ผมลง2j ธรรมดามาได้6ปีแล้วครับ
ปัจจุบัน กินแก๊สหนักมาก คือประมาณโลละ3บาทกว่า
จากเดิมที่ติดมาปีแรกๆ จะตกที่โลละ2บาท(สำหรับวิ่งในเมืองนะครับ)
ตอนนี้เครื่องเริ่มเร่งไม่ขึ้น ทั้งระบบน้ำมันและแก๊ส(หัวฉีดAG) ช่างที่ติดเลยแนะนำให้ลงเรื่องใหม่ดีกว่า เพราะอาจจะเครื่องหลวมและหลายๆปัญหาด้วย
ตอนนี้ช่างแนะนำว่าน่าจะ
1.ลง1J 5สปีด (ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นVVTi Bo ครับ) งบราวๆ 29,000
2.ลง2J เหมือนเดิม งบราวๆ 20,000-25,000
3.ลง2J VVti Bo แต่ตัวนี้ ต้องเพิ่มอินเตอร์คูลเลอร์ ตัวนี้น่าจะ3หมื่นกว่า+ท่ออีก15,000
แต่ถ้าเอาเครื่องแบบที่3ก็น่าจะได้เครื่องแบบที่ใหม่ กว่าแบบอื่นทั้งหมด
ตอนนี้ใจผมคิดว่าจะเป็นแบบที่1 ครับ แต่แค่อยากให้ลงเครื่องรอบนี้แล้ว ยาวๆกันไป เลยสงสัยว่าอายุของเครื่องแบบที่1กับแบบที่3 แบบไหนจะทนกว่าครับ
ส่วนเรื่องหม้อน้ำเดิมใช้ของe34ซึ่ง มักมีปัญหาความร้อน ก็เลยจะให้เปลี่ยนระบบหม้อน้ำเป็นแบบญี่ปุ่นด้วย ปัญหานี้น่าจะจบมั้ยครับ
ขอบคุณมากครับ
ขอคำแนะนำลงเครื่องJด้วยครับ
ปัจจุบัน กินแก๊สหนักมาก คือประมาณโลละ3บาทกว่า
จากเดิมที่ติดมาปีแรกๆ จะตกที่โลละ2บาท(สำหรับวิ่งในเมืองนะครับ)
ตอนนี้เครื่องเริ่มเร่งไม่ขึ้น ทั้งระบบน้ำมันและแก๊ส(หัวฉีดAG) ช่างที่ติดเลยแนะนำให้ลงเรื่องใหม่ดีกว่า เพราะอาจจะเครื่องหลวมและหลายๆปัญหาด้วย
ตอนนี้ช่างแนะนำว่าน่าจะ
1.ลง1J 5สปีด (ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นVVTi Bo ครับ) งบราวๆ 29,000
2.ลง2J เหมือนเดิม งบราวๆ 20,000-25,000
3.ลง2J VVti Bo แต่ตัวนี้ ต้องเพิ่มอินเตอร์คูลเลอร์ ตัวนี้น่าจะ3หมื่นกว่า+ท่ออีก15,000
แต่ถ้าเอาเครื่องแบบที่3ก็น่าจะได้เครื่องแบบที่ใหม่ กว่าแบบอื่นทั้งหมด
ตอนนี้ใจผมคิดว่าจะเป็นแบบที่1 ครับ แต่แค่อยากให้ลงเครื่องรอบนี้แล้ว ยาวๆกันไป เลยสงสัยว่าอายุของเครื่องแบบที่1กับแบบที่3 แบบไหนจะทนกว่าครับ
ส่วนเรื่องหม้อน้ำเดิมใช้ของe34ซึ่ง มักมีปัญหาความร้อน ก็เลยจะให้เปลี่ยนระบบหม้อน้ำเป็นแบบญี่ปุ่นด้วย ปัญหานี้น่าจะจบมั้ยครับ
ขอบคุณมากครับ