อยากทราบว่าทางธนาคารมีเหตุผลอะไรถึงเอาฟังก์ชั่นงานส่วนนี้ออกค่ะ ซึ่งเมื่อก่อนเคยทำได้
ในฐานะลูกค้ารู้สึกว่าไม่มีเหตุผลเลย จะไปจ่ายเงินกู้ประจำเดือน ไม่ได้ให้ค้นหาทุกเดือนหรอกค่ะ
ปกติจะเซฟไว้ในโทรศัพท์ แต่บางครั้งไปทานข้าวเที่ยงรึ ลงไปแบงก์โดนตรงแต่ลืมหยิบโทรศัพท์ไป
พนักงานเคาน์เตอร์ก็จะถามเลขบัตรประชาชน บางคนก็ถามชื่อ ก็สามารถจ่ายได้ พอดีเดือนนี้เกิดเปลี่ยนโทรศัพท์
จึงไม่มีเลขที่สัญญาแจ้ง เราจึงขอแจ้งเลขบัตรประชาชน พนักงานบอกไม่สามารถค้นหาได้แล้วค่ะ ทำไงค่ะ จ่ายไมไ่ด้ค่ะพี่ต้องไปเอาเลขสัญญามา
*-* สตั้นไป 3 วิ เอ่อ จะจ่ายนะคะไม่ได้จะถอนเงิน ต้องโพรเทคข้อมูลขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ
ไป 2 สาขาเป็นเหมือนกันเลยค่ะ
ในฐานะลูกค้ามองว่าการอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆ ที่ดีอยู่ก็ควรจะรักษาไว้นะคะ มันเป็นความประทับใจไม่ใช่คิดกาทางสร้างความประทับใจใหม่ๆ
แต่ของเก่าทิ้งไป
สอบถาม SCB มีปัญหาอะไรกับการให้หน้าเคาน์เตอร์ค้นหาเลขที่บัญชีกู้จากเลขบัตรประชาชน
ในฐานะลูกค้ารู้สึกว่าไม่มีเหตุผลเลย จะไปจ่ายเงินกู้ประจำเดือน ไม่ได้ให้ค้นหาทุกเดือนหรอกค่ะ
ปกติจะเซฟไว้ในโทรศัพท์ แต่บางครั้งไปทานข้าวเที่ยงรึ ลงไปแบงก์โดนตรงแต่ลืมหยิบโทรศัพท์ไป
พนักงานเคาน์เตอร์ก็จะถามเลขบัตรประชาชน บางคนก็ถามชื่อ ก็สามารถจ่ายได้ พอดีเดือนนี้เกิดเปลี่ยนโทรศัพท์
จึงไม่มีเลขที่สัญญาแจ้ง เราจึงขอแจ้งเลขบัตรประชาชน พนักงานบอกไม่สามารถค้นหาได้แล้วค่ะ ทำไงค่ะ จ่ายไมไ่ด้ค่ะพี่ต้องไปเอาเลขสัญญามา
*-* สตั้นไป 3 วิ เอ่อ จะจ่ายนะคะไม่ได้จะถอนเงิน ต้องโพรเทคข้อมูลขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ
ไป 2 สาขาเป็นเหมือนกันเลยค่ะ
ในฐานะลูกค้ามองว่าการอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆ ที่ดีอยู่ก็ควรจะรักษาไว้นะคะ มันเป็นความประทับใจไม่ใช่คิดกาทางสร้างความประทับใจใหม่ๆ
แต่ของเก่าทิ้งไป