ดีแทค ขอซิมใหม่เบอร์เดิม ต้องมีใบแจ้งความ ทั้งๆที่ลงทะเบียนซิมไว้แล้ว แล้วจะลงทะเบียนซิมไว้ทำไม

ซิมเราหาย และต้องการใช้งานด่วน เลยติดต่อขิซิมใหม่เบอร์เดิมที่ดีแทคช้อปบิ๊กซีรัชดา แต่จนท.บอกต้องมีใบแจ้งความ ทั้งๆที่ลงทะเบียนไว้แล้ว เราถามย้อนกลับไปว่าแล้วคราวก่อนไปขอทำที่เซ็นทรัลเวิล์ด ทำไมเขาออกให้ได้แค่โชว์บัตรปชช.เขาก็ตรวจสอบว่าตรงกับในระบบไหม (เราลงทะเบียนไว้เมื่อ2ปีก่อน) จนท.ที่ดีแทคบิ๊กซีรัชดาบอกตอนนี้เปลี่ยนใหม่แล้ว เลยถามกลับไปอีกว่าแล้วจะมีการลงทะเบียนซิมไว้เพื่ออะไร ถ้ามันต้องไปแจ้งความอะไรอีกแบบนี้ เลยเดินออกช้อปมา และโทรไปที่ 1678 ถาม cc  ccบอกตอนนี้มีการแอบอ้างเยอะ เข้าใจค่ะ เลยถามว่าแล้วจะลงทะเบียนซิมไว้ทำไม แต่ cc ก็ตอบไม่ได้ว่าหากขอซิมใหม่เบอร์โดยที่ลงทะเบียนซิมเป็นชื่อบัตรปชช.เราไว้แล้วทำไมต้องไปแจ้งความอีก และบอกความจริงลูกค้าไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนซิมก็ได้ อ้าววววว งี้ไม่ยิ่งกว่าเดิมเหรอ ใครมีใบแจ้งความใบเดียวก็ไปซิมได้เลย ถ้าเบอร์เราไม่ได้ลงทะเบียนไว้ก็ซวยซิคะ

ถามนะคะ ใบแจ้งความใบเดียว คุณออกซิมให้ลูกค้าได้เลย แต่ลูกค้าถือบัตรปชช.มาขอ ทั้งๆที่ชื่อบัตรปชช.ตรงในระบบใช้งานมา 5ปี แต่ออกซิมใหม่ให้ไม่ได้ ถ้าฉันไม่ได้ลงทะเบียนซิมไว้ แล้วมีคนไปแจ้งความว่าเบอร์ 080-559XXXX เป็นเบอร์ของเขา ดีแทคก็จะออกซิมใหม่เบอร์ให้ได้เลยงั้นหรือคะ แค่ใบแจ้งความใบเดียวนี่โดนเอาเบอร์ไปได้เลยงั้นหรือ เราไม่เข้าใจเลยค่ะ cc ก็ตอบคำถามไม่ได้ เราบอกว่าขอคอมเพลนเรื่องนี้ได้ไหมคะ ยังมีบอกอีกว่าไม่สามารถคอมเพลนได้ ดีมากกกกกนะคะดีแทค ตอนเราย้ายค่ายเบอร์แม่ก็มีปัญหามาทีนึงละ กว่าจะย้ายได้เดือนกว่า นี่เราอุตส่าห์เหลือเบอร์เราไว้ 1เบอร์ที่ดีแทค แต่บริกาีดีเลิศจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่