ธนาคารทำเอกสารหาย ควรแจ้งความไหมคะ?

สอบถามค่ะ

เนื่องจากได้ยื่นเรื่องขอสินเชื่อ ธนาคารแห่งหนึ่ง วันที่ 24/8/14

ตามเรื่อง วันที่ 11/9/14 ธนาคารแจ้งว่า ทำเอกสารหาย และยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้

อยากถามว่า เอกสารที่หายเป็นเอกสารสำคัญ ต้องแจ้งความว่าเอกสารหายไหมคะ

เอกสารที่หายหลักๆที่จำได้
1.สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
2.สำเนาทะเบียนบ้าน(เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
3.สลิปเงินเดือน
4.สำเนาสมุดบัญชี
5.Statement
6.สำเนาสัญญาซื้อขาย
7.สำเนาหนังสือกรรมสิทธ์ห้องชุด

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่