำได้ว่าร่ายเกี่ยวกับการบริการอันห่วยแตกไป
แถมตอนมาส่งก็คิดราคาเต็ม คูปองขอโทษก็ไม่มี ทั้งๆที่เป็นความผิดของ PIZZAHUT เต็มๆ การส่งล่าช้าไปถึงเกือบ 2 ชม. ต่อไปใครจะสั่งก็ขอให้สั่งเผื่อไปเลย 3 ชั่วโมง ตอนโทรก็ให้มีตังในมือถือไว้เกิน 50 บาท เพราะต้องรอสายนานอาจทำให้เงินในมือถือท่านหมดได้
ต่อไปนี้ลาขาด สุดบรรยายเลย ห่วยบรมทุกอย่าง อ๋อ เว้นเด็กที่มาส่งคนนึงที่บริการโอเคสุด