สอบถามค่ะ
เนื่องจากได้ยื่นเรื่องขอสินเชื่อ ธนาคารแห่งหนึ่ง วันที่ 24/8/14
ตามเรื่อง วันที่ 11/9/14 ธนาคารแจ้งว่า ทำเอกสารหาย และยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้
อยากถามว่า เอกสารที่หายเป็นเอกสารสำคัญ ต้องแจ้งความว่าเอกสารหายไหมคะ
เอกสารที่หายหลักๆที่จำได้
1.สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
2.สำเนาทะเบียนบ้าน(เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
3.สลิปเงินเดือน
4.สำเนาสมุดบัญชี
5.Statement
6.สำเนาสัญญาซื้อขาย
7.สำเนาหนังสือกรรมสิทธ์ห้องชุด
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ
ธนาคารทำเอกสารหาย ควรแจ้งความไหมคะ?
เนื่องจากได้ยื่นเรื่องขอสินเชื่อ ธนาคารแห่งหนึ่ง วันที่ 24/8/14
ตามเรื่อง วันที่ 11/9/14 ธนาคารแจ้งว่า ทำเอกสารหาย และยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้
อยากถามว่า เอกสารที่หายเป็นเอกสารสำคัญ ต้องแจ้งความว่าเอกสารหายไหมคะ
เอกสารที่หายหลักๆที่จำได้
1.สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
2.สำเนาทะเบียนบ้าน(เซ็นกำกับ ชื่อ วันที่ ใช้สำหรับ)
3.สลิปเงินเดือน
4.สำเนาสมุดบัญชี
5.Statement
6.สำเนาสัญญาซื้อขาย
7.สำเนาหนังสือกรรมสิทธ์ห้องชุด
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ