คือว่าทำไหม
ปกติเราโปรตัวนี้ค่ะ 299/เดือน(*777*50#) และทุกๆครั้งที่จะถึงกำหนด ais จะมีข้อความมาเตือนว่าอีก 3 วันจะถึงกำหนดตัดยอดกรุณาเติมเงินด้วยค่ะได้ตลอดๆ แต่ทำไมไม่เตือนว่าเราเติมไปแล้วยังไม่พอหักให้ทำการเติมเพิ่มอะไรก็ว่าไปสิค่ะไม่ใช่ จู่ๆมาหักยอดเงินไปให้ลูกค้าไปใช้โปรตัวอื่นทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนกดสมัครด้วยซ้ำแบบนี้เค้าเรียกเอาเปรียบลูกค้าไหม และอีกอย่างคือ เวลาโทรเข้าคอลเซ็นต์เตอร์ ขอร้องเถอะค่ะให้กดต่อสายหาพนักงานเลยได้ไหม เบื่อมาที่กดไปกดมาไม่ได้เรื่องได้ราวให้ฟังแต่เทป ประสาทจะกินเอาค่ะ คนที่โทรไปเข้าใจฟิวไหมค่ะว่าต้องมีปัญหา ไม่ได้จะโทรไปหยอกเล่นกับพนักงาน ควรปรับปรุงระบบหน่อยนะค่ะ ขอบคุณ!!!!
ทำไหม AIS ทำแบบนี้ค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆๆ
ปกติเราโปรตัวนี้ค่ะ 299/เดือน(*777*50#) และทุกๆครั้งที่จะถึงกำหนด ais จะมีข้อความมาเตือนว่าอีก 3 วันจะถึงกำหนดตัดยอดกรุณาเติมเงินด้วยค่ะได้ตลอดๆ แต่ทำไมไม่เตือนว่าเราเติมไปแล้วยังไม่พอหักให้ทำการเติมเพิ่มอะไรก็ว่าไปสิค่ะไม่ใช่ จู่ๆมาหักยอดเงินไปให้ลูกค้าไปใช้โปรตัวอื่นทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนกดสมัครด้วยซ้ำแบบนี้เค้าเรียกเอาเปรียบลูกค้าไหม และอีกอย่างคือ เวลาโทรเข้าคอลเซ็นต์เตอร์ ขอร้องเถอะค่ะให้กดต่อสายหาพนักงานเลยได้ไหม เบื่อมาที่กดไปกดมาไม่ได้เรื่องได้ราวให้ฟังแต่เทป ประสาทจะกินเอาค่ะ คนที่โทรไปเข้าใจฟิวไหมค่ะว่าต้องมีปัญหา ไม่ได้จะโทรไปหยอกเล่นกับพนักงาน ควรปรับปรุงระบบหน่อยนะค่ะ ขอบคุณ!!!!