กระผม ได้มีความประสงค์จะขอทำการเปลี่ยนสาย USB 3.0 ของ samsung galaxy s5
แต่ด้วยโทรศัพท์ไปทาง ศูนย์ บริการแล้ว เบอร์ 026893232
ทางศูนย์บอกให้ส่งหลักฐาน ใบ เสร็จ บัตรประชาชน แฟ๊กไป ผมส่งไป 2 รอบแล้วครับ
แต่ก้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเรย คือผมอยากทราบว่าผมผิดเงื่อนไขหรือเปล่า เครื่องผม
ซื้อร้านตู้ที่สนิทกัน แต่เป็นเครื่อง 0 samsung รับประกัน 1 ปี เช็คมาแล้ว ครับ
ปล.ส่งหลักฐานรอบแรกไป 2 อาทิตยังไม่ตอบกลับ เรยโทไปใหม่ ส่งรอบ 2 นี้ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้ว
รวมๆๆก้เป็นเดือนแล้วนะครับ ถ้าผมผิดเงื่อนไข อยากให้แจ้ง เพราะจะได้ไม่ต้องรอ ผมแค่รักษาสิทธ์ครับ
ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับผม ขอบคุณครับ
Samsung Galaxy s5 ขอเปลี่ยนสาย USB 3.0
แต่ด้วยโทรศัพท์ไปทาง ศูนย์ บริการแล้ว เบอร์ 026893232
ทางศูนย์บอกให้ส่งหลักฐาน ใบ เสร็จ บัตรประชาชน แฟ๊กไป ผมส่งไป 2 รอบแล้วครับ
แต่ก้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเรย คือผมอยากทราบว่าผมผิดเงื่อนไขหรือเปล่า เครื่องผม
ซื้อร้านตู้ที่สนิทกัน แต่เป็นเครื่อง 0 samsung รับประกัน 1 ปี เช็คมาแล้ว ครับ
ปล.ส่งหลักฐานรอบแรกไป 2 อาทิตยังไม่ตอบกลับ เรยโทไปใหม่ ส่งรอบ 2 นี้ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้ว
รวมๆๆก้เป็นเดือนแล้วนะครับ ถ้าผมผิดเงื่อนไข อยากให้แจ้ง เพราะจะได้ไม่ต้องรอ ผมแค่รักษาสิทธ์ครับ
ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับผม ขอบคุณครับ